Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Vừa qua, để hưởng ứng “Ngày Trái Đất 2022”, rePEDRO trình làng những thiết kế mới mẻ mang tính độc bản và hơn hết là thân thiện môi trường. Sự trở lại lần này tiếp tục hướng đến xu hướng thời trang bền vững của PEDRO.  

Sau 4 năm theo đuổi chương trình rePEDRO, năm nay thương hiệu đến từ Singapore lần nữa tiếp tục tinh thần đó trên bộ sưu tập mới với các thiết kế từ chất liệu Denim.

Cùng PEDRO kêu gọi bảo vệ môi trường với BST Denim - 1

BST ấn tượng mang thông điệp xanh từ nhãn hàng PEDRO

Khác với cách đưa khách hàng tiếp cận câu chuyện môi trường như mọi năm dựa trên màu sắc, thiết kế liên tưởng, hay không chỉ khuyến khích khách hàng tái sử dụng túi mua hàng của Pedro để nhận ưu đãi khi mua hàng… năm nay nhãn hàng đã có sự đầu tư mới mẻ hơn bằng cách cho ra mắt hàng loạt sản phẩm túi, giày, dép bằng chất liệu Denim mang tính bền vững.

Cùng PEDRO kêu gọi bảo vệ môi trường với BST Denim - 2

Những lợi ích của chất liệu Denim được PEDRO tận dụng tối đa trong BST mới

Không phải ngẫu nhiên PEDRO chọn chất liệu Denim cho việc hưởng ứng chiến dịch thân thiện môi trường lần này. Quay ngược về nguồn gốc sản phẩm, từ khởi điểm Denim được làm từ cotton hoàn toàn tự nhiên, các sợi bông sau khi thu hoạch sẽ được tách và kéo sợi sau đó cuốn vào thành cuộn chỉ. Tiếp theo, các sợi cotton được nhuộm xanh chàm thường thấy và tiếp tục các công đoạn dệt vải khác cho đến khi chúng được hoàn thành. Chất liệu và cả quy trình Denim ra đời với sợi vải tự nhiên có thể giúp tiết kiệm nước hơn và tái chế dễ dàng.

Chất liệu thân thiện, không dễ lỗi mốt, bền bỉ dài lâu, hạn chế rác thải thời trang… đây chính là những ưu điểm ngoài Denim khó có chất liệu nào mang lại.

Cùng PEDRO kêu gọi bảo vệ môi trường với BST Denim - 3

Một chiếc túi Denim có thể theo bạn đi du lịch, đến nơi công sở, hay thậm chí những sự kiện sang trọng

Không chỉ tập trung yếu tố môi trường, với BST lần này PEDRO còn chú ý tính ứng dụng của Denim. Chỉ cần một bộ trang phục đơn giản, bạn đã có thể kết hợp được với giày, túi, dép có mảng miếng Denim phá cách để tạo điểm nhấn. Hay cho một sự kiện cần nhiều chỉn chu thì một chiếc túi Denim cũng có thể gây ấn tượng mà không khiến người mang lạc quẻ. Sự linh hoạt trong sử dụng của sản phẩm giúp khách hàng tối giản tủ đồ, sử dụng phụ kiện lâu dài và đa ứng dụng.

Đặc biệt, ngoài ý đồ sử dụng chất liệu Denim thân thiện, thì đây cũng là cách định hướng sáng tạo tổng thể của nhãn hàng, nó cho thấy PEDRO sẽ tập trung nhiều hơn vào mảng chất liệu có sức hút unisex, từ đó tối đa thông điệp bảo vệ môi trường của mình.

Cùng PEDRO kêu gọi bảo vệ môi trường với BST Denim - 4

Chất liệu và kiểu dáng mang tính unisex giúp tối đa thông điệp bảo vệ môi trường

Cùng PEDRO kêu gọi bảo vệ môi trường với BST Denim - 5

Mỗi hành động nhỏ là khởi đầu cho một thay đổi lớn

Cùng chung tay bảo vệ trái đất là điều không còn quá xa vời, đặc biệt với những fan yêu mến thương hiệu PEDRO. Còn bạn thì sao? Một chiếc túi Denim hay đôi giày đầy ngẫu hứng sẽ chinh phục bạn? Hãy hưởng ứng Denim cùng PEDRO cho một mảng xanh trên Trái Đất sẽ nối tiếp trong tương lai.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.