Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Kinh doanh và Pháp luật

NỔI BẬT
Sau 5 ngày thi đấu, tối qua 4.12, giải bóng bàn quốc gia 2021 đã kết thúc với ngôi vô địch đơn nữ và đơn nam lần lượt thuộc về Trần Mai Ngọc (Hà Nội T&T) và Nguyễn Đức Tuân (Long Hải - Hải Dương).
Công ty mẹ ByteDance muốn đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử để tận dụng sự phổ biến của nền tảng video ngắn TikTok.
Amazon Web Services (AWS) - công ty thuộc Amazon.com vừa thông báo Adidas đã chọn AWS làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây được ưu tiên cho ứng dụng SAP.
Tất cả
Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tín dụng với 3 ngân hàng thương mại nhằm tháo gỡ khó khăn do dịch Covid-19.
Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, FPT Long Châu khai trương hơn 100 nhà thuốc mới, chính thức cán mốc 300 cửa hàng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc vào cuối quý 2, 2021.
Hôm nay 18.8, theo Bộ Công thương, hoạt động thông quan hàng hóa qua cửa khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn (phía Trung Quốc là Pò Chài, Quảng Tây) đã hoạt động trở lại vào lúc 8 giờ 15 sáng nay.
Trước đó, công trình nâng cấp đường băng sân bay Tân Sơn Nhất đã phải tạm ngưng thi công sau khi phát hiện 27 ca F0 và 76 ca F1.
Rạng sáng nay (25.8), chuyến bay VN9 do Vietnam Airlines khai thác từ San Francisco (Mỹ) đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài.
Bộ Công thương vừa chính thức thông tin về việc Trung Quốc tạm dừng thông quan hàng hóa tại cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) từ ngày 16.8.
áng 25.8, siêu thị AEON Tân Phú đã chuẩn bị và giao khoảng 500 combo hàng hóa theo đơn đặt hàng của các hộ dân tại phường Tân Quý (Quận Tân Phú, TP.HCM). Bà Huỳnh Thị Kim Thanh, Giám đốc siêu thị AEON Tân Phú chia sẻ, với nguồn nhân lực như hiện tại, siêu thị có thể chuẩn bị và giao từ 1.000 – 2.000 combo mỗi ngày.
Lãi suất giao dịch tiền đồng giữa các nhà băng trên thị trường liên ngân hàng những ngày gần đây liên tục sụt giảm
Đại biện lâm thời Mỹ cùng Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội ký thỏa thuận thuê đất để xây dựng trụ sở mới của Đại sứ quán Mỹ chiều nay.
Amazon Web Services (AWS) - công ty thuộc Amazon.com vừa thông báo Adidas đã chọn AWS làm nhà cung cấp dịch vụ đám mây được ưu tiên cho ứng dụng SAP.
Công ty mẹ ByteDance muốn đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử để tận dụng sự phổ biến của nền tảng video ngắn TikTok.
Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc hôm 24.11 yêu cầu các cửa hàng ứng dụng và nền tảng trong nước thực hiện lệnh chống lại ứng dụng của Tencent.
Kể từ khi mua lại công ty khởi nghiệp Annapurna Labs vào năm 2015, Amazon Web Services (AWS) đã nỗ lực phát triển các chip tùy chỉnh của riêng mình.
Sau 5 ngày thi đấu, tối qua 4.12, giải bóng bàn quốc gia 2021 đã kết thúc với ngôi vô địch đơn nữ và đơn nam lần lượt thuộc về Trần Mai Ngọc (Hà Nội T&T) và Nguyễn Đức Tuân (Long Hải - Hải Dương).
Ủy ban Quốc gia về Tin học và Tự do của Pháp (CNIL) đã phạt Google số tiền 150 triệu EUR và Facebook của Meta là 60 triệu EUR.
Coinbase, Binance rót vốn vào các dự án GameFi, DeFi trong nước là dấu hiệu tích cực cho lĩnh vực blockchain Việt Nam.
Với tính năng Ví QR, ứng dụng Zalo cho phép người dùng lưu trữ một số loại thẻ, giấy tờ quan trọng như căn cước công dân (CCCD), chứng nhận tiêm chủng
Chỉ một thoáng tin đồn về tình trạng người sáng lập Alibaba Jack Ma đã gây ra biến động dữ dội đối với cổ phiếu của gã khổng lồ thương mại điện tử trong ngày 3.5.
Thị trường chứng khoán bị bán tháo kể từ khi Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) tăng lãi suất cơ bản vào hôm thứ Tư (4/5) vừa qua, trong đó cổ phiếu công nghệ là danh mục chịu thiệt hại nặng nề nhất.
Hãng phân tích Counterpoint Research cho biết trên toàn cầu hiện đã có hơn 500 triệu người dùng smartphone đến từ thương hiệu Xiaomi - cột mốc trước đó chỉ xảy ra với Samsung và Apple.
Kể từ ngày 1.6.2022, người dân có thể khai cấp hộ chiếu phổ thông (không gắn chip điện tử) qua cổng dịch vụ công quốc gia, đồng thời có thể thanh toán trực tuyến và nhận hộ chiếu thông qua bưu chính.
Trong tweet được đăng trên tài khoản Twitter chính thức của Android, Google một lần nữa được cho là chế nhạo Apple thông qua bài hát Texts Go Green của Drake.
Trung tâm lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) thực hiện lấy ý kiến của các sở giao dịch chứng khoán, ngân hàng thanh toán BIDV và các thành viên lưu ký về dự thảo quy chế thay thế
Đó là ý kiến mà Brendan Carr - ủy viên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đưa ra sau khi tham khảo bản ghi âm 80 cuộc họp nội bộ bị rò rỉ từ TikTok đăng tải trên BuzzFeed News mới đây.
Ngoài Zalo, người dùng Việt Nam có rất nhiều lựa chọn ứng dụng nhắn tin qua internet khác nhau và tất cả đều miễn phí. Ứng dụng nhắn tin qua internet ngày càng phổ biến và gần như thay thế hình thức nhắn tin truyền thống (SMS).
Diễn biến thị trường phiên 7/7 gần như trái ngược so với phiên hôm qua. Vẫn là bất ngờ vào những phút cuối, song không còn tình trạng bán tháo, lực kéo trụ đã giúp VN-Index hồi phục ngoạn mục.
Việc tranh chấp kiện tụng với công ty quản lý gần một năm qua đã khiến sự nghiệp của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tháng 7 này, cô và công ty quản lý chính thức hầu tòa.
Chuyên gia bảo mật Vũ Ngọc Sơn nghỉ việc tại Tập đoàn Bkav vì "nguyện vọng cá nhân".
Kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực sản xuất chip của Foxconn có khả năng sẽ không suôn sẻ trước những yêu cầu phê duyệt đầu tư từ phía chính quyền Đài Loan.
Thế giới từng bất ngờ khi nhà sáng lập Facebook - Mark Zuckerberg tuyên bố sẽ phát triển vũ trụ số. Đây là nơi mọi người hiện diện và giao tiếp với nhau trong một không gian ảo.
Đại diện Thế Giới Di Động (MWG) cho biết quá trình thử nghiệm trong 6 tháng cho thấy tập đoàn sẽ tập trung nguồn lực cho các thương hiệu còn lại
Chính phủ Nga sẽ cấp cho Viện Khoa học và Công nghệ Skolkovo và Viện Khoa học Chế tạo Vô tuyến điện nước này khoản tiền hơn 30 tỉ rúp (501 triệu USD) để phục vụ nghiên cứu về tiêu chuẩn mạng 6G mới.
Nhà phân tích Ming-chi Kuo vừa cho biết ống kính phía sau của iPhone 14 đã gây ra vấn đề cho một nhà cung cấp và buộc Apple phải điều chỉnh các đơn đặt hàng linh kiện của mình cho đến khi vấn đề sản xuất được giải quyết.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ