Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Chăm sóc nhà cửa

NỔI BẬT
Để kết nối các thiết bị trong nhà thông minh, bạn thường hay sử dụng giao thức mạng Wifi, Bluetooth, Zigbee, NFC,... Vậy kết nối Thread là gì? Ưu điểm của Thread đối với nhà thông minh như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau
Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan Bosch và thường xuyên làm việc với nó, vậy thì tại sao lại không xem qua một số mẹo vặt cực hay cho chiếc máy khoan nhà bạn ngay sau đây, để sử dụng nó một cách hiệu quả hơn.
Tất cả
Máy ép chậm Severin của Đức là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Hơn thế, trong mùa hè oi bức này nó còn giúp mọi người có được ly nước ép thơm ngon tuyệt hảo dễ dàng. Nếu bạn đang tìm hiểu để chọn mua loại máy này thì hãy tham khảo thông tin mà Fado chia sẻ dưới đây nhé. 
Máy khoan pin Ryobi là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường, nhận được sự ưa chuộng của người dùng. Loại máy n
Thùng rác Ninestars là thiết bị gia dụng được ứng dụng công nghệ 4.0 vô cùng hiện đại rất đỗi quen thuộc với mỗi chúng ta. Sản phẩm này khá được mọi người ưa chuộng trong những năm gần đây.
Việc khoan vặn ốc vít thường tốn nhiều thời gian và công sức, khiến mọi người mệt mỏi. Để giải quyết vấn đề này, máy vặn ốc vít đã được ra đời, phục vụ nhu cầu người dùng.
Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan Bosch và thường xuyên làm việc với nó, vậy thì tại sao lại không xem qua một số mẹo vặt cực hay cho chiếc máy khoan nhà bạn ngay sau đây, để sử dụng nó một cách hiệu quả hơn.
Ngày đầu, phòng tắm còn sáng loáng, thế mà chỉ đôi tháng sau, các vệt trắng "ngoài hành tinh" đã xuất hiện xâm chiếm sự đẹp đẽ bóng bẩy của vòi nước và đầu vòi hoa sen, trông thật khó ưa! Thậm chí gương và bồn cầu cũng không thoát khỏi kẻ xâm lăng này
Đá mài , đá cắt hiện nay được sử dụng rất phổ biến nhất là trong ngành cơ khí. Công việc của bạn phải tiếp xúc và sử dụng nhiều đến các đá cắt, đá mài này nhưng bạn vẫn chưa hiểu về nó. Và chưa biết cách sử dụng sao cho an toàn. Thì bài viết ngày hôm nay chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích đối với bạn đấy.
Việc bảo trì bảo dưỡng máy may là một việc làm cần thiết để có thể vừa tiết kiệm ngân sách và còn đảm bảo máy duy trì độ bền cao, hoạt động được lâu dài.
Trong quá trình vận hành máy may, đôi khi bạn sẽ gặp phải những lỗi không mong muốn khiến công việc bị ngưng trệ. Vậy những lỗi máy may thường gặp đó là gì? Và cách khắc phục những lỗi này ra sao?
Đệm điện là sản phẩm có kết nối với thiết bị điều khiển, có khả năng sưởi ấm tối ưu. Một vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng đó là đệm điện có giặt được không?
chăn điện là sản phẩm hữu ích được nhiều gia đính sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều quan điểm sai lầm, không như lời đồn về chăn điện.
Đệm điện là dòng sản phẩm mới, tiện lợi và nhiều công năng hữu dụng. Nhưng nhiều người tiêu dùng còn thắc mắc liệu đệm điện có an toàn không.
Máy hút mùi sau 1 thời gian hoạt động sẽ bị bám nhiều dầu mỡ, bụi bẩn, làm giảm khả năng khử mùi, gây ra tiếng ồn khó chịu
Máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, sẽ có đôi lúc bạn gặp phải trường hợp máy kêu to gây khó chịu. Hãy cùng tìm hiểu một số nguyên nhân khiến máy hút mùi nhà bạn kêu to và cách khắc phục tình trạng này nhé
Đệm điện là vật dụng vô cùng hữu ích và được các hộ gia đình sử dụng ngày càng phổ biến, đặc biệt là vào những ngày lạnh giá. Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách sử dụng, bảo quản cũng như vệ sinh đệm điện đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé!
Ta thường nghe đến khái niệm độ ẩm của không khí. Vào thời tiết ẩm ướt, mưa nhiều, độ ẩm không khí sẽ tăng cao. Vậy độ ẩm không khí là gì? Cách hiệu quả để giảm độ ẩm trong phòng ra sao?
Để kết nối các thiết bị trong nhà thông minh, bạn thường hay sử dụng giao thức mạng Wifi, Bluetooth, Zigbee, NFC,... Vậy kết nối Thread là gì? Ưu điểm của Thread đối với nhà thông minh như thế nào? Cùng tham khảo bài viết sau
Đồng hồ nước là thiết bị đo lượng nước tiêu thụ, được dùng để tính các chi phí sử dụng nước của gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu cách xem đồng hồ nước và tính tiền nước đơn giản, dễ hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Điều khiển trên smartphone, cảm biến LiDAR siêu xịn, tránh vật thể, hạn chế mắc kẹt thông minh, pin 6400mAh, lực hút 4000Pa và nhiều hơn thế nữa…
Nguồn hàng chăn ga gối đệm Trung Quốc hiện đang được khách buôn tại Việt Nam vô cùng quan tâm bởi những lợi thế về chất lượng, giá cả. Tuy nhiên không phải ai cũng đều biết đến những nguồn hàng giá tốt nhất mà dân buôn lâu năm trong nghề không muốn bật mí. 
Một ngôi nhà được bao bọc bởi những chùm hoa giấy, lá cọ tươi tốt và con sông chảy quanh khiến người ta liên tưởng tới các khu nghỉ dưỡng cao cấp, là thiết kế kiểu mẫu của nhiều căn biệt thự nơi phố thị.
Hiện nay, xu hướng tìm kiếm các mẫu nội thất mới mẻ, trẻ trung năng động cho nhiều cặp đôi mới cưới đang rất “hot”. Nếu nắm vững những kiến thức chọn lựa nội thất sao cho hợp phong thủy chắc chắn bạn sẽ chọn được những đồ dùng hợp lý cho căn phòng. Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho các cặp đôi sắp cưới bạn không nên bỏ qua.
Chắc hẳn bạn đã từng rất đau đầu khi phải suy nghĩ xem nên thiết kế căn nhà mình như thế nào cho hợp lý. Mỗi căn phòng trong nhà bạn sẽ có những nét đẹp này khác nhau. Ví dụ như phòng khách không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ, trò chuyện của mọi người mà còn là nơi đầu tiên khách quý của bạn đặt chân vào ngôi nhà nên việc gia chủ đầu tư kĩ lưỡng cho phòng khách nhà mình cũng là điều dễ hiểu.
Nếu bạn không quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, phòng tắm sẽ là nơi nước xả chảy tự do, đèn bật liên tục, giấy vệ sinh được xài phung phí, sử dụng nhiều chất tẩy rửa độc hại, tích tụ độ ẩm do thiết kế “kín bưng”...
Nghiên cứu nhu cầu nhà ở của người dân Việt Nam, dân Việt có nguồn thu nhập bình quân ở mức ổn, không quá cao, nhu cầu nhà ở có kinh phí giao động từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng chiếm đa số.
Nồi nhôm có ưu điểm là nhẹ, giá thành rẻ nên được đa số người tiêu dùng lựa chọn để nấu ăn trong gia đình mình.
Nếu như phòng khách là bộ mặt của căn nhà thì phòng bếp là nơi ấm áp và đủ đầy niềm vui nhất. Ngôi nhà sẽ dù thời thượng đến bao nhiêu nhưng cũng không thể hoàn hảo nếu thiếu đi căn bếp được thiết kế ưng ý.
Bố trí hệ thống chiếu sáng tưởng dễ dàng nên nhiều chủ nhà tự thiết kế và từ đó phát sinh sai lầm ảnh hưởng đến cả công năng lẫn thẩm mỹ ngôi nhà.
Diện tích của mỗi căn phòng là cố định nhưng bằng thủ thuật phối màu sơn tường, gia chủ có thể khiến không gian biến hóa theo ý đồ của mình.
Khi dọn về sống ở căn nhà/căn hộ nhỏ, bạn cần lưu ý nhất định về phong thủy để giúp gia đình luôn ấm êm, thịnh vượng.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ