Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Ngày đầu, phòng tắm còn sáng loáng, thế mà chỉ đôi tháng sau, các vệt trắng "ngoài hành tinh" đã xuất hiện xâm chiếm sự đẹp đẽ bóng bẩy của vòi nước và đầu vòi hoa sen, trông thật khó ưa! Thậm chí gương và bồn cầu cũng không thoát khỏi kẻ xâm lăng này 

Đừng lo, INAX sẽ cung cấp cho các bạn 1 vài mẹo nhỏ để "trục xuất" những "tên ngoại bang" này.

Mẹo làm nhà tắm sáng bóng như mới

Gỡ bộ phận sục khí của vòi nước và đầu vòi hoa sen định kỳ rồi ngâm vào giấm. Dùng bàn chải sẽ giúp làm mềm cặn khoáng cứng đầu.

Đổ 1 1/2 cốc giấm vào bồn cầu. Dùng bàn chải chà bồn cầu để chà đến khi vệt nước cứng biến mất. Xả bồn cầu để loại bỏ hỗn hợp giấm.

Sau khi tắm hoặc bắn nước trong nhà bếp, bạn cần dùng khăn khô để lauác c bề mặt. Cách này giúp lau sạch cặn khoáng trước khi chúng khô lại và để lại vệt ố.

Ngoài tận dụng giấm, sản phẩm làm vệ sinh chứa axit hydrochloric và dung dịch làm mềm nước cũng có thể được cân nhắc với những vết cặn cứng đầu hơn.

Nhưng đừng lo, sau tất cả, chuyện nhỏ đã có INAX với công nghệ men sứ chống bám bẩn, thiết kế bo góc với đường cong mềm mại chống bám cặn có thể vệ sinh dễ dàng!

Mua các thiết bị vệ sinh Inax ở đâu?

Siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất là nhà phân phối chính của thương hiệu Inax, đến với Hoa Sen Home bạn sẽ được mua hàng chính hảng, giá cả cạnh tranh. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Còn bạn thì sao? Hãy đến ngay Hoa Sen Home để sắm ngay cho ngôi nhà của mình các thiết bị vệ sinh sang - xịn - bền lại còn an toàn cho sức khỏe nhé.

thiết bị vệ sinh inax

thiết bị vệ sinh inax

thiết bị vệ sinh inax

thiết bị vệ sinh inax

thiết bị vệ sinh inax

thiết bị vệ sinh inax

thiết bị vệ sinh inax

thiết bị vệ sinh inax

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.