Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Máy tính & Laptop

NỔI BẬT
Asus vừa tiết lộ đang cung cấp các bản cập nhật và hỗ trợ BIOS để giúp dòng bo mạch chủ 600 Series với chipset Z690 của họ có thể làm việc với dòng CPU Intel Raptor Lake thế hệ 13 sắp ra mắt.
Các nhà nghiên cứu mới đây đăng tải lên Nature chi tiết nghiên cứu có thể giúp tăng tốc quá trình xử lý lên hàng petahertz. Theo BGR, các nhà nghiên cứu tại Đại học Rochester (Mỹ) và Đại học Erlangen-Nuremberg (Đức) đã tạo ra các cổng logic nhanh nhất thế giới.
Theo báo cáo gần đây của DigiTimes, TSMC đã lên kế hoạch thử nghiệm và sản xuất hàng loạt chip tiến trình 3nm trong quý 4/2022.
Tất cả
Đúng như kỳ vọng, Apple vừa cho ra mắt mẫu máy tính all-in-one iMac với màn hình mỏng hơn, chip Apple Silicon, hàng loạt màu sắc mới gợi người ta nhớ đến các mẫu iMac cổ điển.
Dù là bản rò rỉ thôi, nhưng nhìn vô là biết hướng đi của Microsoft sẽ như thế nào với phiên bản hệ điều hành mới này. Và đây là những điểm mình thích cũng như chưa thích trên Windows 11 trong mấy ngày vọc thử.
Bắt đầu từ hôm nay tại Mỹ và một số quốc gia khác, AppleCare+ hiện rẻ hơn cho MacBook Pro 13 inch M1 so với các MacBook Pro dùng chip Intel.
Những người dùng trung thành với hệ sinh thái của Microsoft đang rất háo hức đón chờ bản hoàn thiện của Windows 11, với nhiều tính năng mới dành cho cả người dùng phổ thông, chuyên nghiệp và game thủ.
Có kích thước rất lớn, Corsair iCue 7000D Airflow có thể gắn được nhiều quạt, hỗ trợ tản nhiệt nước kích thước lớn nhất và có tấm kính lớn để khoe các linh kiện game lung linh.
Sau nhiều năm vắng bóng, Gigabyte quay trở lại thị trường Việt Nam với 3 dòng  laptop hướng đến đối tượng người dùng là game thủ và sáng tạo nội dung.
Microsoft đã thiết kế Windows Hello để tương thích với webcam tích hợp cảm biến hồng ngoại (IR) của nhiều thương hiệu, nhưng chính điều này đã tạo ra kẽ hở khiến nó dễ bị các tác nhân xấu tấn công hơn.
Sau những thành công ở dòng MacBook Air năm 2021, Apple tiếp tục cho lộ concept Macbook Air 2022: Có đến 6 màu sắc, cạnh phẳng như iPhone 12, màn hình Mini LED, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Mời bạn cùng xem nhé!
Bộ vi xử lý Ryzen 7 3750H được AMD cho ra mắt vào Quý 1 năm 2019 đã đem lại sự mới mẽ cho ngành công nghệ trên toàn thế giới, với khả năng xử lý ổn định và mượt mà. Hôm nay hãy cùng Globalship tìm hiểu về bộ xử lý này nhé!
Cộng đồng công nghệ xuất hiện những bàn luận có cánh về card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti khiến nhiều người dùng thích thú, hứa hẹn lý tưởng cho những sản phẩm gaming bình dân tầm trung. Hãy cùng Globalship tìm hiểu những điểm thú vị xoay quanh card đồ họa này nhé!
Card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 được cho là đối thủ nặng ký so với các sản phẩm card đồ họa ở phân khúc tầm trung trên thị trường vào năm 2021. Hãy cùng Globalship tìm hiểu những cải tiến về mặt hiệu năng bên trong sản phẩm lần này của nhà NVIDIA nhé!
Với sự ra mắt của Windows 11, Microsoft đã đặt ra những yêu cầu về TPM trong phần cứng cho phiên bản hệ điều hành mới này trên những thiết bị PC và laptop. Hãy cùng Globalship tìm hiểu xem TPM là gì và vì sao cần thiết cho Windows 11 nhé!
Được ra mắt vào đầu năm 2021, card đồ họa RTX 3060 Max-Q hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp sức mạnh tối ưu cho những chiếc Laptop gaming, giải quyết được vấn đề về thiết kế mỏng nhẹ và năng lượng tiết kiệm hơn. Hãy cùng Globalship tìm hiểu xem card đồ họa RTX 3060 Max-Q có gì nổi bật nhé!
Được ra mắt vào đầu năm 2021, Intel Core i7 11800H hứa hẹn sẽ trở thành sức mạnh của những chiếc laptop gaming bởi hiệu năng vượt trội. Hãy cùng Globalship tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì đáng chú ý!
Intel Core i7 10870H là điểm nhấn nổi bật trong sản phẩm của Intel, khẳng định vị thế “ông trùm” của mình trên thị trường công nghệ phần cứng trên thế giới. Bộ vi xử lý này mang lại hiệu năng như thế nào cho laptop hãy cùng Globalship tìm hiểu nhé!
Việc chọn màn hình máy tính rất quan trọng bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và quá trình sử dụng máy tính của bạn. Cùng Globalship tìm hiểu cách chọn mua màn hình máy tính tốt, bền đẹp và phù hợp nhu cầu nhé!
Microsoft đã dành nhiều thời gian để chia sẻ về các tính năng mới có mặt trên Windows 11. Công ty cho biết Windows 11 có thể giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn so với Windows cũ.
Xiaomi đã mang dòng máy tính bảng Mi Pad quay trở lại sau một thời gian dài vắng bóng bằng việc ra mắt Mi Pad 5. Sản phẩm này được trang bị một thiết kế hiện đại cùng hàng loạt nâng cấp về cấu hình và các tính năng hữu ích.
Máy tính bảng iPad Pro M1 12.9 inch Wifi Cellular 256GB (2021) trang bị con chip vô cùng mạnh mẽ M1 cùng công nghệ màn hình mới mini-LED được rất nhiều người dùng đón nhận nồng nhiệt và đánh giá rất tốt sản phẩm này đến từ Apple.
Yoga Slim 7 Pro OLED là laptop đầu tiên thuộc dòng Yoga cao cấp được trang bị màn hình OLED. Màn hình này có kích thước 14 inch, độ phân giải 2.8K (2.880 x 1.800 pixel), tần số quét 90Hz cùng tỉ lệ khung hình 16:10 và đạt độ tương phản cao.
Khi sử dụng máy tính, có một vài ứng dụng đã không cần thiết và nặng máy làm hiệu năng máy bị chậm đi. Những ứng dụng ít khi sử dụng hoặc gây lỗi hệ thống, xung đột phần mềm là không thể tránh khỏi.
Microsoft đã cho ra mắt chính thức phiên bản Windows mới nhất đó là Windows 11. Hỗ trợ rất nhiều dòng máy tính, laptop với nhiều tính năng hay ho và giao diện mới lạ. Vậy thì trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu những tính năng mới trên Windows 11 nhé.
Apple vừa tung ra phiên bản làm mới của MacBook Pro, bao gồm hai phiên bản 14,2 inch và 16,2 inch cung cấp độ phân giải tăng so với các mẫu trước đó.
Acer vừa ra mắt PC chơi game Predator Orion 7000 với hệ thống làm mát bằng chất lỏng mới cùng bộ xử lý Alder Lake-S thế hệ thứ 12 sắp tới của Intel với kiến trúc Performance Hybrid mới gồm các lõi lớn và lõi nhỏ.
Cùng với sự xuất hiện của loạt Pixel 6, Google cũng chính thức phát hành Android 12 - một trong những bản nâng cấp lớn nhất cho hệ điều hành di động của hãng trong vài năm trở lại đây.
Sau khoảng một tháng thử nghiệm beta, Apple cuối cùng cũng phát hành watchOS 8.1 cho tất cả người dùng. Khác với iOS 15.1 và các hệ điều hành khác, watchOS 8.1 chỉ là những bản cập nhật nhỏ.
Trang chủ Tin tức Thủ thuật - Mẹo vặt Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế Huệ Thanh - -18 giây trước 0 Bình luận Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.
Trước khi xuất hiện Xiaomi Pad 5, thị trường dường như không có chiếc tablet nào tầm giá 9 triệu lại toàn năng đến vậy. Một chiếc tablet mà vừa khi lên kệ tại Việt Nam đã “cháy” hàng ở mọi nơi.
So với thế hệ trước, MacBook Pro 13 inch 2020 sở hữu khá nhiều nâng cấp về cấu hình, giúp mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Radeon RX 6900 XT Liquid Cooled là card đồ họa được AMD giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay với mục tiêu hướng đến các OEM và không bán lẻ. Nhưng một số card này hiện nay đã được chào bán tại trang MindFactory.de (Đức).
Theo báo cáo gần đây của DigiTimes, TSMC đã lên kế hoạch thử nghiệm và sản xuất hàng loạt chip tiến trình 3nm trong quý 4/2022.
Các mẫu máy Mac và iPhone được Appel ra mắt vào năm 2023 nhiều khả năng sẽ sử dụng chip 3nm tiên tiến.
Tại triển lãm công nghệ CES 2022, ASUS đã giới thiệu loạt sản phẩm ZenBook hoàn toàn mới dành cho năm 2022. Tất cả những mẫu máy được giới thiệu đều sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới, đi kèm với đó là những tính năng độc đáo của riêng ASUS.
Apple được cho là sẽ ra mắt loạt máy Mac mới vào tháng tới, bao gồm iMac mini cao cấp, iMac 27 inch và Mac Pro thế hệ mới.
Windows Hello cho phép người dùng sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để đăng nhập máy tính Windows 11 của mình.
Bằng cách sử dụng các công cụ do PowerShell cung cấp, Oofhours đã tìm ra kích thước các ứng dụng đi kèm Windows 11 chiếm dung lượng bao nhiêu.
Thông tin từ các nhà phát triển cho thấy Apple đang thử nghiệm chip M2 trên 9 dòng máy tính Mac, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong năm nay.
Công nghệ bảo mật không cần mật khẩu (password) có thể là bước đi mới an toàn đang được nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới ủng hộ.
Apple hôm nay đã phát hành macOS Monterey 12.4, bản cập nhật lớn thứ tư cho hệ điều hành ‌macOS Monterey‌ ra mắt vào tháng 10 năm 2021.
Phương thức mã hóa đầu cuối (E2EE) là sự nâng cấp về bảo mật của Zalo giúp bảo vệ tối ưu các nội dung trao đổi của người dùng qua nền tảng này.
Phần mềm chống virus của Microsoft đã đi một chặng đường dài kể từ khi Microsoft Security Essentials xuất hiện, giờ đây Microsoft Defender trở thành phần mềm chống virus bên thứ ba tốt nhất hiện có.
Tại sao ổ đĩa cứng trên Windows luôn có ký tự C bắt đầu thay vì là ký tự A theo thứ tự của bảng chữ cái. Điều này có thể khiến nhiều người dùng thắc mắc.
Các nhà nghiên cứu mới đây đăng tải lên Nature chi tiết nghiên cứu có thể giúp tăng tốc quá trình xử lý lên hàng petahertz. Theo BGR, các nhà nghiên cứu tại Đại học Rochester (Mỹ) và Đại học Erlangen-Nuremberg (Đức) đã tạo ra các cổng logic nhanh nhất thế giới.
Apple vừa tiết lộ iPadOS 16, bản cập nhật hệ điều hành mới nhất dành cho iPad nhằm mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị, đặc biệt là chế độ đa nhiệm cải tiến.
RAM tĩnh là gì? Bạn đã từng nghe thấy định nghĩa này hay chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Apple vừa công bố phiên bản mới của MacBook Air trang bị chip M2, tại Hội nghị WWDC 2022 diễn ra vào rạng sáng ngày 7.6 theo giờ Việt Nam.
Nvidia được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt GeForce GTX 1630 - mẫu card đồ họa giá rẻ hứa hẹn giúp củng cố vị trí của công ty trong phân khúc này.
Một số nhà sản xuất máy tính xách tay Windows đang lo lắng về việc Apple phát hành MacBook Air M2 sắp tới có thể có tác động bất lợi đến doanh số sản phẩm của họ.
Asus vừa tiết lộ đang cung cấp các bản cập nhật và hỗ trợ BIOS để giúp dòng bo mạch chủ 600 Series với chipset Z690 của họ có thể làm việc với dòng CPU Intel Raptor Lake thế hệ 13 sắp ra mắt.
Microsoft sắp thay đổi lịch cập nhật Windows của mình một lần nữa, khi công ty sẽ quay trở lại phân phối các phiên bản Windows mới sau mỗi 3 năm, giống như thời của Windows Vista, 7 và 8
Dù là sản phẩm mới và có hiệu năng cao với thời lượng pin tốt, MacBook Pro M2 vẫn khá kén khách và không ít người tỏ ra thất vọng với những gì sản phẩm mang lại.
Microsoft đã bổ sung một số tùy chọn cho phép người dùng PC lắp ráp có thể mua bản quyền Windows 11 trực tiếp từ công ty thay vì các hạn chế như trước đây.
Huawei vừa chính thức công bố một loạt sản phẩm mới của hãng trong năm 2022, nhân sự kiện “Thiết bị văn phòng thông minh” Huawei APAC 2022 vừa diễn ra tại Thái Lan.
Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ