Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Vào ngày hè nóng bức hoặc các chuyến dã ngoại ngắn hạn bạn thích một đôi dép tốt hơn là giày bí bách và nóng bức. Hẳn là một đôi dép đến từ thương hiệu nổi tiếng mang đậm tính thể thao như Nike Air Max sẽ chinh phục được những bạn trẻ khó tính nhất. Vậy mẫu dép Nike này có gì đặc biệt về mặt chất liệu lẫn thiết kế? Liệu độ bền có tốt không và mua ở đâu đảm bảo chính hãng? Trong bài viết này hãy cùng shop khám phá Top 2 mẫu dép Nike Air Max đang được nhiều tín đồ săn lùng nhất hiện nay nhé.

Dép Nike Air Max có điểm gì đặc biệt?

Nike Air Max có ngoại hình như thế nào và liệu một đôi dép có giúp bạn “sang” hơn khi diện các trang phục “khó tính” hay không? Làm thế nào mà người dùng vẫn rất yêu thích các mẫu dép của Nike và đặc biệt là Nike Air Max có điểm gì đặc biệt?

Thiết kế đồng điệu ấn tượng

Nếu bạn là tín đồ trung thành với các mẫu giày của Nike thì khi bắt đầu đam mê với dép Nike sẽ nhận ra ngay sự “đồng điệu đặc trưng” của thương hiệu này trên các thiết kế của mình.

Dép Nike Air Max thể hiện được sự năng động và cá tính cho người mang với thiết kế đậm tính thể thao, một chút cách điệu thời thượng đến từ chất liệu cao cấp. Đến nỗi bạn phải thốt lên rằng việc mang dép cũng thực sự thời trang chẳng kém gì những đôi giày sandal cả, vẫn rất thời thượng và chỉnh chu khi bạn phối hợp với các trang phục thể thao, đường phố hay trong các chuyến du lịch của mình.

 

Chất liệu cao cấp thoải mái

Nói qua về độ bền, Nike Air Max được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống nước tuyệt đối, độ đàn hồi cao và mềm dẻo không bị đứt, bong keo hoặc xốp sau một thời gian sử dụng. Cảm giác khi bạn mang dép Nike Air Max thực sự thoải mái, êm ái, thiết kế vừa vặn ôm chân và không có chi tiết nào khiến bạn phải thất vọng cả.

Bạn có thể sở hữu những đôi dép Nike Air Max cho riêng mình với hai dòng sản phẩm: dép Nike Air Max 90, dép Nike Air Max Camden đang bán chạy hiện nay trên thị trường với mức giá hấp dẫn nhất.

2 mẫu dép Nike Air Max đang được nhiều tín đồ săn lùng 

Nike Air Max hiện nay có hai phiên bản trên thị trường với những khác biệt không quá lớn về mặt thiết kế và chất liệu. Tuy nhiên ở mỗi phiên bản bạn sẽ tìm được những cách “tạo hình” và “sức hút” riêng theo sở thích và nhu cầu của mình.

Dép Nike Air Max 90

Dép Nike Air Max 90 được lấy cảm hứng từ giày Air Max 90 trước đó của hãng, cắt gọn phần thân trên để tối giản hóa chi tiết và chỉ giữ lại phần đệm không khí Air Max cho đôi dép.

Dép Air Max 90 được thiết kế bởi Tinker Hatfield mang trong mình sự pha trộn độc đáo giữa phong cách thể thao và hiện đại. Có thể nói nét độc đáo có trong đôi dép của Nike lần này chính là thể hiện được nét cổ điển lẫn đổi mới trong cùng một thiết kế, vừa mang lại vẻ chỉnh chu, đẹp mắt cho đôi Nike Air Max, vừa tạo được sự thoải mái cho đôi chân người mang trong thời gian dài.

Nike Air Max được ra mắt với các phối màu thời thượng cho bạn chọn: xám/ xanh lá cây, đen/ trắng và trắng/ hồng. Thiết kế phần slide phía trước mang các tab vuông truyền thống có độ bo góc thuận mắt, bên ngoài viền có cửa sổ Air Max thường thấy và logo Swoosh đặc trưng.

Dép Nike Air Max  sử dụng chất liệu TPU cao cấp, tấm lót chân bằng xốp và dây đeo sang trọng mang lại sự thoải mái. Chất liệu này cũng giúp cho dép có khả năng chịu lực cao, đàn hồi tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Dép Nike Air Max Camden

Thiết kế của Nike Air Max Camden có hơi khác một xíu so với đôi dép trên khi tạo rãnh uốn sâu và quai dép phía trên có đệm tạ cảm giác thoải mái 360 độ, rất êm chân dù bạn có hoạt động nhiều theo nhiều hướng khác nhau.

Dép Nike Air Max Camden sử dụng chất liệu cao cấp mang lại độ êm ái và đàn hồi tốt

Thiết kế này được đánh giá rất tốt khi tạo cảm giác vừa vặn khi tạo rãnh được uốn cong theo bàn chân của bạn. Phần đế làm bằng cao su tổng hợp với phần rãnh chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho người mang.

Các đường may của dép  Nike Air Max Camden cũng rất tỉ mỉ và chắc chắn tạo nên sự bền bỉ và sang trọng. Bạn có thể tạo nên một phong cách thời trang theo cá tính của riêng mình khi phối dép Air Max Camden với những bộ trang phục lịch sự như quần kaki hay jeans, quần lửng cũng trông rất năng động và trẻ trung nhé.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến