Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Thời trang nam

NỔI BẬT
Võ Công Khanh, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Thảo Nguyễn... vừa hé lộ những mẫu thiết kế đầu tiên trong bộ sưu tập sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang mùa Xuân Hè 2022 chủ đề ReFashion (thời trang bền vững).
Vừa qua, để hưởng ứng “Ngày Trái Đất 2022”, rePEDRO trình làng những thiết kế mới mẻ mang tính độc bản và hơn hết là thân thiện môi trường. Sự trở lại lần này tiếp tục hướng đến xu hướng thời trang bền vững của PEDRO.
Từ combo ấm áp với áo khoác lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH đến những item ai cũng phải có như quần Smart Pants, áo thun cổ tròn ngắn tay Uniqlo U…
Tất cả
Dù bạn là ai, vóc dáng như thế nào thì việc hiểu rõ cơ thể để tìm ra phong cách mặc đồ phù hợp để tôn dáng và hạn chế phô bày điểm yếu cơ thể luôn là ưu tiên hàng đầu trong thời trang. Đặc biệt là với những chàng trai nhỏ người, việc nắm vững những hiệu ứng đánh lừa thị giác giúp bạn trông cao hơn là cực kì quan trọng.
Trên thị trường, bên cạnh một thương hiệu có tiếng với những mặt hàng tốt, chất lượng cao vẫn tồn tại những cửa hàng bán những sản phẩm chất lượng cực tệ. Nhiều nam giới không quá am hiểu về chuyện mua sắm quần áo để đến cuối cùng họ lại trả một số tiền cao cho những món đồ có chất lượng không tương xứng.
Có hơn 40000 Kính Mát Nữ đẹp, cao cấp, giá tốt, cập nhật xu hướng thời trang. Mua hàng tại Globalship.vn với ưu đãi, giao hàng miễn phí, thanh toán dễ dàng.
Nếu như bạn đang sở hữu một khuôn mặt trái xoan, xin chúc mừng, đây là khuôn mặt dễ đeo mắt kính nhất hệ mặt trời rồi đấy. Trong bài viết 7 kính hợp với mặt trái xoan từ nhà Rayban mang đến sự thời thượng Fado sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc kính đến từ thương hiệu Rayban, sang trọng nhé.
Vào ngày hè nóng bức hoặc các chuyến dã ngoại ngắn hạn bạn thích một đôi dép tốt hơn là giày bí bách và nóng bức. Hẳn là một đôi dép đến từ thương hiệu nổi tiếng mang đậm tính thể thao như Nike Air Max sẽ chinh phục được những bạn trẻ khó tính nhất. Vậy mẫu dép Nike này có gì đặc biệt về mặt chất liệu lẫn thiết kế? Liệu độ bền có tốt không và mua ở đâu đảm bảo chính hãng? Trong bài viết này hãy cùng shop khám phá Top 2 mẫu dép Nike Air Max đang được nhiều tín đồ săn lùng nhất hiện nay nhé.
Áo sơ mi họa tiết là món đồ không dễ để phối và dưới đây là một số tips dành cho các chàng
Đã qua rồi thời coi những chiếc áo sơ mi cây dừa và chim cò là lố lăng. Đã đến lúc bắt đầu xu hướng áo sơ mi táo bạo.
Mọi người đều có chiếc áo sơ mi, bộ quần áo hoặc đôi giày "hàng thửa" yêu thích mà họ mặc mọi lúc. Thật không may, những thứ chúng ta mê nhất cũng đồng nghĩa với việc sử dụng quá mức có thể làm hỏng những món đồ quần áo "hàng thửa" của bạn trước khi chúng hết hạn sử dụng.
Phong cách ăn mặc phù hợp nhất cho các chàng trai là ăn mặc sao cho thông minh, lịch sự, vừa đủ. Sau đó, thêm một chút nước hoa không quá nồng.
Thời trang nam nói chung và thời trang của các cầu thủ Việt Nam nói riêng, họ đều có công thức lên đồ đơn giản. Áo thun, quần ngố/quần jean và giày thể thao là những món đồ không thể thiếu, được các chàng trai mặc mọi lúc mọi nơi vì sự thoải mái và tiện lợi.
Dưới đây là 8 quy tắc phong cách bạn nên luôn tuân theo để biến một bộ trang phục đẹp trở nên tuyệt vời.
Được mệnh danh là trang phục “quốc dân” dành cho phái mạnh, áo Polo là một “item” có khả năng biến hoá đa dạng trong nhiều hoàn cảnh. Với một chiếc áo Polo của Edmundo, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách cho chính mình.
Quần áo sáng màu cực kỳ phổ biến trong mùa hè. Mặc quần áo sáng màu giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn vì nó phản chiếu ánh sáng và thấm hút mồ hôi hiệu quả.
Từ combo ấm áp với áo khoác lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH đến những item ai cũng phải có như quần Smart Pants, áo thun cổ tròn ngắn tay Uniqlo U…
Bất chấp sự gián đoạn sản xuất và chuỗi cung ứng, công ty thời trang thể thao báo cáo tình hình doanh thu khả quan, khiến cổ phiếu của hãng tăng giá trị.
Quần jean nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Tuy nhiên, đừng vì sự đơn giản của quần jean, mà các anh em cho phép bộ trang phục hằng ngày của mình trở nên xuề xoà. Đơn giản mà đẹp và chất chính là điều tối cần thiết.
Trong chu kỳ thời trang này, các thương hiệu như Louis Vuitton và Kenzo đã tạo ra những mẫu áo khoác phổ biến của riêng họ.
Áo polo là món đồ quen thuộc với quý ông nhưng làm thế nào để mặc item này thật phong cách thì không phải ai cũng biết.
Sau hai buổi trình diễn thời trang kỹ thuật số, sự trở lại của Ami với khán giả trực tiếp rất đáng để chờ đợi. Lấy cảm hứng từ Mètro, Alexander Mattiusi muốn tập trung vào việc tập hợp các phong cách khác nhau được thấy ở các trung tâm giao thông.
Từ bộ phim ấn tượng năm 1985 Vagabond của Agnès Varda đến Vùng đất du mục đoạt giải Oscar của Chloé Zhao vào năm ngoái, cuộc sống của người du mục được coi là hấp dẫn và thậm chí đáng ghen tị với người ngoài cuộc.
Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 với sự phản chiếu của sự sang trọng cổ điển của Mỹ.
Lấy cảm hứng từ áo khoác trench coat, áo khoác ngoài và áo parka, mẫu số chung của áo khoác bụi là nó được thiết kế để phù hợp với bất kỳ sự kiện khí hậu nào với phong cách riêng.
Vừa qua, để hưởng ứng “Ngày Trái Đất 2022”, rePEDRO trình làng những thiết kế mới mẻ mang tính độc bản và hơn hết là thân thiện môi trường. Sự trở lại lần này tiếp tục hướng đến xu hướng thời trang bền vững của PEDRO.
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Xuân Hè 2022 sẽ chính thức trở lại từ ngày 25-29.5.2022 tại nhà thi đấu Quân khu 7. Với chủ đề ReFashion, Nhà thiết kế Võ Công Khanh được chọn là NTK trình diễn show mở màn chuỗi sự kiện.
Võ Công Khanh, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Thảo Nguyễn... vừa hé lộ những mẫu thiết kế đầu tiên trong bộ sưu tập sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang mùa Xuân Hè 2022 chủ đề ReFashion (thời trang bền vững).
Đã nhiều tháng nay kể từ scandal lịch sử, hoa hậu Hương Giang gần như đã đóng băng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật. Kể cả trang cá nhân của cô cũng tạm ngưng, không một ai nắm được thông tin gì của hoa hậu.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ