Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Bắt đầu từ hôm nay tại Mỹ và một số quốc gia khác, AppleCare+ hiện rẻ hơn cho MacBook Pro 13 inch M1 so với các MacBook Pro dùng chip Intel.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-giam-gia-AppleCare-1 Apple giảm giá AppleCare+ cho MacBook Pro và MacBook Air

Được trang MacRumors phát hiện đầu tiên, gói AppleCare+ cho MacBook Air hiện rẻ hơn 50 USD so với trước đây, với việc Apple giảm giá từ 249 USD xuống 199 USD. Thay đổi này áp dụng cho cả các mẫu MacBook Air dùng chip Intel và M1.

Trong khi đó, mọi thứ bắt đầu thú vị hơn đối với dòng MacBook Pro. Apple hiện đã chia MacBook Pro 13 inch thành hai danh sách riêng biệt. AppleCare+ cho MacBook Pro 13 inch M1 hiện được bán với giá 249 USD, giảm so với mức giá trước đó là 269 USD. Trong khi gói AppleCare+ cho MacBook Pro 13 inch dùng chip Intel vẫn có giá 269 USD.

Với những bạn không biết thì AppleCare+ là gói bảo hành mở rộng, giúp kéo dài thời gian bảo hành cho máy tính MacBook Air và MacBook Pro 13 inch. Thay vì thời hạn bảo hành tiêu chuẩn 1 năm, sản phẩm được mở rộng thời gian bảo hành 3 năm.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến