Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Sau 5 ngày thi đấu, tối qua 4.12, giải bóng bàn quốc gia 2021 đã kết thúc với ngôi vô địch đơn nữ và đơn nam lần lượt thuộc về Trần Mai Ngọc (Hà Nội T&T) và Nguyễn Đức Tuân (Long Hải - Hải Dương).

Trần Mai Ngọc quê ở Bình Dương mồ côi cha từ nhỏ, lúc 9 tuổi đã được HLV Vũ Mạnh Cường đích thân tuyển chọn để rời quê về tập luyện tại CLB bóng bàn Hà Nội T&T. Sau 6 năm miệt mài tập luyện, ở tuổi 15, Mai Ngọc lần đầu được thi đấu tại giải bóng bàn quốc gia tranh cúp của Báo Nhân Dân năm 2019. Ở lần ra mắt này, Mai Ngọc đã gây bất ngờ khi thắng 4-2 trước á quân quốc gia Nguyễn Khoa Diệu Khánh ở vòng 2 nội dung đơn nữ, sau đó tiến thẳng vào trận chung kết và chỉ gác vợt trước tượng đài Mai Hoàng Mỹ Trang. Với thành tích xuất sắc này, Trần Mai Ngọc được chọn vào đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games ngay trong năm 2019.

Tay vợt 17 tuổi Trần Mai Ngọc đăng quang ở giải bóng bàn quốc gia - ảnh 1
Tối qua, Mai Ngọc lại vào đến trận chung kết đơn nữ lần thứ hai. Và lần này, cô gái 17 tuổi này đã có trận thắng đối thủ Nguyễn Thùy Kiều My 4-0 (11/8, 11/5, 11/4 và 11/9) để lần đầu bước lên vị trí số 1 đơn nữ quốc gia.   

Ở trận chung kết đơn nam, Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) bảo vệ ngôi vô địch khi thắng đồng đội Đoàn Bá Tuấn Anh 4-1 (11/5,11/2, 8/11, 11/6 và 11/5). Kể từ giải vô địch quốc gia năm 2015 đến nay, chỉ có 2 tay vợt bảo vệ thành công ngôi vô địch đơn nam là Đinh Quang Linh của đoàn Quân Đội (vô địch 3 năm liên tiếp 2015, 2016 và 2017) và lần này là Nguyễn Đức Tuân (vô địch năm 2020 và 2021).

Tay vợt 17 tuổi Trần Mai Ngọc đăng quang ở giải bóng bàn quốc gia - ảnh 2

Nguyễn Đức Tuân bảo vệ thành công ngôi vô địch đơn nam

DUY LINH

 

Các tay vợt được nhận giải 3 đơn nữ là Phan Hoàng Tường Giang và Nguyễn Thị Việt Linh (cùng đoàn Bộ Công an), giải 3 đơn nam là Nguyễn Văn Huấn và Nguyễn Anh Tú (cùng đoàn Hà Nội). Đoàn Hải Dương với 3 huy chương vàng (đồng đội nam, đôi nam nữ và đơn nam) là đoàn đứng cao nhất trong xếp hạng toàn đoàn. Ban tổ chức còn trao giải triển vọng cho VĐV nữ Bùi Ngọc Lan (Hải Dương) và VĐV nam Nguyễn Doãn Thức (Hà Nội T&T).

Tay vợt 17 tuổi Trần Mai Ngọc đăng quang ở giải bóng bàn quốc gia - ảnh 3
Nguyễn Thị Phương Mai được trao danh hiệu hoa khôi bóng bàn 2021

DUY LINH

Đặc biệt, vương miện Hoa khôi Bóng bàn Việt Nam 2021 - danh hiệu dành cho VĐV nữ có ngoại hình đẹp, thành tích thi đấu triển vọng, nhân cách và đạo đức tốt - được trao cho VĐV 17 tuổi Nguyễn Thị Mai Phương (Long Hải – Hải Dương).

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.