Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

1Cảm thấy không tự nhiên khi mặc váy

Bạn nhìn thấy mọi người diện những chiếc váy trông rất xinh xắn, nhưng khi mặc thử bạn lại cảm giác khó chịu và thiếu tự nhiên. Nguyên nhân có thể vì bạn chưa quen với phong cách này hoặc bởi bạn yêu thích phong cách cá tính, kín đáo. Những chiếc quần jean hay quần thể thao năng động có thể sẽ khiến bạn thoải mái và tự tin hơn.

Bạn thích diện những bộ quần áo cá tính hơn mặc váy

Bạn thích diện những bộ quần áo cá tính hơn mặc váy

2 Thường làm mọi thứ bằng tay khi trang điểm

Để lớp trang điểm trông sắc nét và hài hòa hơn, bạn sẽ cần dùng đến các dụng cụ chuyên dụng ở từng bước như bông tán kem nền, cọ đánh phấn mắt hoặc bút kẻ chân mày. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn lại thấy các món đồ này khá rườm rà và chỉ muốn thực hiện bằng tay để rút ngắn thời gian. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn là người nhanh gọn, không thích mất nhiều thời gian cho công việc này.

Thường làm mọi thứ bằng tay khi trang điểm

Thích trang điểm bằng tay

3Không thích tạo kiểu tóc

Thay vì dành thời gian để tạo các mẫu tóc mới ấn tượng, bạn chỉ thích cột tóc đuôi gà cơ bản hoặc xõa tóc theo kiểu truyền thống. Những mẫu tóc này khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trước đám đông thay vì mái tóc uốn xoăn hay thắt nơ nữ tính.

Ăn ặc giản dị và để mặt mộc ra đường

Thích để những kiểu tóc đơn giản

4 Cảm thấy không thoải mái khi mang giày cao gót

Giày cao gót giúp các bạn nữ trông xinh xắn hơn với đôi chân thon dài, tự tin diện những bộ đầm nữ tính khi đi làm hoặc đi dự tiệc. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy phong cách này không thích hợp với mình. Bạn muốn mang giày thể thao năng động, vừa giúp bạn di chuyển thuận tiện vừa thể hiện được cá tính của bản thân.

Bạn thích diện những bộ quần áo cá tính hơn mặc váy

Bạn thích mang giày thể thao năng động hơn giày cao gót

5 Không quan tâm đến vẻ ngoài của mình

Mặc dù là con gái nhưng bạn lại không quá chăm chút đến vẻ ngoài của mình. Đặc biệt là trong cách ăn mặc, cách trang điểm và kiểu tóc. Bạn thích được là chính mình, diện những bộ quần áo đơn giản và để mặt mộc tự nhiên bởi chúng khiến bạn cảm thấy tự tin hơn, không phải e ngại hay khó chịu trước phong cách thời trang mình chưa từng thử.

Ăn ặc giản dị và để mặt mộc ra đường

Ăn mặc giản dị và để mặt mộc ra đường

6Cảm thấy sơn móng tay đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn bạn tưởng

Thỉnh thoảng, bạn muốn làm đẹp cho bản thân với những sắc màu trên móng tay lấp lánh xinh xắn. Tuy nhiên, khi tự mình thực hiện hoặc dành ra vài giờ đồng hồ để nhân viên làm móng, bạn cảm thấy công việc này khá phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ năng, khiến bạn không còn thích làm đẹp như ban đầu.

Cảm thấy việc sơn móng tay khá phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự khéo léo

Cảm thấy việc sơn móng tay khá phức tạp, đòi hỏi nhiều kỹ năng và sự khéo léo

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.