Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Cập nhật: Ngày 04 Tháng 12 Năm 2020

1. Hướng dẫn sử dụng nền tảng

- Khi truy cập vào website www.globalship.vn và hoặc ứng dụng di động GLOBALSHIP được phát triển bởi globalship.vn, khách hàng phải có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

- Chúng tôi cấp quyền sử dụng và truy cập Nền Tảng để bạn có thể mua sắm trên Nền Tảng theo các điều khoản và điều kiện quy định tại Nền Tảng.

- Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Nền Tảng với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Globalship cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi có quyền ngay lập tức thu hồi quyền sử dụng và/hoặc khóa quyền truy cập Website của khách hàng bằng bất kỳ hình thức hợp pháp nào mà không cần thông báo trước.

- Các thông tin sản phẩm được đăng tải trên Nền Tảng để khách hàng có thể tham khảo trước khi quyết định mua hàng. Globalship không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên Nền Tảng là ý kiến cá nhân và/hoặc chủ quan của khách hàng, không phải là phát ngôn chính thức từ Globalship.

- Khách hàng phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Khách hàng phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên Nền Tảng. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho Globalship khi tài khoản bị truy cập, sử dụng và/hoặc chiếm giữ trái phép. Globalship không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do khách hàng không tuân thủ quy định này.

- Khi khách hàng đăng ký tài khoản tại Nền Tảng, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý nhận email quảng cáo từ Globalship. Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục nhận email quảng cáo, khách hàng có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng được hiển thị trong email quảng cáo.

2. Ý kiến khách hàng

- Tất cả nội dung hiển thị và đăng tải trên Nền Tảng, bao gồm cả ý kiến, nhận xét đóng góp của khách hàng, đều là tài sản của Globalship. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo, vu khống nào, chúng tôi có quyền ngay lập tức khóa tài khoản của khách hàng và/ hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam

3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng

- Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ lợi ích cho khách hàng, Globalship có quyền từ chối các đơn hàng mang tính chất gian dối. Để minh họa, những đơn hàng thuộc những trường hợp sau sẽ được xem là mang tính chất gian dối và sẽ bị Globalship từ chối thực hiện:

a. Đơn hàng được đặt không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc có mục đích mua đi bán lại.

b. Sử dụng mã giảm giá không đúng mục đích (có dấu hiệu lừa đảo, lạm dụng)

- Trong trường hợp khách hàng không tuân thủ một (hoặc một vài) quy định, quy chế của Globalship, Globalship có quyền từ chối đơn đặt hàng cũng như đình chỉ hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng tại thời điểm đưa ra quyết định này. Để tránh hiểu nhầm, khách hàng có thể khiếu nại trong trường hợp không đồng ý với quyết đinh này và Globalship sẽ hỗ trợ giải quyết khiếu nại có liên quan phù hợp với quy định của pháp luật.

4. Hình thức thanh toán

- Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng bằng phương thức (i) thanh toán tiền mặt khi nhận hàng hoặc (ii) thanh toán chuyển khoản thông qua ngân hàng. Sau khi thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản thành công, Globalship sẽ cập nhật số dư của khách hàng trên ví điện tử của Globalship để khách hàng sử dụng cho việc đặt hàng và thanh toán tiền hàng.

9. Thông tin sản phẩm

- Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được không đúng như mô tả trong phần thông tin sản phẩm trên Nền Tảng, khách hàng có thể thông tin đến nhà bán hàng hoặc Bộ phận hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi trả. 

11. Quy định về bảo mật

- Nền Tảng có các biện pháp và công cụ để thực hiện việc bảo mật để có thể bảo vệ thông tin cá nhân và việc thanh toán của khách hàng một cách toàn diện nhất. Thông tin của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tối đa. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu bằng văn bản, chúng tôi sẽ phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật theo đúng quy định.

- Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Globalship nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

12. Thanh toán an toàn

- Chỉ thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng/thanh toán bằng hình thức chuyển khoản đến các tài khoản Globalship đang cung cấp công khai trên website hoặc ứng dụng

- Tuyệt đối không cho người khác mượn tài khoản đăng nhập tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Nếu có hành vi cho mượn hoặc trao đổi tài khoản Globalship từ chối các khiếu nại nếu có sự cố cho các tài khoản cho mượn/trao đổi này.

13. Thực hiện giao dịch tại Nền Tảng

- Quy trình mua sắm trên Nền Tảng của khách hàng sẽ được thực hiện theo trình tự sau:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng, đặt cọc bằng số dư trên ví Globalship của khách hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực;

Bước 2: Globalship tiếp nhận đơn hàng;

Bước 3: Globalship xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại hoặc tin nhắn hoặc email);

Bước 4: Globalship hoặc nhà bán hàng chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

- Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email đã đăng ký tại Nền Tảng. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại Nền Tảng, vào mục Quản lý đơn hàng.

- Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho Globalship thông qua website hoặc ứng dụng trong phần quản lý chi tiết đơn hàng.

14. Hủy bỏ giao dịch tại Nền Tảng

- Nếu yêu cầu hủy giao dịch được thực hiện trước khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái "Đã mua hàng", khách hàng có thể Đăng nhập vào tài khoản tại Nền Tảng/ chọn phần Quản Lý đơn hàng và nhấn vào nút HỦY ĐƠN đồng thời thực hiện các bước cần thiết theo hướng dẫn hoặc liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ (trong trường hợp khách hàng mua hàng trên Nền Tảng mà không đăng nhập tài khoản).

15. Hệ quả do lỗi nhập sai thông tin tại Nền Tảng

- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Nền Tảng. Trong trường hợp Khách hàng nhập sai thông tin khi đăng nhập và/hoặc thanh toán hay bất kỳ thông tin nào khác dẫn tới việc không thực hiện và/hoặc gián đoạn giao dịch, Globalship có quyền từ chối thực hiện giao dịch mà không phải chịu trách nhiệm đối với việc hủy đơn hàng.

- Trong trường hợp khi khách hàng liên hệ Globalship hoặc Globalship liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng vì bất cứ lý do gì (bao gồm nhưng không giới hạn, đơn hàng giá trị cao, đơn hàng có dấu hiệu giả mạo hoặc gian dối), khách hàng không thể trả lời và/hoặc xác minh chính xác được những thông tin cần thiết theo yêu cầu của Globalship, Globalship có quyền đơn phương hủy đơn hàng trong trường hợp này.

16. Giải quyết tranh chấp

- Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Nền Tảng sẽ được giải quyết phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.

17. Những quy định khác

- Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm quy định sử dụng Nền Tảng, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của khách hàng vĩnh viễn.

- Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện này hoặc có liên quan) sẽ được điều chỉnh và được hiểu theo luật pháp Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, Globalship có thể sửa đổi, bổ sung, và/hoặc thay thế các quy định trong Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào và việc sửa đổi, bổ sung và/hoặc thay thế này sẽ được thông báo đến khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật áp dụng.

- Khách hàng lưu ý chỉ mua hàng khi chấp nhận và hiểu rõ những quy định nêu tại Nền Tảng (bao gồm nhưng không giới hạn Điều khoản và Điều kiện này). 

 

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến