Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Đời sống và Sức khỏe

NỔI BẬT
Nguyễn Trần Duy Nhất đã đem về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm tấm HCV quý giá khi xuất sắc đánh bại võ sĩ người Kazakhstan Almaz Sarsembekov trong trận chung kết môn muay ở hạng cân 57kg.
Đối với những tín đồ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không thể thiếu “vitamin sea” thì những bãi biển hoang sơ với cảnh quan hoang dã, bí ẩn nhất trên thế giới là những điểm đến vô cùng lý thú, không thể bỏ qua.
Đối với những ai bận rộn và chỉ có thể nghỉ ngơi ở một số thời điểm nhất định trong năm, việc thoát khỏi những mùa “vàng” du lịch là điều rất khó khăn. Còn bạn, nếu đã sắp xếp được thời gian, sao không thử những chuyến du lịch trái mùa bạn nhỉ?. Thực ra, du lịch trái mùa mang đến cho ta nhiều lợi ích và còn thú vị hơn những gì bạn tưởng.
Xã hội & văn hóa
Tỷ phú nắm giữ nhiều bitcoin nhất TG chết bí ẩn, gia tài khổng lồ biến mất khiến thị trường lao đao

01-07-2021

Không rõ liệu các đồng tiền Bitcoin do tỷ phú này nắm giữ sẽ được chuyển cho người khác hay hoàn toàn biến mất

Chuyện tình yêu của MC - Top 15 Hoa hậu Việt Nam và doanh nhân hơn 12 tuổi

02-07-2021

Câu chuyện tình yêu của MC Hà Thanh Vân - Top 15 Hoa hậu Việt Nam năm 2018 bắt đầu bằng sự dè chừng, cô 2 lần từ chối nam doanh nhân hơn 12 tuổi dù anh "tấn công" mạnh mẽ.

Thầy giáo đi coi thi tốt nghiệp THPT để lại tủ bánh miễn phí cho học trò

07-07-2021

“Mời các em ăn bánh. Chúc các em đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi”, thầy giáo Bùi Ngọc Việt viết lên tấm bảng, treo cạnh tủ bánh miễn phí rồi mới yên tâm đi coi thi tốt nghiệp THPT.

Cách này giúp những người ‘số nhọ’ phong tỏa chồng phong tỏa biến rủi thanh may

07-07-2021

Ngày 20.6, Q.Bình Tân (TP.HCM) thực hiện giãn cách xã hội ở 3 phường khiến nhiều bạn trẻ  ở chung cư Ehome 3 (P.An Lạc, Q.Bình Tân) không may rơi vào cảnh phong tỏa chồng phong tỏa.

Thể thao & du lịch
Theo đó, các đội tham dự giải Euro 2020 có thể phải đối mặt với các án phạt nếu cầu thủ của họ thực hiện các hành vi gạt sản phẩm của nhà tài trợ ra khỏi khung hình như Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã làm. Quyết định này đưa ra sau khi hai ngôi sao trên, một người đã dẹp những chai Coca-Cola ra hỏi bàn và kêu mọi người uống nước suối, một người thậm chí còn cất những chai Heiniken của nhà tài trợ xuống dưới bàn họp báo.
Du ngoạn khắp thế giới, du khách có thể bắt gặp và check-in với các món "đồ gia dụng" khổng lồ.
Sau trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng, nâng tổng số tiền nhận được là 8 tỷ đồng sau khi lọt vào vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Môi trường sống của chúng ta đang xuất hiện ngày càng nhiều các mối đe dọa như ô nhiễm môi trường, bức xạ ánh sáng, tia UV độc hại...Đặc biệt, dịch bệnh Covid đang bùng phát trở lại, tập trung ở các công ty, khu công nghiệp ….khi mọi người tiếp xúc, nói chuyện với nhau không có dụng cụ bảo vệ đã khiến dịch bệnh lây lan nhanh chóng.
Làm đẹp & sức khỏe
8 thiết bị cải thiện giấc ngủ thông minh

08-07-2021

Giấc ngủ đối với con người giấc quan trọng. Có giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và làm việc một cách có hiệu quả.

Mẹo chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp, tránh nếp nhăn và lão hoá sớm

25-08-2021

Khi mắt thường xuyên phải chịu tác động từ điện thoại, máy tính, tivi, khói bụi,... sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị lão hóa sớm, thậm chí còn bị một số bệnh liên quan đến mắt. Globalship sẽ mách bạn một số mẹo chăm sóc mắt tại nhà giúp đôi mắt bạn khỏe đẹp nhé! 

Cách phân biệt khẩu trang y tế giả và thật bạn cần phải biết

25-08-2021

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp làm nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao khiến người người dân lo ngại khẩu trang bị làm nhái, kém chất lượng. Hãy cùng Globalship tìm hiểu cách phân biệt khẩu trang y tế thật, giả để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé! 

Mẹo trị nứt gót chân hiệu quả ngay tại nhà bạn không nên bỏ lỡ

25-08-2021

Nứt gót chân không phải là bệnh nhưng lại cực kỳ phổ biến và khiến đôi chân của bạn mất thẩm mỹ khá trầm trọng. Nếu chẳng may chân bị bẩn và những vết nứt hiện ra rõ sẽ khiến bạn trở nên kém tự tin. Hãy cùng Globalship tham khảo mẹo trị nứt gót chân hiệu quả ngay tại nhà, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Kinh doanh và Pháp luật
Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tín dụng với 3 ngân hàng thương mại nhằm tháo gỡ khó khăn do dịch Covid-19.
Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc vào cuối quý 2, 2021.
Hôm nay 18.8, theo Bộ Công thương, hoạt động thông quan hàng hóa qua cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn (phía Trung Quốc là Pò Chài, Quảng Tây) đã hoạt động trở lại vào lúc 8 giờ 15 sáng nay.
Trước đó, công trình nâng cấp đường băng sân bay Tân Sơn Nhất đã phải tạm ngưng thi công sau khi phát hiện 27 ca F0 và 76 ca F1.
Tất cả
Không rõ liệu các đồng tiền Bitcoin do tỷ phú này nắm giữ sẽ được chuyển cho người khác hay hoàn toàn biến mất
Câu chuyện tình yêu của MC Hà Thanh Vân - Top 15 Hoa hậu Việt Nam năm 2018 bắt đầu bằng sự dè chừng, cô 2 lần từ chối nam doanh nhân hơn 12 tuổi dù anh "tấn công" mạnh mẽ.
“Mời các em ăn bánh. Chúc các em đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi”, thầy giáo Bùi Ngọc Việt viết lên tấm bảng, treo cạnh tủ bánh miễn phí rồi mới yên tâm đi coi thi tốt nghiệp THPT.
Ngày 20.6, Q.Bình Tân (TP.HCM) thực hiện giãn cách xã hội ở 3 phường khiến nhiều bạn trẻ  ở chung cư Ehome 3 (P.An Lạc, Q.Bình Tân) không may rơi vào cảnh phong tỏa chồng phong tỏa.
Song song việc tăng cường các giải pháp chống dịch, UBND TP.HCM yêu cầu phải đảm bảo cung ứng hàng hóa lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn thành phố.
Chiều 7.7, nhiều người dân TP.HCM đi siêu thị thất vọng vì không tìm nổi một cọng rau. Nhân viên siêu thị thông báo: 'Hết sạch rau xanh, hẹn bà con ngày mai'. Do đó, người dân đổi hướng ra chợ tìm mua rau.
Đêm qua Virgin Galactic đã thực hiện chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ với sự tham gia trực tiếp của tỷ phú, người sáng lập - Richard Branson.
Sáng nay, 25.8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tiếp bà Kamala Harris, Phó tổng thống Mỹ, đang thăm Việt Nam.
Lạng Sơn ghi nhận còn 442 xe nông sản nằm tại 2 cửa khẩu Tân Thanh và Hữu Nghị chờ làm thủ tục xuất khẩu, trong khi phía Trung Quốc đột ngột dừng thông quan hàng hóa cửa khẩu Tân Thanh.
“Em sẽ ước gì trong đêm Trung thu?”, PV dành câu hỏi đó cho những em nhỏ đang điều trị Covid-19 ở Bệnh viện dã chiến số 6 (TP.Thủ Đức, TP.HCM). Tâm sự của các em khiến PV vừa bất ngờ, vừa xúc động.
Ứng dụng PC COVID sắp ra mắt dự kiến sẽ thay thế và tích hợp các ứng dụng phòng chống COVID-19 hiện nay. App này đang được triển khai và chuẩn bị có mặt trên các kho ứng dụng.
Bloomberg dẫn nguồn thạo tin cho biết, Ấn Độ đang xem xét một đề xuất coi tiền điện tử như tài sản tài chính, đồng thời bảo vệ các nhà đầu tư nhỏ.
Baidu và Pony AI đã trở thành hai công ty đầu tiên được chính quyền Trung Quốc cấp giấy phép triển khai thương mại dịch vụ taxi không người lái sau thời gian thử nghiệm thành công.
Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) sắp ra mắt cùng nhóm nhạc TEMPEST. Nam ca sĩ sinh năm 1998, tại Yên Bái. Mới đây, công ty giải trí Yuehua Entertainment công bố đội hình nhóm nhạc TEMPEST. TEMPEST gây chú ý khi có sự tham gia của Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng).
Cục Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (C06 - Bộ Công an) sẽ tiến hành cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân thông qua hoạt động cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) trên phạm vi toàn quốc.
Từ ngày 25.2, Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) bắt đầu cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân thông qua nghiệp vụ cấp, đổi, cấp lại thẻ căn cước công dân trên toàn quốc.
Một chuyên gia chống dịch Covid-19 hàng đầu của Trung Quốc cho rằng nước này có thể chấm dứt chính sách “zero-Covid” (quét sạch ca nhiễm trong cộng đồng) trong tương lai gần để sống chung với dịch.
Facebook được đánh giá đã phình to đến mức khó quản lý, thể hiện qua việc không kiểm soát được thuật toán xếp hạng News Feed gần đây.
Apple yêu cầu nhân viên đến văn phòng thường xuyên từ tháng 4 nhưng nhiều người phản đối và nói sẽ nghỉ việc.
Vài ngày trước đã xuất hiện báo cáo cho rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt một chương trình cho thuê thiết bị phần cứng, theo hình thức trả phí hàng tháng, để có thể sử dụng iPhone và iPad.
Người duy nhất bạn có thể dựa vào là chính bạn và bạn cũng là người tốt nhất để mình dựa vào trong cuộc đời. Phụ nữ dựa vào cha mẹ là công chúa, phụ nữ dựa vào đàn ông là thê thiếp; phụ nữ dựa vào chính mình mới là hoàng hậu.
Cải cúc là loại rau quen thuộc, được sử dụng nhiều và có những tác dụng với sức khỏe, tuy nhiên không quá lạm dụng, mà chỉ nên dùng ở mức độ vừa phải.
Tối 16.6, tại Công viên APEC, UBND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cùng Ví MoMo ra mắt tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt ở trục đường Nguyễn Văn Linh và Trần Văn Trứ (Q.Hải Châu).
Bộ Y tế nêu tên 12 tỉnh, thành có tỷ lệ tiêm vắc xin mũi 3 thấp và tiếp tục đề nghị các địa phương tăng cường tiêm chủng và sử dụng vắc xin Covid-19.
Tối ngày 1.7, Ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia VN, nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang là giảng viên, đã có cuộc họp khẩn liên quan đến nhạc sĩ này.
Buổi khai mạc triển lãm tranh Tìm về quy tụ 200 tác phẩm chất lượng. Đây là các học viên không chuyên của trung tâm Mỹ thuật Bụi xuất thân từ nhiều ngành nghề: học sinh, sinh viên, bác sĩ…
Từ những viên đá cuội thô ráp, thầy giáo Dương Đức Hòa đã thổi hồn để tạo nên những bức tranh đá đặc sắc, vừa sống động lại rất tinh tế.
Ngày 14.7, Tòa án Quân sự Quân khu 7 tiếp tục phiên sơ thẩm, xét xử 14 bị cáo trong vụ nhận hối lộ, bảo kê buôn lậu xăng xảy ra tại một số đơn vị cảnh sát biển, biên phòng.
Anh Nguyễn Hiếu Nhân (28 tuổi) đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh hóa trang thành nhân vật Trư Bát Giới phiên bản thân hình vạm vỡ để truyền động lực tập thể thao đến người trẻ.
Lượng người sử dụng sóng di động 2G còn quá thấp nên việc tắt công nghệ này sẽ giúp phổ cập smartphone, góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia
Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2022, đây là thời điểm cần xem xét và đưa ra lựa chọn trường Đại học phù hợp. Bạn có thể truy cập vào trang điểm chuẩn của VnExpress để tham khảo điểm chuẩn qua các năm và đưa ra lựa chọn phù hợp.
Theo đó, các đội tham dự giải Euro 2020 có thể phải đối mặt với các án phạt nếu cầu thủ của họ thực hiện các hành vi gạt sản phẩm của nhà tài trợ ra khỏi khung hình như Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã làm. Quyết định này đưa ra sau khi hai ngôi sao trên, một người đã dẹp những chai Coca-Cola ra hỏi bàn và kêu mọi người uống nước suối, một người thậm chí còn cất những chai Heiniken của nhà tài trợ xuống dưới bàn họp báo.
Du ngoạn khắp thế giới, du khách có thể bắt gặp và check-in với các món "đồ gia dụng" khổng lồ.
Sau trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng, nâng tổng số tiền nhận được là 8 tỷ đồng sau khi lọt vào vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Môi trường sống của chúng ta đang xuất hiện ngày càng nhiều các mối đe dọa như ô nhiễm môi trường, bức xạ ánh sáng, tia UV độc hại...Đặc biệt, dịch bệnh Covid đang bùng phát trở lại, tập trung ở các công ty, khu công nghiệp ….khi mọi người tiếp xúc, nói chuyện với nhau không có dụng cụ bảo vệ đã khiến dịch bệnh lây lan nhanh chóng.
Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi 46, vẻ ngoài và phong độ của David chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng.
ĐT Việt Nam rơi vào một bảng đấu rất khó, nơi có sự hiện diện của những đội bóng cực mạnh ở bảng B. Vậy thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tính toán thế nào, đặt mục tiêu gì cho quyết tâm hướng đến tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2022?
Vào lúc 14 giờ ngày 9.7 (giờ VN), lễ bốc thăm chia bảng vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) và đội tuyển U.23 Việt Nam được xếp ở nhóm hạt giống số 1.
Từ nay đến cuối năm 2021, nhiều dự án phim đáng trông đợi sẽ ra mắt khán giả, trong đó có các bom tấn Black Widow, The Last Duel...
Sau khi chia tay HLV Mano Polking, CLB TP.HCM dường như nhắm ngay người thay thế khi săn đón HLV Lê Huỳnh Đức - biểu tượng bóng đá thành phố một thời đã nhiều năm xa cách.
Tài năng 20 tuổi Kim Jisoo đành phải chia tay CLB Saigon Heat lẫn giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021 để sang Mỹ du học.
Chủ đầu tư xây dựng tượng nữ hoàng băng giá Elsa "phiên bản lỗi" phải tự phá dỡ công trình trong ngày hôm nay, 21.7, nếu không UBND P.Phan Si Păng (TX.Sa Pa, Lào Cai) sẽ thực hiện cưỡng chế.
Bên cạnh việc đồng thuận 100% việc hủy các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, có rất nhiều ý kiến từ phía đại diện các CLB đã nêu ra một cách thẳng thắn với lãnh đạo Công ty VPF trong hội nghị trực tuyến bàn về mùa giải 2021 diễn ra chiều 24.8.
Địa đạo Củ Chi với hệ thống hầm chằng chịt, dài hơn 200 km sẽ được đệ trình lên UNESCO ghi vào Danh mục Di sản Thế giới.
Lỡ cơ hội đến Singapore bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trở lại tập luyện chờ ngày tái xuất lợi hại hơn.
Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng Globalship tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!
Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng Globalship chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!
Chinh phục những đỉnh núi cao, vượt qua những địa hình hiểm trở để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non là cảm giác mà ai cũng muốn được trải qua một lần trong đời. Hãy cùng Globalship điểm qua top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục nhé!
Thủ Đức không chỉ là một cửa ngõ kinh tế quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là một trong những nơi vui chơi cực hấp dẫn, được nhiều người biết đến. Hãy cùng Globalship điểm qua top các địa điểm vui chơi ở quận Thủ Đức dưới đây nhé!
Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó.
Thái Lan là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch. Trước khi có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đất nước chùa vàng này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những đồ cần thiết cho một chuyến đi, tránh những thiếu sót đáng tiếc.
Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với nhịp sống hối hả của Sài Gòn và mong muốn tìm kiếm những địa điểm thú vị để nạp lại năng lượng cho bản thân? Hãy cùng tìm hiểu những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn được yêu thích nhất nhé!
Rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), Benzema, Vinicius và Valverde tỏa sáng giúp Real thắng Barca 3-2 ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Hai tuyển thủ Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho SLNA ở V.League mùa 2022.
Cuộc chạm trán giữa Tunisia và Mali ở bảng F của Cúp vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) vào tối 12/1 (giờ Hà Nội) có 2 quả phạt đền, 1 thẻ đỏ và 2 lần trọng tài thổi còi hết trận.
Chiều 14/3, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam gửi công văn yêu cầu Bộ Y tế sửa đổi quy định theo tinh thần "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19".
Từ lâu, xã Nhơn Hải nổi tiếng là làng chài bình yên với cảnh quan thiên nhiên hữu tình, đẹp tựa tranh vẽ ở phố biển Quy Nhơn (Bình Định).
Ngoài cánh đồng hoa tại huyện cửa ngõ, Bạc Liêu còn có thêm 2 điểm du lịch cộng đồng thu hút nhiều du khách là khu sinh thái với nhiều trò chơi dân gian và nông trại trong rừng.
Theo thông tin từ người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn, tiền vệ này sẽ khoác áo số 19 ở CLB mới.
Sự ấn tượng của ngôi nhà là tấm màn gỗ chắn có thể nhìn xuyên qua ở mặt tiền, vừa tạo được bóng râm tự nhiên, tăng tính riêng tư, vừa giúp công trình mang hình bóng của một ngôi nhà mái tranh thời xưa.
Những nhà hàng, quán ăn nằm trên tòa nhà cao tầng hoặc ven sông với view thoáng đãng là địa điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn màn bắn pháo hoa trong dịp lễ sắp tới.
Mang bao nhiêu trang phục, chọn kiểu dáng thế nào luôn là vấn đề được khách du lịch quan tâm trước mỗi chuyến đi. Bạn có thể tham khảo một số mẹo chọn trang phục dưới đây.
nhu cầu du lịch nước ngoài của khách Việt ngày một tăng. Trong khi đó, lượng khách quốc tế đến Việt Nam lại nhỏ giọt do còn nhiều nút thắt.
Những điểm đến đẹp tựa cổ tích này là gợi ý lý tưởng cho du khách muốn thoát khỏi sự đơn điệu của cuộc sống hàng ngày.
Trong bối cảnh du lịch mở cửa hoàn toàn, TP.HCM ra mắt tour ngắm thành phố từ trên cao bằng máy bay trực thăng. Tour này đang được nhiều công ty lữ hành khai thác vào dịp lễ 30/4 sắp tới,
Các doanh nghiệp du lịch lớn ở miền Trung xác định kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm vàng nên tung ra nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút khách đến tham quan.
Đối với những ai bận rộn và chỉ có thể nghỉ ngơi ở một số thời điểm nhất định trong năm, việc thoát khỏi những mùa “vàng” du lịch là điều rất khó khăn. Còn bạn, nếu đã sắp xếp được thời gian, sao không thử những chuyến du lịch trái mùa bạn nhỉ?. Thực ra, du lịch trái mùa mang đến cho ta nhiều lợi ích và còn thú vị hơn những gì bạn tưởng.
Chợ Đông Ba dưới thời vua Gia Long tọa lạc ở bên ngoài cửa Chánh Đông (cửa Đông Ba). Sau biến cố kinh thành Huế 1885 chợ bị thực dân Pháp triệt hạ. Năm 1887, vua Đồng Khánh cho xây dựng lại lấy tên là Đông Ba. Năm 1899, vua Thành Thái cho dời chợ Đông Ba về vị trí hiện nay.
Quá chán ngán các lễ lạt, phát ngấy với cơ man đồ ăn Tết, thì bạn cũng có thể lên đường ngay ngày đầu năm mới. Một chuyến đi ngắn ngày sẽ giúp bạn “trốn thành phố” để du lịch mùa xuân thật thú vị trước khi quay lại làm việc đầu năm. Vậy thì nên đi đâu vào mùa xuân ở Việt Nam nhỉ?
Mỗi lần đặt chân đến đất Huế, trái tim dường như được vun vén những thương yêu, dâng đầy bao cảm xúc ngọt ngào, như thể đang bị thôi miên vậy. Cho ai đã, đang và sẽ gửi tâm tình vào xứ Huế 10 mảnh ghép dễ thương vẽ nên hồn thơ cố đô để tự đi tìm một góc trời cho riêng mình.
Ông Trần Sơn - Giám đốc phát triển thể thao điện tử của Game Studio 3 (VNG) - chia sẻ về niềm tin mãnh liệt vào thành công của đội tuyển nữ Tốc Chiến Việt Nam tại SEA Games 31.
Từ vị trí ngoài Top 20, Vicoi có ngày thi đấu xuất sắc để dần cải thiện thứ hạng và chung cuộc mang về chiếc HCV cho đoàn thể thao eSport Việt Nam ở bộ môn PUBG Mobile.
Với mong muốn sẻ chia và kết nối, anh Nguyễn Văn Long thực hiện hành trình chạy bộ xuyên Việt gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em khó khăn, khuyết tật trên cả nước
HLV Park Hang-seo đem đến bất ngờ cho người hâm mộ khi ông bổ nhiệm cầu thủ Nguyễn Anh Đức làm trợ lý cho mình ở đội tuyển Việt Nam.
Xe đạp thể thao ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đạp xe đạp không chỉ để nâng cao sức khỏe mà còn giúp bảo vệ môi trường.
Luyện tập thể thao hằng ngày là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp bạn nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên thử sức với bộ môn đạp xe hay không
Bạn dự định đi du lịch bằng xe đạp touring và muốn tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm của dòng xe đạp này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau
Bạn dự định đi du lịch bằng xe đạp touring và muốn tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm của dòng xe đạp này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau
Đối với những tín đồ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không thể thiếu “vitamin sea” thì những bãi biển hoang sơ với cảnh quan hoang dã, bí ẩn nhất trên thế giới là những điểm đến vô cùng lý thú, không thể bỏ qua.
Là thành viên đá chính cho U.23 Việt Nam trong 2 trận hòa liên tiếp trước U.23 Thái Lan và U.23 Hàn Quốc, tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang của CLB Viettel bất ngờ phải 'cầu cứu' trên mạng xã hội.
20 giờ hôm nay (ngày 8.6) diễn ra lượt trận cuối bảng C vòng chung kết giải U.23 châu Á ở Uzbekistan nhằm quyết định 2 tấm vé ở bảng đấu này vào tứ kết.
Thái Lan chỉ cần hòa Hàn Quốc để đi tiếp ở lượt cuối bảng C U23 châu Á 2022, nhưng trong quá khứ họ chưa bao giờ làm được điều này.
Theo báo giới Hàn Quốc, HLV Hwang Sun-hong sẽ tung đội hình mạnh nhất với mục tiêu “đánh nhanh thắng gọn” U.23 Thái Lan để nắm chắc vé vào tứ kết VCK U.23 châu Á 2022 ở trận đấu cùng giờ với U.23 Việt Nam và U.23 Malaysia.
Sau khi U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc giành quyền vượt qua vòng bảng giải U23 châu Á 2022, 6 trên 8 đại diện của vòng tứ kết giải đấu đang diễn ra trên đất Uzbekistan đã lộ diện.
Trước trận tứ kết giải U.23 châu Á 2022, đội U.23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng vào 21 giờ 30 theo giờ Việt Nam tại sân phụ số 2 Bunyodkor (Tashkent, Uzbekistan). Ông Gong Oh-kyun đã yêu cầu học trò thực hiện 1 ‘bài tập’ lạ.
Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho rằng Quang Hải và Minamino tiếp tục giương cao ngọn cờ châu Á tại Pháp.
Nguyễn Trần Duy Nhất đã đem về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm tấm HCV quý giá khi xuất sắc đánh bại võ sĩ người Kazakhstan Almaz Sarsembekov trong trận chung kết môn muay ở hạng cân 57kg.
Giấc ngủ đối với con người giấc quan trọng. Có giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và làm việc một cách có hiệu quả.
Khi mắt thường xuyên phải chịu tác động từ điện thoại, máy tính, tivi, khói bụi,... sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị lão hóa sớm, thậm chí còn bị một số bệnh liên quan đến mắt. Globalship sẽ mách bạn một số mẹo chăm sóc mắt tại nhà giúp đôi mắt bạn khỏe đẹp nhé! 
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp làm nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao khiến người người dân lo ngại khẩu trang bị làm nhái, kém chất lượng. Hãy cùng Globalship tìm hiểu cách phân biệt khẩu trang y tế thật, giả để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé! 
Nứt gót chân không phải là bệnh nhưng lại cực kỳ phổ biến và khiến đôi chân của bạn mất thẩm mỹ khá trầm trọng. Nếu chẳng may chân bị bẩn và những vết nứt hiện ra rõ sẽ khiến bạn trở nên kém tự tin. Hãy cùng Globalship tham khảo mẹo trị nứt gót chân hiệu quả ngay tại nhà, bạn không nên bỏ lỡ nhé!
Những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (COVID-19) đang diễn biến phức tạp, làm cho nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao. Hãy cùng Globalship điểm qua top 12 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất giúp bạn chọn mua dễ dàng nhé! 
Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng Globalship tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!
Khẩu trang lọc không khí thông minh giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, khói bụi hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng Globalship tham khảo top 4 thương hiệu khẩu trang lọc không khí thông minh tốt nhất thị trường nhé!
Nước điện giải giúp cơ thể duy trì năng lượng, bổ sung các khoáng chất cần thiết để đảm bảo các hoạt động chuyển hóa diễn ra bình thường. Vậy nước điện giải là gì? Nước điện giải có những lợi ích gì đối với cơ thể? Hãy cùng Globalship tìm hiểu nhé!
Nước ion kiềm được biết đến với những lợi ích vàng đối với sức khỏe. Để bảo quản loại nước uống này đúng cách và vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng là điều không hề đơn giản. Cùng tham khảo một số bí quyết bảo quản nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả trong bài viết này nhé!
Chất điện giải đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, tham gia vận chuyển các chất dinh dưỡng đến các tế bào. Trong bài viết này, Globalship sẽ giới thiệu đến bạn vai trò và cách bổ sung chất điện giải cho cơ thể, cùng tham khảo nhé!
Chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 mũi 1 và mũi 2 giúp bạn xác nhận việc đã tiêm chủng của mình. Sau đây là hướng dẫn mọi người cách kiểm tra chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 online trên điện thoại hoặc máy tính mà không cần cài đặt ứng dụng cực nhanh và đơn giản
Nam giới cần gì chăm sóc da?" là một quan điểm rất sai lầm mà nhiều người đang gặp phải! Có nhiều nguyên nhân tác động và làm tổn thương đến làn da của nam giới, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu và quan tâm đến làn da của mình nhiều hơn ngay nhé các chàng!
Việc sử dụng máy lạnh nhiều trong thời tiết nắng nóng có thể làm cho không khí trong phòng trở nên hanh khô, làm cho môi mất nước và dễ bị khô môi.
Thỉnh thoảng, bạn cảm thấy bản thân không thích sự dịu dàng như những bạn nữ khác và muốn xác định rõ phong cách của mình.
Là phái đẹp, bạn đã từng nghĩ rằng mình cũng có những đặc quyền riêng mà cánh mày râu không thể sở hữu chưa? Nếu vẫn chưa biết đó là gì thì hãy xem ngay bài viết sau
Bạn thường đau đầu vì các loại mỹ phẩm làm đẹp đắt tiền hiện nay mà kết quả đôi khi không như mong đợi? Hãy cùng tham khảo cách làm đẹp vô cùng đơn giản mà hiệu quả từ những người phụ nữ cổ xưa khi ngành công nghiệp làm đẹp chưa xuất hiện nhé!
Xõa tóc cũng là một cách tuyệt hay để theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, tuy nhiên nếu cứ để tóc thẳng mãi sẽ không có sự đột phá. Rất nhiều nàng có ý định uốn xoăn để ã trở nên nổi bật, xinh tươi hơn rất nhiều. Tóc xoăn thì có muôn vàn biến tấu nhưng chung quy lại thì hãy tham khảo 4 xu hướng tóc xoăn hot nhất 2021 sau đây, đảm bảo là sẽ tìm thấy được kiểu đầu ưng ý.
Cùng với sự phát triển của xã hội, tính duy mỹ của con người ngày càng cao hơn. Chăm sóc sắc đẹp và cơ thể là nhu cầu của tất cả mọi người
Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao
Năm chai nước hoa được Doãn Hải My yêu thích đều thuộc nhóm hương gỗ nồng ấm, có độ lưu hương cao, phù hợp dùng trong thời tiết lạnh.
Đôi bàn chân được ví như “trái tim thứ hai” của con người. Ngâm chân nước nóng là một trong số những phương pháp đơn giản và mang lại những công dụng sức khỏe mà chúng ta ít ngờ tới. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể xem vì sao bạn nên ngâm chân bằng nước nóng nhé!
Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng Globalship xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé
Bàn chân không chỉ là bộ phận nâng đỡ cơ thể mà còn kết nối với các cơ quan khác bên trong. Vì vậy, nếu bàn chân có dấu hiệu thay đổi thì đó có thể sự cảnh báo về vấn đề sức khỏe của bạn. Hãy cùng Globalship tìm hiểu về 10 dấu hiệu phổ biến trong bài viết sau nhé!
Các loại sinh tố trái cây không chỉ cung cấp cho cơ thể một lượng lớn dưỡng chất cần thiết mà còn giúp bạn xua tan nỗi lo về làn da khô, sở hữu làn da khỏe mạnh, mềm mướt.
Thật không ngoa khi nói rằng ngực chính là đường cong quyến rũ nhất của nữ giới. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, các bài tập thể dục tăng vòng 1 đơn giản bên dưới cũng là bí quyết bạn không nên bỏ qua. Cùng tham khảo ngay cách làm tăng vòng 1 tự nhiên này nhé!
Để chăm sóc da khô, ngoài việc dùng các loại kem dưỡng ẩm hoặc lotion, bạn có thể tự chế biến cho mình các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô từ trái cây, thực vật như mặt nạ lô hội (nha đam), bơ, nho, và cây hương thảo.
Cách làm trắng da mặt bằng chanh là một bí quyết làm trắng da nhanh chóng và rẻ tiền. Chanh có thể làm trắng da tạm thời, mờ đi những vết đốm, nám và sẹo do mụn để lại.
9 mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng, lắm tiền nhiều của đã chọn cách trang điểm đó là tự trang điểm nhẹ nhàng cho mình, họ học được cách tự làm đẹp lấy cho khuôn mặt mình mặc dù đã từng có chuyên gia trang điểm – và họ làm điều đó một cách hoàn hảo. Họ là ai?
Ngủ ngon không chỉ giúp ích cho tinh thần và còn ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe, làn da và tuổi thọ. Thường xuyên thực hiện các động tác này trước khi đi ngủ tương đương với chạy bộ 1 tiếng, giúp bạn dễ ngủ, giữ dáng, khỏe mạnh.
Nước dừa là thức uống giải khát tự nhiên rất được ưa chuộng vì vừa an toàn lại phổ biến khắp nơi. Tác dụng của nước dừa đối với sức khỏe rất lớn, vậy có nên uống nước dừa mỗi ngày?
Nha đam, cây dây nhện, lưỡi hổ… là những loại cây cảnh không chỉ giúp thanh lọc không khí trong nhà mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch của chúng ta.
Mụn là mối lo hàng đầu của các chị em, chúng thường tấn công ồ ạt một cách bất ngờ, khiến các quý cô lo âu và mất tự tin. 7 Mẹo trị mụn cực kì đơn giản sau đây sẽ giúp các nàng nhanh chóng khôi phục làn da sạch mụn.
Chạy bộ có tác dụng cải thiện sức khỏe, tim mạch và giúp giảm cân hiệu quả. Thế nhưng với người gầy khi chạy bộ thì sẽ tăng cân hay làm giảm cân. Hãy tìm hiểu sự thật này kèm với cách chạy bộ để giúp cho người gầy tăng cân hiệu quả nhé!
Đi bộ là môn thể thao phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Nhiều người vẫn còn băn khoăn đi bộ có to chân không, Hãy tìm hiểu vấn đề này cũng như cách đi bộ sao cho đúng để giúp chân thon gọn hơn nhé!
Hệ thống trao đổi chất hoạt động hiệu quả sẽ giúp bạn đốt cháy calorie nhanh hơn, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả. Hãy thêm 10 loại thực phẩm sau đây vào bữa ăn hàng ngày để góp phần cải thiện sức khỏe gia đình bạn nhé.
Sau 5 năm kết hôn, nữ diễn viên, cựu thần tượng Sung Yuri đã hạ sinh một cặp sinh đôi vào tháng 1 vừa qua.
Đơn thuốc điện tử đang được Bộ Y tế chỉ đạo các tỉnh thành áp dụng và sớm triển khai rộng rãi để mang lại lợi ích cho người bệnh. Theo Thông tư 04/2022/TT-BYT do Bộ Y tế ban hành n
Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tín dụng với 3 ngân hàng thương mại nhằm tháo gỡ khó khăn do dịch Covid-19.
Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc vào cuối quý 2, 2021.
Hôm nay 18.8, theo Bộ Công thương, hoạt động thông quan hàng hóa qua cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn (phía Trung Quốc là Pò Chài, Quảng Tây) đã hoạt động trở lại vào lúc 8 giờ 15 sáng nay.
Trước đó, công trình nâng cấp đường băng sân bay Tân Sơn Nhất đã phải tạm ngưng thi công sau khi phát hiện 27 ca F0 và 76 ca F1.
Rạng sáng nay (25.8), chuyến bay VN9 do Vietnam Airlines khai thác từ San Francisco (Mỹ) đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài.
Bộ Công thương vừa chính thức thông tin về việc Trung Quốc tạm dừng thông quan hàng hóa tại cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) từ ngày 16.8.
áng 25.8, siêu thị AEON Tân Phú đã chuẩn bị và giao khoảng 500 combo hàng hóa theo đơn đặt hàng của các hộ dân tại phường Tân Quý (Quận Tân Phú, TP.HCM). Bà Huỳnh Thị Kim Thanh, Giám đốc siêu thị AEON Tân Phú chia sẻ, với nguồn nhân lực như hiện tại, siêu thị có thể chuẩn bị và giao từ 1.000 – 2.000 combo mỗi ngày.
Lãi suất giao dịch tiền đồng giữa các nhà băng trên thị trường liên ngân hàng những ngày gần đây liên tục sụt giảm
Đại biện lâm thời Mỹ cùng Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội ký thỏa thuận thuê đất để xây dựng trụ sở mới của Đại sứ quán Mỹ chiều nay.
Amazon Web Services (AWS) - công ty thuộc Amazon.com vừa thông báo Adidas đã chọn AWS làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây được ưu tiên cho ứng dụng SAP.
Công ty mẹ ByteDance muốn đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử để tận dụng sự phổ biến của nền tảng video ngắn TikTok.
Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc hôm 24.11 yêu cầu các cửa hàng ứng dụng và nền tảng trong nước thực hiện lệnh chống lại ứng dụng của Tencent.
Kể từ khi mua lại công ty khởi nghiệp Annapurna Labs vào năm 2015, Amazon Web Services (AWS) đã nỗ lực phát triển các chip tùy chỉnh của riêng mình.
Sau 5 ngày thi đấu, tối qua 4.12, giải bóng bàn quốc gia 2021 đã kết thúc với ngôi vô địch đơn nữ và đơn nam lần lượt thuộc về Trần Mai Ngọc (Hà Nội T&T) và Nguyễn Đức Tuân (Long Hải - Hải Dương).
Ủy ban Quốc gia về Tin học và Tự do của Pháp (CNIL) đã phạt Google số tiền 150 triệu EUR và Facebook của Meta là 60 triệu EUR.
Coinbase, Binance rót vốn vào các dự án GameFi, DeFi trong nước là dấu hiệu tích cực cho lĩnh vực blockchain Việt Nam.
Với tính năng Ví QR, ứng dụng Zalo cho phép người dùng lưu trữ một số loại thẻ, giấy tờ quan trọng như căn cước công dân (CCCD), chứng nhận tiêm chủng
Chỉ một thoáng tin đồn về tình trạng người sáng lập Alibaba Jack Ma đã gây ra biến động dữ dội đối với cổ phiếu của gã khổng lồ thương mại điện tử trong ngày 3.5.
Thị trường chứng khoán bị bán tháo kể từ khi Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) tăng lãi suất cơ bản vào hôm thứ Tư (4/5) vừa qua, trong đó cổ phiếu công nghệ là danh mục chịu thiệt hại nặng nề nhất.
Hãng phân tích Counterpoint Research cho biết trên toàn cầu hiện đã có hơn 500 triệu người dùng smartphone đến từ thương hiệu Xiaomi - cột mốc trước đó chỉ xảy ra với Samsung và Apple.
Kể từ ngày 1.6.2022, người dân có thể khai cấp hộ chiếu phổ thông (không gắn chip điện tử) qua cổng dịch vụ công quốc gia, đồng thời có thể thanh toán trực tuyến và nhận hộ chiếu thông qua bưu chính.
Trong tweet được đăng trên tài khoản Twitter chính thức của Android, Google một lần nữa được cho là chế nhạo Apple thông qua bài hát Texts Go Green của Drake.
Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) thực hiện lấy ý kiến của các sở giao dịch chứng khoán, ngân hàng thanh toán BIDV và các thành viên lưu ký về dự thảo quy chế thay thế
Đó là ý kiến mà Brendan Carr - ủy viên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đưa ra sau khi tham khảo bản ghi âm 80 cuộc họp nội bộ bị rò rỉ từ TikTok đăng tải trên BuzzFeed News mới đây.
Ngoài Zalo, người dùng Việt Nam có rất nhiều lựa chọn ứng dụng nhắn tin qua internet khác nhau và tất cả đều miễn phí. Ứng dụng nhắn tin qua internet ngày càng phổ biến và gần như thay thế hình thức nhắn tin truyền thống (SMS).
Diễn biến thị trường phiên 7/7 gần như trái ngược so với phiên hôm qua. Vẫn là bất ngờ vào những phút cuối, song không còn tình trạng bán tháo, lực kéo trụ đã giúp VN-Index hồi phục ngoạn mục.
Việc tranh chấp kiện tụng với công ty quản lý gần một năm qua đã khiến sự nghiệp của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tháng 7 này, cô và công ty quản lý chính thức hầu tòa.
Chuyên gia bảo mật Vũ Ngọc Sơn nghỉ việc tại Tập đoàn Bkav vì "nguyện vọng cá nhân".
Kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực sản xuất chip của Foxconn có khả năng sẽ không suôn sẻ trước những yêu cầu phê duyệt đầu tư từ phía chính quyền Đài Loan.
Thế giới từng bất ngờ khi nhà sáng lập Facebook - Mark Zuckerberg tuyên bố sẽ phát triển vũ trụ số. Đây là nơi mọi người hiện diện và giao tiếp với nhau trong một không gian ảo.
Đại diện Thế Giới Di Động (MWG) cho biết quá trình thử nghiệm trong 6 tháng cho thấy tập đoàn sẽ tập trung nguồn lực cho các thương hiệu còn lại
Chính phủ Nga sẽ cấp cho Viện Khoa học và Công nghệ Skolkovo và Viện Khoa học Chế tạo Vô tuyến điện nước này khoản tiền hơn 30 tỉ rúp (501 triệu USD) để phục vụ nghiên cứu về tiêu chuẩn mạng 6G mới.
Nhà phân tích Ming-chi Kuo vừa cho biết ống kính phía sau của iPhone 14 đã gây ra vấn đề cho một nhà cung cấp và buộc Apple phải điều chỉnh các đơn đặt hàng linh kiện của mình cho đến khi vấn đề sản xuất được giải quyết.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ