Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Làm đẹp & sức khỏe

NỔI BẬT
Nước dừa là thức uống giải khát tự nhiên rất được ưa chuộng vì vừa an toàn lại phổ biến khắp nơi. Tác dụng của nước dừa đối với sức khỏe rất lớn, vậy có nên uống nước dừa mỗi ngày?
Thật không ngoa khi nói rằng ngực chính là đường cong quyến rũ nhất của nữ giới. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, các bài tập thể dục tăng vòng 1 đơn giản bên dưới cũng là bí quyết bạn không nên bỏ qua. Cùng tham khảo ngay cách làm tăng vòng 1 tự nhiên này nhé!
Năm chai nước hoa được Doãn Hải My yêu thích đều thuộc nhóm hương gỗ nồng ấm, có độ lưu hương cao, phù hợp dùng trong thời tiết lạnh.
Tất cả
Giấc ngủ đối với con người giấc quan trọng. Có giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và làm việc một cách có hiệu quả.
Khi mắt thường xuyên phải chịu tác động từ điện thoại, máy tính, tivi, khói bụi,... sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị lão hóa sớm, thậm chí còn bị một số bệnh liên quan đến mắt. Globalship sẽ mách bạn một số mẹo chăm sóc mắt tại nhà giúp đôi mắt bạn khỏe đẹp nhé! 
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp làm nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao khiến người người dân lo ngại khẩu trang bị làm nhái, kém chất lượng. Hãy cùng Globalship tìm hiểu cách phân biệt khẩu trang y tế thật, giả để đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé! 
Nứt gót chân không phải là bệnh nhưng lại cực kỳ phổ biến và khiến đôi chân của bạn mất thẩm mỹ khá trầm trọng. Nếu chẳng may chân bị bẩn và những vết nứt hiện ra rõ sẽ khiến bạn trở nên kém tự tin. Hãy cùng Globalship tham khảo mẹo trị nứt gót chân hiệu quả ngay tại nhà, bạn không nên bỏ lỡ nhé!
Những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (COVID-19) đang diễn biến phức tạp, làm cho nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao. Hãy cùng Globalship điểm qua top 12 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất giúp bạn chọn mua dễ dàng nhé! 
Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là một thiết bị thông minh, giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng Globalship tham khảo ngay cách sử dụng, bảo quản khẩu trang lọc khí LG PuriCare trong bài viết này nhé!
Khẩu trang lọc không khí thông minh giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, khói bụi hiệu quả, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Hãy cùng Globalship tham khảo top 4 thương hiệu khẩu trang lọc không khí thông minh tốt nhất thị trường nhé!
Nước điện giải giúp cơ thể duy trì năng lượng, bổ sung các khoáng chất cần thiết để đảm bảo các hoạt động chuyển hóa diễn ra bình thường. Vậy nước điện giải là gì? Nước điện giải có những lợi ích gì đối với cơ thể? Hãy cùng Globalship tìm hiểu nhé!
Nước ion kiềm được biết đến với những lợi ích vàng đối với sức khỏe. Để bảo quản loại nước uống này đúng cách và vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng là điều không hề đơn giản. Cùng tham khảo một số bí quyết bảo quản nước ion kiềm đúng cách, hiệu quả trong bài viết này nhé!
Chất điện giải đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, tham gia vận chuyển các chất dinh dưỡng đến các tế bào. Trong bài viết này, Globalship sẽ giới thiệu đến bạn vai trò và cách bổ sung chất điện giải cho cơ thể, cùng tham khảo nhé!
Chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 mũi 1 và mũi 2 giúp bạn xác nhận việc đã tiêm chủng của mình. Sau đây là hướng dẫn mọi người cách kiểm tra chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 online trên điện thoại hoặc máy tính mà không cần cài đặt ứng dụng cực nhanh và đơn giản
Nam giới cần gì chăm sóc da?" là một quan điểm rất sai lầm mà nhiều người đang gặp phải! Có nhiều nguyên nhân tác động và làm tổn thương đến làn da của nam giới, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu và quan tâm đến làn da của mình nhiều hơn ngay nhé các chàng!
Việc sử dụng máy lạnh nhiều trong thời tiết nắng nóng có thể làm cho không khí trong phòng trở nên hanh khô, làm cho môi mất nước và dễ bị khô môi.
Thỉnh thoảng, bạn cảm thấy bản thân không thích sự dịu dàng như những bạn nữ khác và muốn xác định rõ phong cách của mình.
Là phái đẹp, bạn đã từng nghĩ rằng mình cũng có những đặc quyền riêng mà cánh mày râu không thể sở hữu chưa? Nếu vẫn chưa biết đó là gì thì hãy xem ngay bài viết sau
Bạn thường đau đầu vì các loại mỹ phẩm làm đẹp đắt tiền hiện nay mà kết quả đôi khi không như mong đợi? Hãy cùng tham khảo cách làm đẹp vô cùng đơn giản mà hiệu quả từ những người phụ nữ cổ xưa khi ngành công nghiệp làm đẹp chưa xuất hiện nhé!
Xõa tóc cũng là một cách tuyệt hay để theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, tuy nhiên nếu cứ để tóc thẳng mãi sẽ không có sự đột phá. Rất nhiều nàng có ý định uốn xoăn để ã trở nên nổi bật, xinh tươi hơn rất nhiều. Tóc xoăn thì có muôn vàn biến tấu nhưng chung quy lại thì hãy tham khảo 4 xu hướng tóc xoăn hot nhất 2021 sau đây, đảm bảo là sẽ tìm thấy được kiểu đầu ưng ý.
Cùng với sự phát triển của xã hội, tính duy mỹ của con người ngày càng cao hơn. Chăm sóc sắc đẹp và cơ thể là nhu cầu của tất cả mọi người
Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao
Năm chai nước hoa được Doãn Hải My yêu thích đều thuộc nhóm hương gỗ nồng ấm, có độ lưu hương cao, phù hợp dùng trong thời tiết lạnh.
Đôi bàn chân được ví như “trái tim thứ hai” của con người. Ngâm chân nước nóng là một trong số những phương pháp đơn giản và mang lại những công dụng sức khỏe mà chúng ta ít ngờ tới. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể xem vì sao bạn nên ngâm chân bằng nước nóng nhé!
Bồn ngâm chân có những lợi ích bất ngờ đối với sức khoẻ, ngoài giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, còn giúp mang lại giấc ngủ ngon. Cùng Globalship xem qua 10 công dụng của bồn ngâm chân đối với sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé
Bàn chân không chỉ là bộ phận nâng đỡ cơ thể mà còn kết nối với các cơ quan khác bên trong. Vì vậy, nếu bàn chân có dấu hiệu thay đổi thì đó có thể sự cảnh báo về vấn đề sức khỏe của bạn. Hãy cùng Globalship tìm hiểu về 10 dấu hiệu phổ biến trong bài viết sau nhé!
Các loại sinh tố trái cây không chỉ cung cấp cho cơ thể một lượng lớn dưỡng chất cần thiết mà còn giúp bạn xua tan nỗi lo về làn da khô, sở hữu làn da khỏe mạnh, mềm mướt.
Thật không ngoa khi nói rằng ngực chính là đường cong quyến rũ nhất của nữ giới. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, các bài tập thể dục tăng vòng 1 đơn giản bên dưới cũng là bí quyết bạn không nên bỏ qua. Cùng tham khảo ngay cách làm tăng vòng 1 tự nhiên này nhé!
Để chăm sóc da khô, ngoài việc dùng các loại kem dưỡng ẩm hoặc lotion, bạn có thể tự chế biến cho mình các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô từ trái cây, thực vật như mặt nạ lô hội (nha đam), bơ, nho, và cây hương thảo.
Cách làm trắng da mặt bằng chanh là một bí quyết làm trắng da nhanh chóng và rẻ tiền. Chanh có thể làm trắng da tạm thời, mờ đi những vết đốm, nám và sẹo do mụn để lại.
9 mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng, lắm tiền nhiều của đã chọn cách trang điểm đó là tự trang điểm nhẹ nhàng cho mình, họ học được cách tự làm đẹp lấy cho khuôn mặt mình mặc dù đã từng có chuyên gia trang điểm – và họ làm điều đó một cách hoàn hảo. Họ là ai?
Ngủ ngon không chỉ giúp ích cho tinh thần và còn ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe, làn da và tuổi thọ. Thường xuyên thực hiện các động tác này trước khi đi ngủ tương đương với chạy bộ 1 tiếng, giúp bạn dễ ngủ, giữ dáng, khỏe mạnh.
Nước dừa là thức uống giải khát tự nhiên rất được ưa chuộng vì vừa an toàn lại phổ biến khắp nơi. Tác dụng của nước dừa đối với sức khỏe rất lớn, vậy có nên uống nước dừa mỗi ngày?
Nha đam, cây dây nhện, lưỡi hổ… là những loại cây cảnh không chỉ giúp thanh lọc không khí trong nhà mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch của chúng ta.
Mụn là mối lo hàng đầu của các chị em, chúng thường tấn công ồ ạt một cách bất ngờ, khiến các quý cô lo âu và mất tự tin. 7 Mẹo trị mụn cực kì đơn giản sau đây sẽ giúp các nàng nhanh chóng khôi phục làn da sạch mụn.
Chạy bộ có tác dụng cải thiện sức khỏe, tim mạch và giúp giảm cân hiệu quả. Thế nhưng với người gầy khi chạy bộ thì sẽ tăng cân hay làm giảm cân. Hãy tìm hiểu sự thật này kèm với cách chạy bộ để giúp cho người gầy tăng cân hiệu quả nhé!
Đi bộ là môn thể thao phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Nhiều người vẫn còn băn khoăn đi bộ có to chân không, Hãy tìm hiểu vấn đề này cũng như cách đi bộ sao cho đúng để giúp chân thon gọn hơn nhé!
Hệ thống trao đổi chất hoạt động hiệu quả sẽ giúp bạn đốt cháy calorie nhanh hơn, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả. Hãy thêm 10 loại thực phẩm sau đây vào bữa ăn hàng ngày để góp phần cải thiện sức khỏe gia đình bạn nhé.
Sau 5 năm kết hôn, nữ diễn viên, cựu thần tượng Sung Yuri đã hạ sinh một cặp sinh đôi vào tháng 1 vừa qua.
Đơn thuốc điện tử đang được Bộ Y tế chỉ đạo các tỉnh thành áp dụng và sớm triển khai rộng rãi để mang lại lợi ích cho người bệnh. Theo Thông tư 04/2022/TT-BYT do Bộ Y tế ban hành n

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ