Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Điện thoại & Máy tính bảng

NỔI BẬT
Để không bỏ lỡ những email quan trọng của đối tác trên Gmail, bạn cần bật thông báo cho tài khoản Gmail trên chiếc điện thoại iPhone của mình. Dưới đây là cách nhận thông báo Gmail trên iPhone cực dễ chỉ với một vài thao tác thực hiện đơn giản, cùng xem nhé.
Ngày 11/05 vừa qua, iPod Touch đã chính thức bị Apple khai tử. Đây là một tín hiệu cho thấy iOS 16 và IPadOS 16 sắp sửa được phát hành.
Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng nhiều, khả năng lưu trữ dữ liệu của điện thoại ngày càng được người dùng quan tâm nhiều hơn.
Tất cả
ới đây, Xiaomi đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới bao gồm 3 phiên bản của dòng Mi 11 series cũng như các món phụ kiện công nghệ độc đáo khác. Trong số này, Xiaomi Mi 11 Ultra được đánh giá là dòng sản phẩm đáng mong chờ nhất đối với người dùng công nghệ.
Tại São Paulo, thành phố lớn nhất của Brazil, những tên tội phạm bây giờ đánh cắp iPhone nhưng không phải để bán lại, mà chúng sẽ tìm cách truy cập vào tài khoản ngân hàng của người dùng để chuyển tiền. Một hình thức tội phạm mới mà những ai sở hữu iPhone nên đề phòng.
Tuy nhiên, Quốc hội Mỹ mới đây vừa xem xét một dự luật có thể cấm Apple cài đặt sẵn các ứng dụng iOS trên iPhone. Dự luật này được đưa ra dựa trên luật cải cách chống độc quyền, đã được thông qua vào tuần trước.
Vậy Galaxy M32 có những tính năng gì hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng? Hãy cùng Sforum.vn tìm hiểu về điện thoại này qua bài viết dưới đây.
Nghiên cứu mới cho biết đại dịch Covid-19 khiến đơn đặt hàng điện thoại di động trực tuyến tăng mạnh, chiếm 26% doanh số smartphone trên toàn thế giới.
Giải pháp CAID của Trung Quốc nhằm vượt bức tường ATT của Apple đã bị đóng lại, khi nhà sản xuất iPhone đang chứng minh mình rất coi trọng quyền riêng tư của khách hàng.
Để thay đổi diện mạo sản phẩm và thu hút thêm khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau, những năm gần đây Apple đã thực hiện nhiều cách tân đáng chú ý về màu sắc trên iPhone với những phiên bản màu khác lạ.
Samsung gần đây vừa chính thức ra mắt một chiếc tablet tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Galaxy Tab S7 FE. Nó sở hữu khá nhiều tính năng thú vị để thu hút người dùng.
Hãng nghiên cứu thị trường Canalys vừa công bố danh sách những nhà sản xuất smartphone hàng đầu trên toàn cầu trong quý 2/2021, với một số thay đổi trong vị trí Top 5.
Sau hai dự án Nexus S và Google Nexus, Samsung - Google “đường ai nấy đi” và phải mất tới 10 năm mới tái hợp.
Dự kiến, Apple sẽ ra mắt điện thoại iPhone 13 vào giữa tháng 9 tới đây, trước sự mong đợi của iFan toàn cầu. Trước khi siêu phẩm này chính thức được trình làng, mời bạn cùng Globalship cập nhật các thông tin mới nhất, chi tiết nhất về iPhone 13: Phiên bản, màu sắc, giá bán, ngày ra mắt cũng như các tính năng nổi bật nhé!
Theo thông tin mới nhất, có thể iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ không có cổng Lightning trong khi iPhone 13 Mini và iPhone 13 thông thường sẽ giữ cổng Lightning.
Google thông báo Pixel 5A sẽ là thiết bị cuối cùng của hãng bán kèm sạc. Nói cách khác, 2 chiếc smartphone Google vừa giới thiệu nhưng tới tháng 10 mới được bán là Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ không có sạc trong hộp sản phẩm.
Vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone Galaxy A03s - Thủ lĩnh phân khúc với hiệu năng vượt trội, tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm ngay khi ra mắt đã tạo ấn tượng cho người dùng, dù thuộc phân khúc phổ thông dưới 4 triệu đồng nhưng điện thoại này vẫn mang nhiều cải tiến nổi trội.
Hiện tại, Apple đang thử nghiệm phiên bản Touch ID dưới màn hình cho iPhone, nhưng theo nhiều nguồn thông tin thì công nghệ này có thể chưa xuất hiện trong loạt iPhone 13 sắp ra mắt.
Apple vừa công bố bộ đôi iPhone 13 và 13 mini trang bị màn hình và giá bán khởi điểm không thay đổi so với tiền nhiệm, gồm 6,1 inch và 5,4 inch cùng mức giá 799 USD và 699 USD tương ứng.
Thông tin chi tiết của người khai báo y tế bị hiển thị đầy đủ, không được mã hóa và ai cũng có thể xem được, trong khi phần lịch sử di chuyển và sức khỏe lại sai thông tin.
Cùng với iPad thế hệ thứ 9, Apple cũng ra mắt iPad mini thế hệ mới, trong khuôn khổ sự kiện California Streaming diễn ra rạng sáng 15.9.
Apple vừa công bố Apple Watch Series 7 với thiết kế mới, trong đó màn hình gần như đi vào cạnh của vỏ giúp máy có một cái nhìn hấp dẫn hơn.
Trong tài liệu hỗ trợ mới mô tả iOS 15 và iPadOS 15, Apple nói chúng đi kèm bản cập nhật bảo mật cho Face ID giúp ngăn mọi người giả mạo khuôn mặt người dùng để giành quyền truy cập vào iPhone của họ.
Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant Geneve nổi tiếng trên toàn thế giới, gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế lẫn và chất lượng gia công tỉ mỉ. Vậy, đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào sản xuất, có tốt không?
Apple vừa chính thức ra mắt tai nghe không dây AirPods thế hệ thứ ba với thiết kế mới, hỗ trợ tính năng Spatial Audio, Adaptive EQ và thiết lập một chạm.
Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa chính thức công bố các mẫu máy iPhone 13 Series chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam vào ngày 22.10 tới.
Google vừa thông báo sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 19.10 (giờ địa phương, khoảng 0 giờ sáng 20.10 theo giờ Việt Nam) để giới thiệu các sản phẩm mới.
Năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh Redmi Band tại Trung Quốc. Thiết bị theo dõi thể dục này sau đó đã đến Ấn Độ với tên gọi Redmi Smart Band và xuất hiện tại Malaysia với tên gọi Mi Smart Band 4C.
Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Samsung đang phát triển một chiếc máy tính bảng tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Galaxy Tab A8 2021.
Samsung vừa ra mắt một phiên bản đặc biệt mới của smartwatch Galaxy Watch 4, hướng đến những người yêu thích môn thể thao golf tại Hàn Quốc, có tên là Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition.
Nếu bạn đang dự định chọn mua điện thoại Tecno thì dưới đây là 3 mẫu smartphone rất đáng cân nhắc với những tính năng hấp dẫn cùng giá bán phải chăng.
MediaTek đã công bố vi xử lý hàng đầu của mình là Dimensity 9000. Vi xử lý mạnh mẽ này sẽ cạnh tranh trực tiếp với những con chip tốt nhất từ Qualcomm và Samsung.
Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Samsung hiện đã phát triển dòng smartphone Galaxy A 2022 của hãng, và Galaxy A73 là một trong số đó.
Nhiều báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng, dòng sản phẩm iPhone 14 của Apple sẽ có 4 model là iPhone 14 6.1 inch, iPhone 14 Max 6.7 inch, iPhone 14 Pro 6.1 inch và iPhone 14 Pro Max 6.7 inch.
Dữ liệu cập nhật được cung cấp trong Android Studio cho thấy số liệu thống kê mới nhất về tỷ lệ phân chia các phiên bản Android hằng tháng, mặc dù Google đã ngừng báo cáo thông tin này từ cuối năm 2018.
Rất nhiều tin đồn về một sự kiện lớn được Xiaomi tổ chức vào tháng 12 tới đây. Sự kiện sẽ công bố dòng sản phẩm Xiaomi 12 series gồm: Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và 12 Ultra. Mới đây những hình ảnh render về Xiaomi 12 Ultra lộ diện rất sắc nét tiết lộ nhiều chi tiết thiết kế.
Gần đây, dòng Xiaomi 12 đã bị rò rỉ nhiều và nhờ đó mà chúng ta có được hầu hết thông tin về thiết kế cũng như cấu hình của chúng.
Nếu các báo cáo trước đây là chính xác, Samsung sẽ trang bị củ sạc nhanh 45W cho dòng Galaxy S22, dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới.
Cách đây không lâu Xiaomi đã giới thiệu Xiaomi 12, nhưng phiên bản Ultra vẫn được giữ bí mật chưa ra mắt. Tuy nhiên, thiết kế Xiaomi 12 Ultra bất ngờ đã được tiết lộ dù thời điểm ra mắt dự kiến là tháng 3 hoặc tháng 4.
Phân khúc smartphone dưới 4 triệu có rất nhiều model màn hình lớn và viên pin dung lượng khủng. Dưới đây là top smartphone dưới 4 triệu pin trâu màn hình lớn nổi bật bạn không nên bỏ qua.
Những ngày nghỉ lễ đã qua đi và một chặng đường dài sắp mở ra, có những cách nào để “làm đẹp" cho bản thân từ trong ra ngoài? Hệ sinh thái Galaxy sẽ cùng bạn săn sóc chu đáo cho cả sức khỏe và tâm hồn để sẵn sàng hoàn thành những mục tiêu trên chặng đường sắp tới.
Dựa vào nguồn tin trong chuỗi cung ứng, tờ Economic Daily News (Đài Loan) cho biết TSMC đã tiếp nhận tất cả đơn đặt hàng của Apple đối với bộ vi xử lý tần số vô tuyến (RF) 5G của họ.
Một bằng sáng chế mà Apple vừa được cấp cho thấy người tiêu dùng có thể sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một chiếc iPhone không viền trong tương lai.
Apple sẽ trình làng 4 mẫu iPhone mới vào nửa cuối năm nay với một sự thay đổi đáng kể so với hai năm trước bằng sự xuất hiện của iPhone 14 Max nhằm thay thế cho phiên bản mini bị “khai tử”.
Sáng 25.4, CEO Nguyễn Tử Quảng chính thức thông tin về mẫu smartphone tiếp theo của Bkav mang tên Bphone A85 5G. Sản phẩm dự kiến mở đặt hàng từ ngày 26.4 nhưng chưa công bố thêm về cấu hình chi tiết cũng như thời gian bán chính thức. Bphone A85 5G sắp 'lên kệ', giá dưới 10 triệu đồng - ảnh 1 Ảnh thiết kế Bphone A85 5G được lãnh đạo Bkav đăng trên mạng CHỤP MÀN HÌNH "Bphone A85 5G là một thiết bị flagship, được tối ưu để về phân khúc cận cao cấp nhưng giá bán chỉ bằng một nửa, tức giá trị sử dụng là tốt nhất", ông Quảng khẳng định trong bài đăng ở trang Facebook cá nhân có tick xanh (xác thực). "Flagship" là khái niệm chỉ những thiết bị cao cấp nhất của một hãng sản xuất, thuộc diện "đầu bảng", ví dụ Samsung có dòng Galaxy S, Galaxy Note (cũ)..., Huawei có Mate, P, với Apple là dòng Pro Max hiện nay... Dù có thể chưa xếp ngang hàng với những tên tuổi kể trên, mẫu điện thoại mới của Bkav cũng có thể gọi là flagship đối với hãng, theo những thông tin về sản phẩm được lãnh đạo doanh nghiệp tiết lộ. Cụ thể, A85 sẽ hỗ trợ công nghệ mạng 5G như nhiều smartphone mới ra mắt thị trường gần đây. Máy sở hữu "thiết kế cao cấp màn hình cong, mặt lưng da". Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ bảo mật cảm biến vân tay với máy quét đặt trong màn hình. Camera trên model mới có khả năng chụp đêm và sMacro xử lý nhanh hơn. Về hiệu năng, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết thiết bị chỉ sau các flagship và sử dụng con chip cho khả năng hoạt động tương đương với chip Snapdragon đầu 7 của Qualcomm - dòng chip tầm trung. Để có lợi thế về giá, Bkav đã cắt giảm khả năng chống nước và hiệu năng cao nhất. CEO Bkav nói thêm: "Như vậy, Bphone A85 5G sẽ chỉ khác thiết bị flagship ở yếu tố chống nước và hiệu năng thuộc nhóm 2". Giá bán chính thức của sản phẩm là 9,49 triệu đồng. Với tầm giá này, Mẫu flagship tầm trung của Bkav sẽ phải đương đầu với Samsung Galaxy A53, Realme 9 Pro+, Oppo Reno7, Redmi Note 11 Pro đang có mặt trên thị trường. Trong đó, model của Samsung có khả năng kháng nước, kháng bụi IP67. Thông tin về A85 trước đó đã xuất hiện trên trang GeekBench, nơi cung cấp dữ liệu về kết quả đo hiệu năng của thiết bị di động. Theo đó, chiếc Bphone mới được trang bị chip Dimensity 810, bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và hệ điều hành Android 11 thiết kế lại, mang tên mới BOS. Hiệu năng đo được gần nhất hiển thị kết quả 581 điểm đối với đơn nhân và 1.717 điểm đa nhân. Ngoài ra, còn một số thông tin phần cứng khác rò rỉ như màn hình 6,56 inch, tấm nền AMOLED, tần số quét 90 Hz. Camera sau 64 MP cùng 2 cảm biến phụ 5 MP và 2 MP. Viên pin theo máy 4.200 mAh, có sạc nhanh 30W. Bphone A85 5G tiếp tục không phải sản phẩm do Bkav thiết kế mà đặt hàng từ một OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc). Cách nay tròn 1 năm, vào tháng 4.2021, ông Nguyễn Tử Quảng từng đề cập về kế hoạch sản xuất smartphone 5G, khẳng định Bkav không thể đứng ngoài xu hướng làm điện thoại 5G, dù bản thân lãnh đạo doanh nghiệp tin rằng công nghệ mạng này không dành cho điện thoại mà phù hợp với các thiết bị IoT (Internet kết nối vạn vật), thành phố thông tin, nhà máy thông minh... TIN LIÊN QUAN Bkav công bố loạt Bphone A Series, giá từ 4,49 triệu đồng ‘Sếp’ Bkav tiết lộ lịch ra mắt Bphone và AirB mới Website của Bkav khó truy cập trong nhiều giờ #Bphone A85 5g#A85#Samsung Galaxy A53#Nguyễn Tử Quảng#Bkav#OPPO Reno7#Dimensity 810#Realme 9 Pro#Redmi Note 11 Pro#BOS ADVERTISING BÌNH LUẬN Ý kiến của bạn? Đăng nhập bằng : hoặc Đăng ký Gửi bình luận 1 bình luận Theo lượt thích Theo thời gian tuan huynh 15:57 ngày 25/04/2022 Thiết kế như thế này rất kén người mua. Chưa nói đến phần mềm. 1 ThíchTrả lờiBáo cáo TIÊU DÙNG - DỊCH VỤ Mãn nhãn với Bellaza - Giai Nhân: Bộ sưu tập dạ hội đỉnh cao từ Thái Tuấn Việt Nam chiến thắng trọn vẹn hạng mục thiết kế 'Không gian sống - Biệt thự KBDA' Đại hội đồng cổ đông MSB: MSB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 34% năm 2022 Nguyễn Lê Hải Đăng: Mong muốn xây dựng định mức mới cho từ ‘cao cấp’ trong BĐS Nghi vấn sốc phản vệ gây ra sự cố tử vong tại Kangnam Sài Gòn Handong E&C vào Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500 năm 2022 Masan High-Tech Materials đặt mục tiêu doanh thu 15.000 tỉ đồng, tăng trưởng bền vững
Hôm nay (4/5), Apple vừa phát hành bản beta thứ tư của iOS 15.5 và iPadOS 15.5 cho các nhà phát triển và những người tham gia chương trình public beta để họ thử nghiệm phần mềm.
iPhone có một đặc sản là không có nút nghe và từ chối cuộc gọi khi đang ở màn hình khoá. Thay vào đó là nút trượt để bắt máy quen thuộc. Đây không hề là lỗi thiết kế của Apple đâu, hãng đã tính hết rồi đấy!
hời lượng pin của điện thoại luôn là một trong những yếu tố quyết định quan trọng khi chọn một chiếc điện thoại mới. Chính vì vậy mà hiện có khá nhiều người đang quan tâm đến pin cũng như công nghệ sạc nhanh của dòng iPhone 14 sắp tới
Tính năng Tách âm thanh (Voice Isolation) trên iPhone sử dụng trí tuệ nhân tạo để khử tiếng ồn môi trường, mang tới chất lượng cuộc gọi tốt hơn.
Ngày nay việc thanh toán online không còn quá xa lạ với mọi người. Khi thanh toán online, bạn thường cần mã OTP. Vậy mã OTP là gì, có mấy loại OTP, khi sử dụng mã OTP có những điểm lưu ý nào
Lỗi liên quan đến eSIM vừa xảy ra trên loạt iPhone có thể khiến máy mất kích hoạt iMessage, FaceTime và buộc phải dùng thẻ SIM vật lý để khắc phục.
iPhone SE 2022 có kích thước bé so với nhu cầu của đa phần người Việt nên dù sản phẩm vừa mở bán, đơn vị phân phối đã hạ giá kích cầu.
Nhu cầu sử dụng thiết bị như điện thoại, máy tính bảng ngày càng cao. Việc người dùng đòi hỏi về cấu hình xử lý của thiết bị cũng tăng theo. Từ đó chip Snapdragon 8 Gen 1 đã được ra đời, tìm hiểu ngay về con chip này nhé!
Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng nhiều, khả năng lưu trữ dữ liệu của điện thoại ngày càng được người dùng quan tâm nhiều hơn.
Ngày 11/05 vừa qua, iPod Touch đã chính thức bị Apple khai tử. Đây là một tín hiệu cho thấy iOS 16 và IPadOS 16 sắp sửa được phát hành.
Theo dự báo mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường IDC, nền kinh tế đang hạ nhiệt của Trung Quốc sẽ là lực cản lớn nhất đối với các lô hàng điện thoại thông minh trên toàn thế giới trong năm nay.
Khi Trung Quốc tiếp tục thực hiện những biện pháp mạnh trong việc phòng chống Covid-19, Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp chuyển sản xuất iPad sang Việt Nam.
Một báo cáo mới cho thấy Apple sẽ thay đổi lại tính năng đa nhiệm của iPad với iPadOS 16 nhằm cho phép nhiều cửa sổ có thể thay đổi kích thước tương tự như macOS.
Google được cho là đã trì hoãn việc ra mắt chiếc điện thoại gập Pixel Fold, hoặc Pixel Notepad, sang năm sau vì thiết bị hiện tại không đáp ứng các tiêu chuẩn của hãng.
Công ty Trung Quốc Oukitel vừa công bố mẫu smartphone có tên WP19 gây chú ý với thời lượng pin lên đến 94 ngày nhờ tích hợp pin dung lượng khủng 21.000 mAh.
Huawei Watch Fit2 vừa là một smartwatch, vừa là thiết bị theo dõi tập luyện, cung cấp một số điểm nhấn trong thiết kế và các tính năng thu hút người sử dụng.
Với iOS 16, Apple đã mang đến những tính năng mới quan trọng để cải thiện trải nghiệm sử dụng iPhone của người dùng.
Trong iOS 16, Apple đã cải tiến màn hình khóa của iPhone để làm cho nó có thể tùy chỉnh nhiều hơn. Và một trong những thay đổi được đánh giá cao nhất là khả năng thêm các widget để người dùng có thể xem nhiều thông tin hơn.
Gần đây OPPO đã ra mắt chế độ sạc siêu nhanh SuperVOOC Flash Charge với công suất lên đến 240W, giúp sạc đầy smartphone pin 4500 mAh trong vỏn vẹn 9 phút.
ASUS gần đây cho biết họ sẽ ra mắt smartphone chuyên game ROG Phone 6. Ngoài ra, công ty này gần đây cũng chia sẻ loạt poster để xác nhận các tính năng chính của điện thoại.
Phân khúc điện thoại Android tầm trung đang đối mặt với thách thức mới khi gần đây Apple liên tiếp giảm giá iPhone 11 và iPhone 12 tại Việt Nam.
Một báo cáo mới cho biết việc sản xuất iPhone 14 có thể đang đi đúng hướng để đáp ứng thời hạn mà Apple đặt ra, đặc biệt khi Foxconn đã bắt đầu chiến dịch tuyển dụng nhân sự mở rộng để phục vụ sản xuất iPhone 14.
Dung lượng pin trên dòng sản phẩm iPhone 14 được cho là sẽ có đôi chút thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, iPhone 14 bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị viên pin với dung lượng 3.279 mAh, cao hơn chút so với viên pin 3.227 mAh trên iPhone 13.
Xiaomi đã bắt đầu sản xuất smartphone tại Việt Nam trong nỗ lực tăng cường hiệu quả giao hàng ở các thị trường Đông Nam Á và giảm chi phí hậu cần.
iPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ dày hơn một chút so với iPhone 13 Pro Max, điều này được thể hiện trong bộ thiết kế mới phù hợp với kích thước rò rỉ trước đó của thiết bị
Khá nhiều người dùng điện thoại Samsung cảm thấy phiền toái vì những thông báo trên điện thoại của mình. Đặc biệt là khi đang tham gia một cuộc họp hay buổi học,... Do đó, tắt thông báo ứng dụng trên điện thoại Samsung là cách xử lý tốt nhất trong các trường hợp trên
Để không bỏ lỡ những email quan trọng của đối tác trên Gmail, bạn cần bật thông báo cho tài khoản Gmail trên chiếc điện thoại iPhone của mình. Dưới đây là cách nhận thông báo Gmail trên iPhone cực dễ chỉ với một vài thao tác thực hiện đơn giản, cùng xem nhé.
Apple đang hoàn thiện các khâu chuẩn bị cho sự ra mắt của loạt iPhone 14 vào tháng 9 tới, và một trong những điểm nhấn của nó chính là loại bỏ hoàn toàn khay thẻ SIM vật lý.
Samsung vừa phát hành ứng dụng mới có tên Galaxy Enhance-X dành cho người dùng thiết bị Galaxy của hãng nhằm mang đến một “trình chỉnh sửa ảnh AI và nâng cấp hình ảnh tuyệt diệu”.
Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.
Xiaomi 12 Pro là cái tên nhận được rất nhiều quan tâm từ người dùng Việt trong suốt thời gian qua. Máy được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt và cao cấp hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng mình mở hộp Xiaomi 12 Pro, khám phá chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ