Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Thể thao & du lịch

NỔI BẬT
Nguyễn Trần Duy Nhất đã đem về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm tấm HCV quý giá khi xuất sắc đánh bại võ sĩ người Kazakhstan Almaz Sarsembekov trong trận chung kết môn muay ở hạng cân 57kg.
Đối với những tín đồ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không thể thiếu “vitamin sea” thì những bãi biển hoang sơ với cảnh quan hoang dã, bí ẩn nhất trên thế giới là những điểm đến vô cùng lý thú, không thể bỏ qua.
Đối với những ai bận rộn và chỉ có thể nghỉ ngơi ở một số thời điểm nhất định trong năm, việc thoát khỏi những mùa “vàng” du lịch là điều rất khó khăn. Còn bạn, nếu đã sắp xếp được thời gian, sao không thử những chuyến du lịch trái mùa bạn nhỉ?. Thực ra, du lịch trái mùa mang đến cho ta nhiều lợi ích và còn thú vị hơn những gì bạn tưởng.
Tất cả
Theo đó, các đội tham dự giải Euro 2020 có thể phải đối mặt với các án phạt nếu cầu thủ của họ thực hiện các hành vi gạt sản phẩm của nhà tài trợ ra khỏi khung hình như Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã làm. Quyết định này đưa ra sau khi hai ngôi sao trên, một người đã dẹp những chai Coca-Cola ra hỏi bàn và kêu mọi người uống nước suối, một người thậm chí còn cất những chai Heiniken của nhà tài trợ xuống dưới bàn họp báo.
Du ngoạn khắp thế giới, du khách có thể bắt gặp và check-in với các món "đồ gia dụng" khổng lồ.
Sau trận đấu với UAE, đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng 3 tỷ đồng, nâng tổng số tiền nhận được là 8 tỷ đồng sau khi lọt vào vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Môi trường sống của chúng ta đang xuất hiện ngày càng nhiều các mối đe dọa như ô nhiễm môi trường, bức xạ ánh sáng, tia UV độc hại...Đặc biệt, dịch bệnh Covid đang bùng phát trở lại, tập trung ở các công ty, khu công nghiệp ….khi mọi người tiếp xúc, nói chuyện với nhau không có dụng cụ bảo vệ đã khiến dịch bệnh lây lan nhanh chóng.
Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi 46, vẻ ngoài và phong độ của David chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng.
ĐT Việt Nam rơi vào một bảng đấu rất khó, nơi có sự hiện diện của những đội bóng cực mạnh ở bảng B. Vậy thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tính toán thế nào, đặt mục tiêu gì cho quyết tâm hướng đến tấm vé dự vòng chung kết World Cup 2022?
Vào lúc 14 giờ ngày 9.7 (giờ VN), lễ bốc thăm chia bảng vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) và đội tuyển U.23 Việt Nam được xếp ở nhóm hạt giống số 1.
Từ nay đến cuối năm 2021, nhiều dự án phim đáng trông đợi sẽ ra mắt khán giả, trong đó có các bom tấn Black Widow, The Last Duel...
Sau khi chia tay HLV Mano Polking, CLB TP.HCM dường như nhắm ngay người thay thế khi săn đón HLV Lê Huỳnh Đức - biểu tượng bóng đá thành phố một thời đã nhiều năm xa cách.
Tài năng 20 tuổi Kim Jisoo đành phải chia tay CLB Saigon Heat lẫn giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021 để sang Mỹ du học.
Chủ đầu tư xây dựng tượng nữ hoàng băng giá Elsa "phiên bản lỗi" phải tự phá dỡ công trình trong ngày hôm nay, 21.7, nếu không UBND P.Phan Si Păng (TX.Sa Pa, Lào Cai) sẽ thực hiện cưỡng chế.
Bên cạnh việc đồng thuận 100% việc hủy các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, có rất nhiều ý kiến từ phía đại diện các CLB đã nêu ra một cách thẳng thắn với lãnh đạo Công ty VPF trong hội nghị trực tuyến bàn về mùa giải 2021 diễn ra chiều 24.8.
Địa đạo Củ Chi với hệ thống hầm chằng chịt, dài hơn 200 km sẽ được đệ trình lên UNESCO ghi vào Danh mục Di sản Thế giới.
Lỡ cơ hội đến Singapore bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup cùng tuyển Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trở lại tập luyện chờ ngày tái xuất lợi hại hơn.
Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng Globalship tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!
Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng Globalship chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!
Chinh phục những đỉnh núi cao, vượt qua những địa hình hiểm trở để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non là cảm giác mà ai cũng muốn được trải qua một lần trong đời. Hãy cùng Globalship điểm qua top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục nhé!
Thủ Đức không chỉ là một cửa ngõ kinh tế quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh mà còn là một trong những nơi vui chơi cực hấp dẫn, được nhiều người biết đến. Hãy cùng Globalship điểm qua top các địa điểm vui chơi ở quận Thủ Đức dưới đây nhé!
Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó.
Thái Lan là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch. Trước khi có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đất nước chùa vàng này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những đồ cần thiết cho một chuyến đi, tránh những thiếu sót đáng tiếc.
Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với nhịp sống hối hả của Sài Gòn và mong muốn tìm kiếm những địa điểm thú vị để nạp lại năng lượng cho bản thân? Hãy cùng tìm hiểu những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn được yêu thích nhất nhé!
Rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), Benzema, Vinicius và Valverde tỏa sáng giúp Real thắng Barca 3-2 ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Hai tuyển thủ Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho SLNA ở V.League mùa 2022.
Cuộc chạm trán giữa Tunisia và Mali ở bảng F của Cúp vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) vào tối 12/1 (giờ Hà Nội) có 2 quả phạt đền, 1 thẻ đỏ và 2 lần trọng tài thổi còi hết trận.
Chiều 14/3, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam gửi công văn yêu cầu Bộ Y tế sửa đổi quy định theo tinh thần "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19".
Từ lâu, xã Nhơn Hải nổi tiếng là làng chài bình yên với cảnh quan thiên nhiên hữu tình, đẹp tựa tranh vẽ ở phố biển Quy Nhơn (Bình Định).
Ngoài cánh đồng hoa tại huyện cửa ngõ, Bạc Liêu còn có thêm 2 điểm du lịch cộng đồng thu hút nhiều du khách là khu sinh thái với nhiều trò chơi dân gian và nông trại trong rừng.
Theo thông tin từ người đại diện của Quang Hải - ông Nguyễn Đắc Văn, tiền vệ này sẽ khoác áo số 19 ở CLB mới.
Sự ấn tượng của ngôi nhà là tấm màn gỗ chắn có thể nhìn xuyên qua ở mặt tiền, vừa tạo được bóng râm tự nhiên, tăng tính riêng tư, vừa giúp công trình mang hình bóng của một ngôi nhà mái tranh thời xưa.
Những nhà hàng, quán ăn nằm trên tòa nhà cao tầng hoặc ven sông với view thoáng đãng là địa điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn màn bắn pháo hoa trong dịp lễ sắp tới.
Mang bao nhiêu trang phục, chọn kiểu dáng thế nào luôn là vấn đề được khách du lịch quan tâm trước mỗi chuyến đi. Bạn có thể tham khảo một số mẹo chọn trang phục dưới đây.
nhu cầu du lịch nước ngoài của khách Việt ngày một tăng. Trong khi đó, lượng khách quốc tế đến Việt Nam lại nhỏ giọt do còn nhiều nút thắt.
Những điểm đến đẹp tựa cổ tích này là gợi ý lý tưởng cho du khách muốn thoát khỏi sự đơn điệu của cuộc sống hàng ngày.
Trong bối cảnh du lịch mở cửa hoàn toàn, TP.HCM ra mắt tour ngắm thành phố từ trên cao bằng máy bay trực thăng. Tour này đang được nhiều công ty lữ hành khai thác vào dịp lễ 30/4 sắp tới,
Các doanh nghiệp du lịch lớn ở miền Trung xác định kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 là thời điểm vàng nên tung ra nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút khách đến tham quan.
Đối với những ai bận rộn và chỉ có thể nghỉ ngơi ở một số thời điểm nhất định trong năm, việc thoát khỏi những mùa “vàng” du lịch là điều rất khó khăn. Còn bạn, nếu đã sắp xếp được thời gian, sao không thử những chuyến du lịch trái mùa bạn nhỉ?. Thực ra, du lịch trái mùa mang đến cho ta nhiều lợi ích và còn thú vị hơn những gì bạn tưởng.
Chợ Đông Ba dưới thời vua Gia Long tọa lạc ở bên ngoài cửa Chánh Đông (cửa Đông Ba). Sau biến cố kinh thành Huế 1885 chợ bị thực dân Pháp triệt hạ. Năm 1887, vua Đồng Khánh cho xây dựng lại lấy tên là Đông Ba. Năm 1899, vua Thành Thái cho dời chợ Đông Ba về vị trí hiện nay.
Quá chán ngán các lễ lạt, phát ngấy với cơ man đồ ăn Tết, thì bạn cũng có thể lên đường ngay ngày đầu năm mới. Một chuyến đi ngắn ngày sẽ giúp bạn “trốn thành phố” để du lịch mùa xuân thật thú vị trước khi quay lại làm việc đầu năm. Vậy thì nên đi đâu vào mùa xuân ở Việt Nam nhỉ?
Mỗi lần đặt chân đến đất Huế, trái tim dường như được vun vén những thương yêu, dâng đầy bao cảm xúc ngọt ngào, như thể đang bị thôi miên vậy. Cho ai đã, đang và sẽ gửi tâm tình vào xứ Huế 10 mảnh ghép dễ thương vẽ nên hồn thơ cố đô để tự đi tìm một góc trời cho riêng mình.
Ông Trần Sơn - Giám đốc phát triển thể thao điện tử của Game Studio 3 (VNG) - chia sẻ về niềm tin mãnh liệt vào thành công của đội tuyển nữ Tốc Chiến Việt Nam tại SEA Games 31.
Từ vị trí ngoài Top 20, Vicoi có ngày thi đấu xuất sắc để dần cải thiện thứ hạng và chung cuộc mang về chiếc HCV cho đoàn thể thao eSport Việt Nam ở bộ môn PUBG Mobile.
Với mong muốn sẻ chia và kết nối, anh Nguyễn Văn Long thực hiện hành trình chạy bộ xuyên Việt gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em khó khăn, khuyết tật trên cả nước
HLV Park Hang-seo đem đến bất ngờ cho người hâm mộ khi ông bổ nhiệm cầu thủ Nguyễn Anh Đức làm trợ lý cho mình ở đội tuyển Việt Nam.
Xe đạp thể thao ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đạp xe đạp không chỉ để nâng cao sức khỏe mà còn giúp bảo vệ môi trường.
Luyện tập thể thao hằng ngày là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp bạn nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên thử sức với bộ môn đạp xe hay không
Bạn dự định đi du lịch bằng xe đạp touring và muốn tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm của dòng xe đạp này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau
Bạn dự định đi du lịch bằng xe đạp touring và muốn tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm của dòng xe đạp này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau
Đối với những tín đồ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không thể thiếu “vitamin sea” thì những bãi biển hoang sơ với cảnh quan hoang dã, bí ẩn nhất trên thế giới là những điểm đến vô cùng lý thú, không thể bỏ qua.
Là thành viên đá chính cho U.23 Việt Nam trong 2 trận hòa liên tiếp trước U.23 Thái Lan và U.23 Hàn Quốc, tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang của CLB Viettel bất ngờ phải 'cầu cứu' trên mạng xã hội.
20 giờ hôm nay (ngày 8.6) diễn ra lượt trận cuối bảng C vòng chung kết giải U.23 châu Á ở Uzbekistan nhằm quyết định 2 tấm vé ở bảng đấu này vào tứ kết.
Thái Lan chỉ cần hòa Hàn Quốc để đi tiếp ở lượt cuối bảng C U23 châu Á 2022, nhưng trong quá khứ họ chưa bao giờ làm được điều này.
Theo báo giới Hàn Quốc, HLV Hwang Sun-hong sẽ tung đội hình mạnh nhất với mục tiêu “đánh nhanh thắng gọn” U.23 Thái Lan để nắm chắc vé vào tứ kết VCK U.23 châu Á 2022 ở trận đấu cùng giờ với U.23 Việt Nam và U.23 Malaysia.
Sau khi U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc giành quyền vượt qua vòng bảng giải U23 châu Á 2022, 6 trên 8 đại diện của vòng tứ kết giải đấu đang diễn ra trên đất Uzbekistan đã lộ diện.
Trước trận tứ kết giải U.23 châu Á 2022, đội U.23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng vào 21 giờ 30 theo giờ Việt Nam tại sân phụ số 2 Bunyodkor (Tashkent, Uzbekistan). Ông Gong Oh-kyun đã yêu cầu học trò thực hiện 1 ‘bài tập’ lạ.
Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho rằng Quang Hải và Minamino tiếp tục giương cao ngọn cờ châu Á tại Pháp.
Nguyễn Trần Duy Nhất đã đem về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm tấm HCV quý giá khi xuất sắc đánh bại võ sĩ người Kazakhstan Almaz Sarsembekov trong trận chung kết môn muay ở hạng cân 57kg.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ