Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan Bosch và thường xuyên làm việc với nó, vậy thì tại sao lại không xem qua một số mẹo vặt cực hay cho chiếc máy khoan nhà bạn ngay sau đây, để sử dụng nó một cách hiệu quả hơn.

Tránh bụi khi khoan

Nếu bạn đã là người trong nghề thì chắc chắn không còn xa lạ gì với nỗi ám ảnh của bụi khoan mỗi khi thực hiện công việc. Vậy thì Kết Nối Tiêu Dùng sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng này.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một tấm giấy hoặc một phần đế chai nhựa để hứng các bụi bẩn khi khoan là tình trạng này đã được giải quyết một cách dứt điểm rồi đấy.

tránh bụi khi khoan

Đảm bảo an toàn khi sử dụng xong

Để tránh những tai nạn đáng tiếc thì khi sử dụng bất cứ dụng cụ điện cầm tay nào, bạn hãy luôn cẩn trọng và nhẫn nại để đảm bảo an toàn. Nếu bạn đã bấm nút tắt, thì đừng vội đặt thiết bị xuống mà nên giữ trên tay cho đến khi máy ngừng quay hoàn toàn luôn nhé.

Nút giữ tốc độ máy khoan

Trên máy khoan Bosch có một nút màu đen tròn nhỏ, bạn có để ý đến nó không? Có bao giờ bạn thắc mắc nó dùng để làm gì không?

Thật ra, nó vô cùng hữu ích cho công việc của bạn đấy nhé. Vì những khi khoan lâu, chúng ta sẽ rất mỏi tay vì phải giữ nút khởi động máy liên tục, lúc này bạn hãy khéo léo dùng chiếc nút " thần kỳ" này để khóa tốc độ khoan của máy. Như thế, bạn chỉ cần giữ báng máy, không lo bị tê tay mà tốc độ khoan của máy khoan vẫn ổn định. 

Nút giữ tốc độ máy khoan

Một số mẹo an toàn khác khi sử dụng máy khoan Bosch

Không mặc quần áo quá rộng

Nhiều người sử dụng không để ý đến điều này nhưng đây là một tip khá quan trọng. Những mũi khoan và cắt vật liệu ở những vị trí khó khăn mà bạn mặc những bộ quần áo quá thùng thình sẽ gây vướng víu với dây điện nối dài gây mất an toàn. 

Không đeo dây chuyền, phụ kiện quá rườm rà

Cũng giống như việc không mặc quần áo quá rộng. Điều này khá quan trọng vì các loại dụng cụ điện cầm tay không sử dụng pin thường đi kèm với dây nguồn điện dài, nếu trong quá trình sử dụng bị vướng vào các loại dây đeo sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng.

Nút giữ tốc độ máy khoan

Đó là một số mẹo hay để bạn có thể sử dụng chiếc máy khoan Bosch của mình một cách an toàn và tối ưu nhất, ngoài ra để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn cũng nên chọn những đại lý chính thức của Bosch tại Việt Nam. 

Siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Bosch như:

  • Máy khoan
  • Máy khoan búa
  • Máy khoan vặn vít
  • Máy khoan động lực
  • Máy vặn vít
  • Máy siết ốc
  • Máy mài góc
  • Máy cắt
  • Máy cưa lọng
  • Máy hút bụi
  • Máy phun xịt
  • Máy đo khoảng cách
  • Máy cân mực
  • Phụ kiện.

Thương hiệu Bosch luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân, luôn đổi mới và những sản phẩm được thiết kế với nguồn trí óc vô hạn. Khẩu hiệu mới "Invented for life" là rất xứng đáng với các sản phẩm của Bosch. Câu nói của người thành lập tập đoàn, Robert Bosch: "Sản phẩm tốt nhất chỉ có thể được tạo ra bởi sự quyết tâm cao, sự ân cần và những cuộc kiểm tra mang tính toàn diện, kỹ thuật hiện đại cùng với những vật liệu tốt nhất có thể - đã tạo ra thương hiệu Bosch”.

mua máy bosch chính hãng

Để mua được sản phẩm chính hãng, vui lòng truy cập vào liên kết tại website thương mại điện tử Hoa Sen Home để được mua với giá đúng, và chất lượng tốt nhất nhé

Với đội tư vấn kĩ thuật chuyên sâu, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc Quý khách có trải nghiệm mua hàng thật tốt!

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.