Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Đúng như dự đoán, và các thông tin rò rỉ sự kiện mùa xuân của Apple vừa được ra diễn ra vào 0h ngày 21/4 đã mang đến hàng loạt sản phẩm mới với iPhone 12 màu tím, iPad Pro, iMac... Trong đó, nổi bật nhất chính là AirTag - sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện.

Thiết kế
AirTag tới từ nhà Apple chính là thiết bị định vị gắn lên đồ vật có loa tích hợp phát hiệu ứng âm thanh khi bật chế độ tìm kiếm để giúp quản lý vị trí đồ vật dễ dàng hơn. Với thiết kế hình tròn mặt trên là nhựa bóng và mặt dưới là kim loại, AirTag có có thể dễ dàng được tháo ra để thay pin.

Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm mới này nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể dễ dàng treo vào các đồ vật cá nhân để đánh dấu vị trí. Tuy nhỏ gọn nhưng AirTag cũng sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi IP67.
Ngoài ra, người dùng có thể cá nhân hóa AirTag bằng cách khắc miễn phí các văn bản hoặc 31 biểu tượng cảm xúc khi mua hàng từ apple.com hoặc ứng dụng Apple Store.


Cách thức hoạt động
AirTag sẽ hoạt động thông qua Find My rộng lớn, phủ sóng khắp toàn cầu và có thể giúp xác định vị trí các món đồ bị mất. Đặc biệt, tất cả các dữ liệu như vị trí, ẩn danh sẽ được mã hoá đầu cuối. Tương tự giống như AirPods - chỉ cần đưa AirTag lại gần iPhone là nó sẽ tự kết nối.

Kaiann Drance, Phó chủ tịch Apple, cho biết: "AirTag sẽ cung cấp cho khách hàng một cách khác để tận dụng sức mạnh của hệ sinh thái Apple và nâng cao tính linh hoạt của iPhone"

Mỗi chiếc AirTag đều được trang bị chip U1 do Apple thiết kế sử dụng công nghệ Ultra Wideband, cho phép tính năng Tìm kiếm chính xác cho người dùng iPhone 11 và iPhone 12. Công nghệ tiên tiến này có thể xác định chính xác hơn khoảng cách và điều hướng tới một AirTag khi nó ở trong phạm vi phủ sóng.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đặt AirTag vào Chế độ mất và được thông báo khi nó nằm trong phạm vi phủ sóng hoặc đã được định vị bởi mạng Tìm kiếm của tôi rộng lớn. Nếu ai đó tìm thấy AirTag bị mất, họ có thể chạm vào nó bằng iPhone hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ NFC nào và được đưa đến trang web sẽ hiển thị số điện thoại liên hệ của chủ sở hữu, nếu họ đã cung cấp.

Giá bán
AirTag được bán lẻ với mức giá 29 USD và combo 4 cái sẽ là 99 USD, và sẽ bắt đầu nhận đặt hàng vào ngày 30/4. AirTag yêu cầu iPhone hoặc iPod touch chạy iOS 14.5 trở lên hoặc iPad chạy iPadOS 14.5 trở lên.

Vì sao bạn nên mua AirTag?

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể gắn kèm AirTag với tất cả các món đồ cá nhân như ô, áo mưa, móc khoá, ví... Ngoài ra, với một mặt nhựa bóng và kim loại sẽ giúp AirTag có độ bền cao hơn và đỡ xước xát.

Chỉ cần đưa AirTag lại gần iPhone là sẽ tự động kết nối và có thể định vị qua ứng dụng Find My một cách dễ dàng mà không cần kết nối rườm rà.

Chỉ với gần 700K bạn đã có thể sở hữu một thiết bị định vị "chanh sả", thiết kế đẹp mắt tới từ nhà Apple lại còn dễ dàng kết nối với các thiết bị trong hệ sinh thái.

Với AirTag, bạn dễ dàng định vị được mọi thứ. Từ đồ vật, thú cưng hay là cả con người... với kích thước nhỏ gọn, pin trâu bạn có thể thoả thích kiểm soát mọi thứ trong tầm tay.

Theo công bố, thì AirTag có thời gian sử dụng lên tới 1 năm và có thể dễ dàng thay pin. Có thể nói đây là một sản phẩm cực kì đáng tiền, đáng mua hơn cả iPhone dành cho những người hay thất lạc đồ đạc.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến