Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Thiết bị điện tử

NỔI BẬT
Mới đây, hình ảnh về mẫu pin sạc dự phòng MagSafe khi phụ kiện này đang trong giai đoạn phát triển đã được chia sẻ trên mạng internet.
Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) tiết lộ đang xem xét khả năng xây dựng mạng lưới internet trên mặt trăng để giải quyết tình trạng truy cập mạng không đồng đều trên khắp nước Mỹ, đồng thời hỗ trợ cho sứ mệnh Artemis trong tương lai.
Huawei Technologies sẽ thúc đẩy việc phát triển công nghệ 6G bất chấp các lệnh cấm từ phía Mỹ, hướng tới việc đặt ra tiêu chuẩn toàn cầu cho thế hệ mạng không dây mới.
Tất cả
Google, Amazon, Apple và các công ty công nghệ khác đang bắt tay hợp tác nhằm phát triển một chuẩn kết nối nhà thông minh, giúp cho phần mềm và thiết bị có thể hoạt động với nhau một cách dễ dàng hơn trong hệ sinh thái smart home.
Realme Buds Air 2 là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Realme, đi kèm các tính năng như chống ồn chủ động (ANC). Realme đã trực tiếp hợp tác cùng nhóm nhạc nổi tiếng The Chainsmokers để tinh chỉnh chất âm của tai nghe mới. Tai nghe Realme Buds Air 2 hỗ trợ âm thanh Hi-Fi, mỗi bên tai nghe đều mang trên mình trình điều kiển kích thước 10 mm và được khẳng định sẽ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra tai nghe còn có chế độ tăng cường âm trầm (bass) cho trải nghiệm thêm đã hơn.
Đúng như dự đoán, và các thông tin rò rỉ sự kiện mùa xuân của Apple vừa được ra diễn ra vào 0h ngày 21/4 đã mang đến hàng loạt sản phẩm mới với iPhone 12 màu tím, iPad Pro, iMac... Trong đó, nổi bật nhất chính là AirTag - sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện.
Không theo đuổi phong cách thiết kế hoa mỹ, rườm rà, bộ đôi Logitech G Pro và Pro X tạo cảm giác chắc chắn, tối giản, mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho những game thủ chuyên nghiệp luôn hướng đến tính hiệu quả, cũng như chiến thắng trong các ván eSports đầy tính cạnh tranh
Vừa mới đây, SoundPEATS đã tung ra 2 mẫu tai nghe mang tên SoundPEATS TrueAir2 và SoundPEATS Sonic. Bộ đôi tích hợp công nghệ bluetooth 5.2 – Qualcomm QCC3040 mạnh mẽ nhất trên thiết bị nghe cho đến thời điểm hiện tại.
MSI tiếp tục mở rộng dải sản phẩm game của mình với 2 mẫu ghế mới: MAG CH130 I Repeltek Fabric và MAG CH130 I Fabric
Hướng đến nhóm game thủ cơ động muốn có một bàn làm việc gọn gàng, Cooler Master giới thiệu bộ đôi tai nghe và bàn phím không dây chất lượng SK622 và MH670.
Nếu tình trạng khan hiếm linh kiện khiến cho bạn gặp khó khăn trong việc mua một cỗ máy tính chơi game mới, thì có thể xem xét lựa chọn Tesla Model S với hệ thống giải trí đủ mạnh để chơi game AAA.
Nếu bạn chưa đủ điều kiện để sở hữu một chiếc VGA xịn hoặc không có hàng để mua, Xbox Cloud Gaming sẽ là một lựa chọn thay thế.
Sony Electronics Việt Nam trình làng thị trường Việt Nam tai nghe True Wireless WF-1000XM4 mới, hướng đến đối tượng người dùng thiết bị di động cao cấp, đặc biệt là game thủ và nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp
Một trong những hãng sản xuất máy chơi game đầu tiên trên thế giới – Atari – đã xác nhận sẽ cho lên kệ các máy VCS trong tháng 6 này.
Trí tuệ nhân tạo (AI) giờ đây được áp dụng để "chỉ mặt đặt tên" những chính trị gia sao nhãng trong các buổi họp.
Cổ phiếu Apple đang bước vào giai đoạn cao kỷ lục và ít ai ngờ được rằng thiết bị định vị AirTag có giá chỉ 29 USD lại đang góp công lớn.
Khách hàng sẽ nhận 10 USD nếu đăng ký quét lòng bàn tay tại các cửa hàng của Amazon và kết nối dữ liệu này với tài khoản Amazon.
Chưa từng sử dụng máy đo huyết áp, bạn gặp phải khó khăn khi đọc các chỉ số huyết áp ngay trên máy. Vậy hãy để Globalship hướng dẫn cho bạn cách đọc những chỉ số huyết áp trên máy đo sao cho chuẩn xác nhất nhé!
Đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 Classic 42mm sở hữu khung viền làm từ thép không gỉ bền chắc và được chứng nhận độ bền MIL-STD-810G, cho khả năng chống ăn mòn tốt hơn trong những điều kiện thời tiết khác nhau
Màn hình OLED với kích thước 1.57 inch giúp hiển thị hình ảnh và thông tin rõ ràng và sắc nét. Dây đeo được làm từ chất liệu cao su có độ co dãn tốt và êm ái cho cổ tay người dùng khi đeo lâu.
Thoải mái mang chiếc loa Bluetooth này tham gia vào các bữa tiệc tại bể bơi hay ngoài trời mà không cần lo lắng bị ướt nước với chuẩn kháng nước IPX5.
Trung Quốc đang nỗ lực dẫn đầu cuộc đua phát triển công nghệ không dây thế hệ kế tiếp bất chấp những biện pháp trừng phạt từ phía Mỹ.
Huawei Technologies sẽ thúc đẩy việc phát triển công nghệ 6G bất chấp các lệnh cấm từ phía Mỹ, hướng tới việc đặt ra tiêu chuẩn toàn cầu cho thế hệ mạng không dây mới.
Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) tiết lộ đang xem xét khả năng xây dựng mạng lưới internet trên mặt trăng để giải quyết tình trạng truy cập mạng không đồng đều trên khắp nước Mỹ, đồng thời hỗ trợ cho sứ mệnh Artemis trong tương lai.
Apple muốn cắt giảm sự phụ thuộc vào Qualcomm cho các thành phần quan trọng.
Mới đây, hình ảnh về mẫu pin sạc dự phòng MagSafe khi phụ kiện này đang trong giai đoạn phát triển đã được chia sẻ trên mạng internet.
Mặc dù Wi-Fi 6E mới còn nhiều hạn chế nhưng công nghệ Wi-Fi 7 đã lộ diện và được chú ý với nhiều hứa hẹn có thể khiến cáp Ethernet trở nên lỗi thời.
Apple Watch SE 2022 được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay cùng Apple Watch Series 8 và một chiếc Apple Watch bền bỉ mới, hướng đến các vận động viên chơi các môn thể thao mạo hiểm.
Có rất nhiều điều bạn có thể làm với AirPods Pro của Apple mà không phải người dùng nào cũng biết và dưới đây là cách làm cho chúng hoạt động tốt nhất cho bạn.
Trong mùa nóng này thì quạt điều hòa là thiết bị được nhiều gia đình chọn sử dụng để làm mát cho nhà mình. Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lẫn khả năng hoạt động của quạt thì bạn cũng cần sử dụng quạt điều hòa sao cho đúng cách.
Thiết bị mới được gọi là ‘Keystone’ và nó hoạt động rất khác với Xbox Series X. Microsoft đang suy nghĩ về việc phát triển một máy chơi game Xbox mới, nhưng nó không hoàn toàn là người kế nhiệm của Xbox Series X
Theo báo cáo Digital 2022 do We Are Social thực hiện, năm 2021 đã ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng người dùng điện thoại di động truy cập internet. Cùng với đó là sự gia tăng mã độc di động nhắm vào người dùng Việt.
Với việc đánh giá bình giữ nhiệt Xiaomi, bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm được đánh giá là cực kì cần thiết cho sức khỏe này.
G.SKILL là một trong những sản xuất phần cứng máy tính lớn, và RAM là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Liệu RAM G.SKILL có tốt không?
Sau nhiều lần xuất hiện dưới dạng tin đồn cuối cùng Realme đã chính thức giới thiệu Watch 3. Realme Watch 3 ra mắt với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: giá mềm, có trên 100 chế độ tập luyện, pin dùng được 7 ngày, màn hình lớn 1.8 inch,…

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ