Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

20 giờ hôm nay (ngày 8.6) diễn ra lượt trận cuối bảng C vòng chung kết giải U.23 châu Á ở Uzbekistan nhằm quyết định 2 tấm vé ở bảng đấu này vào tứ kết.

Trận đấu tâm điểm giữa U.23 Việt Nam (2 điểm) với U.23 Malaysia (0 điểm) diễn ra trên sân Lokomotiv (Tashkent, Uzbekistan). Thầy trò HLV Gong Oh-kyun chỉ có 1 con đường là giành chiến thắng trước U.23 Malaysia đồng thời chờ kết quả ở trận cùng giờ giữa 2 đội đang có cùng 4 điểm là U.23 Hàn Quốc với U.23 Thái Lan để biết có được đi tiếp hay không.

Không có trong tay quyền định đoạt số phận, U.23 Việt Nam phải tập trung tối đa vào mục tiêu duy nhất, đối thủ duy nhất lúc này là U.23 Malaysia. Đội bóng này đã hết cơ hội vào tứ kết nhưng không thể xem thường, khinh địch. Ở bán kết SEA Games 31 vừa qua, U.23 Malaysia cầm hòa được U.23 Việt Nam trong thời gian thi đấu chính thức và chỉ chịu thua trong hiệp phụ.

Làn gió mới từ lối chơi thiên về tấn công của HLV Gong Oh-kyun cùng sự tiến bộ từng ngày của các tuyển thủ U.23 Việt Nam như Nhâm Mạnh Dũng, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Khang, Tuấn Tài…giúp tăng thêm niềm tin vào khả năng U.23 Việt Nam có trận đấu bùng nổ trước U.23 Malaysia.

 

Trận đấu giữa U.23 Việt Nam với U.23 Malaysia diễn ra lúc 20 giờ, được trực tiếp trên VTV6, FPT Play. Báo Thanh Niên cũng trực tuyến bình luận cùng những diễn biến hấp dẫn của trận đấu này tại địa chỉ: https://thanhnien.vn/the-thao/.

Ở trận còn lại diễn ra cùng 20 giờ giữa U.23 Hàn Quốc với U.23 Thái Lan. Đương kim vô địch U.23 Hàn Quốc với sự trở lại của hàng loạt trụ cột, hứa hẹn tái khẳng định sức mạnh để vượt qua “Voi chiến”. U.23 Thái Lan cũng đặt quyết tâm rất cao trong việc ít nhất có trận hòa trước đối thủ để đạt mục tiêu đề ra. Trận đấu này được trực tiếp trên VTV5, FPT Play.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.