Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Theo đó, các đội tham dự giải Euro 2020 có thể phải đối mặt với các án phạt nếu cầu thủ của họ thực hiện các hành vi gạt sản phẩm của nhà tài trợ ra khỏi khung hình như Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã làm. Quyết định này đưa ra sau khi hai ngôi sao trên, một người đã dẹp những chai Coca-Cola ra hỏi bàn và kêu mọi người uống nước suối, một người thậm chí còn cất những chai Heiniken của nhà tài trợ xuống dưới bàn họp báo.



UEFA nói rằng “UEFA đã nhắc nhở các cầu thủ rằng mối quan hệ đối tác là thứ không thể thiếu để có thể tạo ra giải đấu và đảm bảo sự phát triển của bóng đá trên toàn Châu Âu”. Liên đoàn bóng đá Châu Âu cũng nói rằng họ sẽ không phạt trực tiếp cầu thủ mà sẽ làm việc với liên đoàn bóng đá quốc gia của cầu thủ đó vì giữa những liên đoàn bóng đá có các thoả thuận và quy ước được kí kết riêng. Sau đó, các liên đoàn quốc đá quốc gia sẽ xem xét làm việc riêng với các cầu thủ.

Việc các cầu thủ “đi ngược” lại với các nhà tài trợ gây ra không ít tổn thất cho các công ty lớn. Coca-Cola và Heiniken từ lâu đã là những nhà tài trợ lớn nhất cho các sự kiện bóng đá đỉnh cao thế giới. Khi được hỏi về việc nếu cầu thủ có hợp đồng quảng cáo riêng với các hãng khác thì sao, GĐĐH Euro 2020 Martin Kallen nói trả lời rằng “Họ có nghĩa vụ phải tuân theo các quy định của giải đấu”. Anh em nghĩ sao về quyết định này của UEFA?

Và nhiều fan hâm mộ cũng đưa nhiều ý kiến:

- Quảng cáo khéo hơn thì ai nói gì,ví dụ đặt cái micro có logo cocacola chẳng hạn,phạt ronaldo đi nó tweet 1 phát lên ig thì nước đường sấp mặt

- Chuyện bình thường, đây là câu chuyện lợi ích, còn anh thích bày tỏ quan điểm cá nhân thì ra đường mà bày tỏ =)). Lại nâng cao quan điểm. Nó là nhà tài trợ, nó đổ tiền vào cho rồi, đã chấp nhận thì cứ theo thỏa thuận mà làm

- UEFA chỉ là đang bảo vệ quyền lợi nhà tài trợ cho mình thôi mà

- Cầu thủ chuyên nghiệp thì cũng ko nên hành động như vậy, người ta bỏ ra số tiền lớn để tài trợ mà
- Đương nhiên rồi. Nhà tài trợ là túi tiền của UEFA cơ mà. A rô làm vậy tuy đúng nhưng hơi thiếu chuyên nghiệp

Đưa ra những lời khuyên cho thần tượng:

- CR7 cũng chỉ là 1 thần tượng thôi. Có thể nhất thời gây ảnh hưởng nhưng lâu dài thì không nên CR7 chắc chắn sẽ phải khôn khéo hơn. Đúng tới giới siêu giàu, đụng tới doanh nghiệp lớn thì phải cẩn thận bạn à

Sự giăng co giữa fan và antifan, những lời khen và chê không bao giời hồi kết, chúng ta sẽ chờ cách sử lý của anh CR7 nhà ta như thế nào nhé!

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.