Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Tin tức Globalship

NỔI BẬT
Bạn muốn mua áo dạ Quảng Châu với mẫu mã đẹp và mới nhất về kinh doanh hoặc sử dụng. Nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Hãy tham khảo một số gợi ý của Globalship qua nội dung bài viết sau.
Theo thống kê, 31% người được tiến hành khảo sát đều không đưa ra được câu trả lời chính xác bởi vì họ cảm thấy câu hỏi đó không áp dụng cho mình. Điều này có nghĩa không phải bất cứ cuộc khảo sát nào cũng cho ra kết quả đúng với những gì bạn mong muốn.
Đầu tiên, cần phải hiểu định nghĩa kinh doanh thị trường ngách là gì? Đó là một phân khúc nhỏ của toàn bộ thị trường mà bạn đặt mục tiêu vào một nhóm khách hàng riêng biệt thay vì phục vụ toàn bộ thị trường rộng lớn.
Tất cả
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn
Điều khoản mua bán hàng hóa
Thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán 2021
Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm từ các website nổi tiếng hàng đầu thế giới: Amazon.com, Ebay.com, Jomashop.com, Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, các website thương hiệu nổi tiếng, …
Cơ cấu Biểu phí dịch vụ của Globalship.vn được tính dựa trên tổng giá trị đơn hàng và khối lượng thực tế của đơn hàng áp dụng cho tất cả các Quốc gia. TỔNG TIỀN HÀNG = (Giá sản phẩm +Phí vận chuyển nội địa) * Tỷ giá + Phí Mua hộ + Phí vận chuyển Quốc tế + Phụ phí phát sinh (nếu có)
Nguồn hàng  giá sỉ như giày dép, quần áo, máy móc, thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng…. để kinh doanh. Tuy nhiên, nên nhập hàng sỉ ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành rẻ là điều khiến rất nhiều người băn khoăn.
Để nhập được hàng sỉ vừa chất lượng vừa có giá tốt, các nhà bán hàng phải trả giá để có những kinh nghiệm khác nhau. Nên hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn bạn cần nắm rõ một vài kinh nghiệm quan trọng dưới đây để làm hành trang kinh doanh.
Kinh doanh online là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi bắt đầu khởi nghiệp. Kinh doanh online có thể mạng lại cho chúng ta nhiều lợi ích hơn kinh doanh truyền thống . Tôi khuyên bạn nên đọc kĩ bài viết này trước khi bắt đầu kinh doanh online nhé
Đối với những người kinh doanh hàng hóa online hay các shop thời trang hoặc những thương lái bỏ buôn… thì hàng Quảng Châu luôn là nguồn hàng kinh doanh hàng đầu được lựa chọn để buôn bán bởi những ưu điểm nổi trội sau
Kinh doanh hàng Trung Quốc đòi hỏi chúng ta phải có những lưu ý riêng để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ và thành công đối với bất kỳ loại mặt hàng nào. Với nguồn hàng Quảng Châu chất lượng, khi được nghiên cứu và xác định rõ ràng, quá trình nhập hàng sẽ thành công như mong đợi. Xác định nguồn hàng Quảng Châu chất lượng để quá trình nhập hàng thuận lợi, đạt kết quả cao.
Ngồi ở Việt Nam(VN), mua hàng amazon đã trở nên rất phổ biến ở thời điểm hiện nay, chỉ với vài thao tác nhấp chuột, thanh toán là một người mua hàng chuyên nghiệp có thể thực hiện mua bất kì món hàng nào ở Amazon.
Khi bạn cần một món hàng nào đó, thử tìm trên google, có lẽ Ebay là một trong những trang web có thể xuất hiện đầu tiên trên danh sách các web có chứa món hàng bạn cần tìm, vậy để mua hàng trên Ebay bạn cần phải làm như thế nào và có dễ dàng hay không?
Nếu bạn lựa chọn được nguồn hàng tốt, thuận lợi về vị trí, chi phí thì chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ phần nào “dễ thở” hơn rất nhiều.
Đọc đến bài này nghĩa là bạn đã có bước thành công đầu tiên bắt đầu kinh doanh online. Nguồn hàng kinh doanh là nền tảng cho công việc buôn bán, định hướng công việc hàng ngày của bạn.
Bạn đang biết taobao là gì? Tại sao nên nhập hàng taobao? Và cách nhập hàng taobao về như thế nào?
Taobao đang dần được biết đến như một địa chỉ mua sắm trực tuyến được yêu thích nhất bởi giá thành tương đối rẻ cũng như sự đa dạng về sản phẩm.
Kinh doanh hàng nhập khẩu luôn được biết đến với nguồn thu tương đối ổn. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu thường gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến thủ tục nhập khẩu hàng hóa cũng như làm thế nào để nhập và kinh doanh hàng nhập khẩu một cách hiệu quả nhất.
Để bắt đầu, chúng ta hãy nói về các mặt hàng thời trang thiết kế giá rẻ mà bạn tìm thấy trên các trang website bán hàng Trung Quốc
1688 là một trang website chuyên cung cấp các mặt hàng bán sỉ lớn nhất Trung Quốc cũng như trên toàn thế giới.
Hàng Quảng Châu luôn được biết đến với giá thành tương đối rẻ, mẫu mã đa dạng cùng lượng hàng khổng lồ, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau.
Hình thức bán hàng thời trang order không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn kinh doanh nhưng lại bị hạn chế về vốn hoặc lo sợ vấn đề hàng tồn kho.
Trước hết, bảng câu hỏi khảo sát là một công cụ được dùng trong nghiên cứu định lượng để thu thập thông tin về một vấn đề nào đó từ nhiều đối tượng khác nhau.
Đối với những người làm kinh doanh, thị trường vốn không phải là 1 thuật ngữ quá mới mẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm chính xác và hiểu tường tận khái niệm thị trường là gì?
Thị trường ngách là gì (hay niche market là gì?) là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn. Khái niệm thị trường ngách được hiểu là một phân khúc của thị trường lớn hơn được xác định bởi nhu cầu, sở thích của khách hàng.
Đầu tiên, cần phải hiểu định nghĩa kinh doanh thị trường ngách là gì? Đó là một phân khúc nhỏ của toàn bộ thị trường mà bạn đặt mục tiêu vào một nhóm khách hàng riêng biệt thay vì phục vụ toàn bộ thị trường rộng lớn.
Theo thống kê, 31% người được tiến hành khảo sát đều không đưa ra được câu trả lời chính xác bởi vì họ cảm thấy câu hỏi đó không áp dụng cho mình. Điều này có nghĩa không phải bất cứ cuộc khảo sát nào cũng cho ra kết quả đúng với những gì bạn mong muốn.
Từ lâu, Quảng Châu được biết đến như là thành phố đẹp nhất Trung Quốc với nhiều điểm du lịch nổi tiếng cùng ẩm thực tuyệt vời. Nếu có ý định du lịch Quảng Châu thì bạn đừng bỏ lỡ 3 điều dưới đây!
Dịch vụ mua hộ hàng Taobao sẽ giúp các doanh nghiệp, nhà buôn phá bỏ rào cản khó khăn về ngôn ngữ, thanh toán và vận chuyển hàng hóa Taobao về kinh doanh trong nước.
Nhập hàng Trung Quốc nhất là hàng Quảng Châu về kinh doanh đang là xu hướng phát triển ngày càng rầm rộ hiện nay tại thị trường Việt Nam. Với ưu thế nguồn hàng phong phú, giá cả phải chăng, thuận lợi trong việc giao thương giữa Trung – Việt nên việc mua bán diễn ra thường rất suôn sẻ…
Bạn muốn mua áo dạ Quảng Châu với mẫu mã đẹp và mới nhất về kinh doanh hoặc sử dụng. Nhưng chưa tìm được mẫu nào ưng ý? Hãy tham khảo một số gợi ý của Globalship qua nội dung bài viết sau.
Khi biết được hạn mức thanh toán Alipay sẽ giúp người mua hàng chủ động trong việc thanh toán các hóa đơn khi mua hàng trên website thương mại điện tử Taobao, 1688, Alibaba. Cùng tìm hiểu về hạn mức thanh toán ví điện tử Alipay qua nội dung bài viết sau.
Tắc biên Trung Quốc là một trong những nỗi lo của người nhập hàng theo đường tiểu ngạch. Vậy làm sao để có thể biết khi nào tắc biên và giải pháp giúp người nhập hàng thoát khỏi nỗi lo bị tắc biên khi nhập hàng từ Trung Quốc ship về Việt Nam?
Kinh doanh hàng hóa order nghĩa là người bán sẽ không có sẵn hàng hóa trong cửa hàng hay trong kho. Chỉ khi nào khách đặt hàng thì người bán mới nhập về để bán cho họ và hưởng chi phí chênh lệch mà thôi. Loại hình kinh doanh này người không bị giới hạn nguồn hàng, có thể là hàng trong nước lẫn nước ngoài.
Tìm nguồn hàng: Bạn cần mở rộng mạng lưới quan hệ kinh doanh với các đại lý, người phân phối sản phẩm cho thương hiệu hoặc những người có xưởng sản xuất hoặc các chợ lớn. Ở Việt Nam, nguồn hàng phong phú nhất vẫn nằm ở hệ thống chợ truyền thống khắp Nam - Bắc.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ