Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Trong tài liệu hỗ trợ mới mô tả iOS 15 và iPadOS 15, Apple nói chúng đi kèm bản cập nhật bảo mật cho Face ID giúp ngăn mọi người giả mạo khuôn mặt người dùng để giành quyền truy cập vào iPhone của họ.

Face ID sẽ xác thực bảo mật tốt hơn nhằm tránh khuôn mặt giả mạo  /// Reuters

Theo Pocket-lint, Apple cho biết có một lỗ hổng Face ID trong đó “một mô hình 3D được tạo ra để trông giống như người dùng đã đăng ký có thể xác thực thông qua Face ID”. Với iOS 15 và iPadOS 15, công ty đã đóng lỗ hổng bằng cách “cải thiện các mô hình chống Face ID giả mạo”.

Bản cập nhật bảo mật có sẵn cho các thiết bị có Face ID gồm iPhone X, iPhone XR, iPhone XS (tất cả các kiểu máy), iPhone 11 (tất cả các kiểu máy), iPhone 12 (tất cả kiểu máy), iPad Pro (11 inch) và iPad Pro (thế hệ thứ 3).

Với iPhone 13 vừa ra mắt cài đặt iOS 15 khi phát hành, nghĩa là nó đã được cải thiện sẵn. Mặc dù có kích thước notch đã được thu hẹp 20% so với thiết kế notch trước đây, đánh dấu thay đổi lần đầu tiên đối với phần notch kể từ khi nó được giới thiệu với iPhone X vào năm 2017 nhưng bản thân hiệu suất phần cứng của nó về cơ bản không thay đổi.

Được biết, iPhone 13 sẽ chính thức bán ra tại các cửa hàng và gian hàng trực tuyến của Apple vào ngày 24.9.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.