Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Xã hội & văn hóa

NỔI BẬT
Không rõ liệu các đồng tiền Bitcoin do tỷ phú này nắm giữ sẽ được chuyển cho người khác hay hoàn toàn biến mất
Câu chuyện tình yêu của MC Hà Thanh Vân - Top 15 Hoa hậu Việt Nam năm 2018 bắt đầu bằng sự dè chừng, cô 2 lần từ chối nam doanh nhân hơn 12 tuổi dù anh "tấn công" mạnh mẽ.
“Mời các em ăn bánh. Chúc các em đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi”, thầy giáo Bùi Ngọc Việt viết lên tấm bảng, treo cạnh tủ bánh miễn phí rồi mới yên tâm đi coi thi tốt nghiệp THPT.
Tất cả
Không rõ liệu các đồng tiền Bitcoin do tỷ phú này nắm giữ sẽ được chuyển cho người khác hay hoàn toàn biến mất
Câu chuyện tình yêu của MC Hà Thanh Vân - Top 15 Hoa hậu Việt Nam năm 2018 bắt đầu bằng sự dè chừng, cô 2 lần từ chối nam doanh nhân hơn 12 tuổi dù anh "tấn công" mạnh mẽ.
“Mời các em ăn bánh. Chúc các em đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi”, thầy giáo Bùi Ngọc Việt viết lên tấm bảng, treo cạnh tủ bánh miễn phí rồi mới yên tâm đi coi thi tốt nghiệp THPT.
Ngày 20.6, Q.Bình Tân (TP.HCM) thực hiện giãn cách xã hội ở 3 phường khiến nhiều bạn trẻ  ở chung cư Ehome 3 (P.An Lạc, Q.Bình Tân) không may rơi vào cảnh phong tỏa chồng phong tỏa.
Song song việc tăng cường các giải pháp chống dịch, UBND TP.HCM yêu cầu phải đảm bảo cung ứng hàng hóa lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn thành phố.
Chiều 7.7, nhiều người dân TP.HCM đi siêu thị thất vọng vì không tìm nổi một cọng rau. Nhân viên siêu thị thông báo: 'Hết sạch rau xanh, hẹn bà con ngày mai'. Do đó, người dân đổi hướng ra chợ tìm mua rau.
Đêm qua Virgin Galactic đã thực hiện chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ với sự tham gia trực tiếp của tỷ phú, người sáng lập - Richard Branson.
Sáng nay, 25.8, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tiếp bà Kamala Harris, Phó tổng thống Mỹ, đang thăm Việt Nam.
Lạng Sơn ghi nhận còn 442 xe nông sản nằm tại 2 cửa khẩu Tân Thanh và Hữu Nghị chờ làm thủ tục xuất khẩu, trong khi phía Trung Quốc đột ngột dừng thông quan hàng hóa cửa khẩu Tân Thanh.
“Em sẽ ước gì trong đêm Trung thu?”, PV dành câu hỏi đó cho những em nhỏ đang điều trị Covid-19 ở Bệnh viện dã chiến số 6 (TP.Thủ Đức, TP.HCM). Tâm sự của các em khiến PV vừa bất ngờ, vừa xúc động.
Ứng dụng PC COVID sắp ra mắt dự kiến sẽ thay thế và tích hợp các ứng dụng phòng chống COVID-19 hiện nay. App này đang được triển khai và chuẩn bị có mặt trên các kho ứng dụng.
Bloomberg dẫn nguồn thạo tin cho biết, Ấn Độ đang xem xét một đề xuất coi tiền điện tử như tài sản tài chính, đồng thời bảo vệ các nhà đầu tư nhỏ.
Baidu và Pony AI đã trở thành hai công ty đầu tiên được chính quyền Trung Quốc cấp giấy phép triển khai thương mại dịch vụ taxi không người lái sau thời gian thử nghiệm thành công.
Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng) sắp ra mắt cùng nhóm nhạc TEMPEST. Nam ca sĩ sinh năm 1998, tại Yên Bái. Mới đây, công ty giải trí Yuehua Entertainment công bố đội hình nhóm nhạc TEMPEST. TEMPEST gây chú ý khi có sự tham gia của Hanbin (tên thật Ngô Ngọc Hưng).
Cục Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (C06 - Bộ Công an) sẽ tiến hành cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân thông qua hoạt động cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) trên phạm vi toàn quốc.
Từ ngày 25.2, Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Bộ Công an) bắt đầu cấp tài khoản định danh điện tử cho công dân thông qua nghiệp vụ cấp, đổi, cấp lại thẻ căn cước công dân trên toàn quốc.
Một chuyên gia chống dịch Covid-19 hàng đầu của Trung Quốc cho rằng nước này có thể chấm dứt chính sách “zero-Covid” (quét sạch ca nhiễm trong cộng đồng) trong tương lai gần để sống chung với dịch.
Facebook được đánh giá đã phình to đến mức khó quản lý, thể hiện qua việc không kiểm soát được thuật toán xếp hạng News Feed gần đây.
Apple yêu cầu nhân viên đến văn phòng thường xuyên từ tháng 4 nhưng nhiều người phản đối và nói sẽ nghỉ việc.
Vài ngày trước đã xuất hiện báo cáo cho rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt một chương trình cho thuê thiết bị phần cứng, theo hình thức trả phí hàng tháng, để có thể sử dụng iPhone và iPad.
Người duy nhất bạn có thể dựa vào là chính bạn và bạn cũng là người tốt nhất để mình dựa vào trong cuộc đời. Phụ nữ dựa vào cha mẹ là công chúa, phụ nữ dựa vào đàn ông là thê thiếp; phụ nữ dựa vào chính mình mới là hoàng hậu.
Cải cúc là loại rau quen thuộc, được sử dụng nhiều và có những tác dụng với sức khỏe, tuy nhiên không quá lạm dụng, mà chỉ nên dùng ở mức độ vừa phải.
Tối 16.6, tại Công viên APEC, UBND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng), Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cùng Ví MoMo ra mắt tuyến phố thanh toán không dùng tiền mặt ở trục đường Nguyễn Văn Linh và Trần Văn Trứ (Q.Hải Châu).
Bộ Y tế nêu tên 12 tỉnh, thành có tỷ lệ tiêm vắc xin mũi 3 thấp và tiếp tục đề nghị các địa phương tăng cường tiêm chủng và sử dụng vắc xin Covid-19.
Tối ngày 1.7, Ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia VN, nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang là giảng viên, đã có cuộc họp khẩn liên quan đến nhạc sĩ này.
Buổi khai mạc triển lãm tranh Tìm về quy tụ 200 tác phẩm chất lượng. Đây là các học viên không chuyên của trung tâm Mỹ thuật Bụi xuất thân từ nhiều ngành nghề: học sinh, sinh viên, bác sĩ…
Từ những viên đá cuội thô ráp, thầy giáo Dương Đức Hòa đã thổi hồn để tạo nên những bức tranh đá đặc sắc, vừa sống động lại rất tinh tế.
Ngày 14.7, Tòa án Quân sự Quân khu 7 tiếp tục phiên sơ thẩm, xét xử 14 bị cáo trong vụ nhận hối lộ, bảo kê buôn lậu xăng xảy ra tại một số đơn vị cảnh sát biển, biên phòng.
Anh Nguyễn Hiếu Nhân (28 tuổi) đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh hóa trang thành nhân vật Trư Bát Giới phiên bản thân hình vạm vỡ để truyền động lực tập thể thao đến người trẻ.
Lượng người sử dụng sóng di động 2G còn quá thấp nên việc tắt công nghệ này sẽ giúp phổ cập smartphone, góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia
Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2022, đây là thời điểm cần xem xét và đưa ra lựa chọn trường Đại học phù hợp. Bạn có thể truy cập vào trang điểm chuẩn của VnExpress để tham khảo điểm chuẩn qua các năm và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ