Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Kính mắt Gucci

Thương hiệu thời trang Gucci luôn mang đến những sản phẩm độc –lạ -chất và rất riêng của hãng. Thế nên kính mắt hiệu Gucci cũng không ngoại lệ, với các kiểu dáng đa dạng,tạo xu hướng thời trang sang trọng và đẳng cấp, cùng sự phối hợp màu sắc ấn tượng sẽ phù hợp cho nhiều phong các thời trang khác nhau.

Link săn sản phẩm Kính mắt Gucci

Không chỉ thu hút bởi thiết kế và màu sắc bên ngoài, kính Gucci được làm từ những chất liệu cao cấp và đắt tiền, bền đẹp theo thời gian, làm tăng giá trị của người sở hữu. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi giá tiền của kính mắt Gucci khá “chat” nhưng vẫn là dòng phụ kiện cao cấp bán chạy nhất trên thị trường.

 

Kính mắt Dior

Kính mắt Dior được thiết kế dành riêng cho những quý cô sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Đa số sản phẩm đều có gọng kim loại mảnh, tròng kính thanh thoát mang đến sự nhẹ nhàng thoải mái khi mang dùng.

Link mua sản phẩm sale chính hãng Kính mắt Dior

Hầu hết các sản phẩm của hãng Dior đều nổi tiếng nhờ vẻ ngoài tinh tế và hiện đại. Qua mỗi bộ sưu tập, Christain Dior đã từng bước tạo nên sự đẳng cấp thương hiệu của mình. Kính Dior hiện vẫn đang thu hút khách hàng từ nhiều nơi trên thế giới.

Các đặc điểm nổi bật và riêng biệt của kính mắt Dior đó là:

Thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Form dáng thời trang, hợp xu hướng.

Chống bụi, chống nắng, loại bỏ hoàn toàn tia UV (cực tím).

Gọng kính làm bằng chất liệu cao cấp.

 

Kính mắt Prada

Mắt kính Prada được biết đến với hai phong cách thiết kế riêng biệt: Prada dành cho những người độc lập, cá tính, yêu thích những giá trị cổ điển trên phong cách thiết kế hiện đại và Prada Sport với các mẫu thiết kế năng động dành cho những người yêu thích thể thao, năng động và dứt khoát.

Link mua sản phẩm Kính mắt Prada

Là phụ kiện thời trang cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. Kính mắt hiệu Prada có thiết kế thời trang, sang trọng mang phong cách Châu Âu, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Những ưu điểm nổi trội của kính mắt Prada chính hãng sở hữu:

Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống mờ, chống chói, bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động.

Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.

Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

 

Kính mắt Marc Jacobs

Các dòng sản phẩm kính mắt Marc Jacobs với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Marc Jacobs là thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ được nhiều giới thượng lưu săn đón do vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Link sản phẩm được giảm giá nhiều Kính mắt Marc Jacobs

Nét nổi bật riêng biệt của dòng kính mắt Marc Jacobs sở hữu:

Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống mờ, chống chói, bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động.

Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.

Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

 

Thương hiệu kính mắt Burberry

Thương hiệu Burberry đã chinh phục hoàn toàn người hâm mộ với đa dạng và phong phú các dòng sản phẩm thời trang từ quần áo, giày dép, túi xách, nước hoa, đồng hồ cho đến các phụ kiện cao cấp như kính mắt, mũ nón...Kính mắt hiệu Burberry sở hữu thiết kế mắt hiện đại, kết hợp cùng chất liệu cao cấp bền đẹp, mang lại vẻ ngoài thời trang và cá tính cho bạn. Bên cạnh đó, kính sử dụng tròng cao cấp, giúp bảo vệ đôi mắt người đeo khỏi những ánh sáng có hại.

Nét đặc trưng mà kính mắt Burberry sơ hữu:

Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.

Chống bụi, chống nắng, loại bỏ hoàn toàn tia UV (cực tím).

Gọng kính làm bằng chất liệu cao cấp.

 

Thương hiệu kính mắt Elly

Một cái tên không còn xa lạ với các tín đồ thời trang Việt Nam, Elly với dòng sản phẩm kính mắt có phân khúc giá bình dân phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là với giới trẻ. Các mẫu kính Elly với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng từ sang trọng, thanh lịch quý phái cho đến năng động, cá tính. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và kết hợp với mọi set đồ.

Ưu điểm nổi trội của mắt kính cao cấp Elly:

Tròng kính phân cực Polarized bền bỉ có khả năng chống tia cực tím UV400 gây hại cho mắt, chống chói lóa, tạo hình ảnh rõ nét và tăng độ tương phản màu sắc, giúp người đeo kính quan sát tốt hơn.

Gọng kính được làm bằng nhựa dẻo cao cấp, nhập khẩu, cùng mẫu mã sang trọng và bền đẹp, tạo độ thoải mái tối đa cho người dùng.

 

Thương hiệu kính mắt Gentle Monster

Gentle Monster mang đến dòng phụ kiện thời trang cao cấp với các "siêu phẩm" kính mắt đa dạng kiểu dáng, màu sắc được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Với tiêu chí mang đến những sản phẩm kính mắt thời trang hiện đại, sang trọng, bảo vệ mắt cực kỳ an toàn.Cho nên không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu kính mắt thời trang này luôn được các "sao" lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của kính mắt hiệu Gentle Monster:

Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống mờ, chống chói, bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Fom dáng thời trang, hợp xu hướng.

Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

 

Thương hiệu kính mắt Michael Kors

Michael Kors là cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang, thương hiệu với đa dạng các sản phẩm từ thời trang, túi xách, nước hoa, đồng hồ cho đến kính mắt đều rất thành công khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng. Dù bạn có cá tính hay phong cách ăn mặc thế nào, đều có thể dễ dàng tìm được mẫu kính mắt phù hợp khi đến với thế giới mắt kính cao cấp Michael Kors.

Kính mắt Michael Kors sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp cùng chất liệu cao cấp bền đẹp, mang lại vẻ ngoài thời trang và cá tính cho bạn. Bên cạnh đó, kính sử dụng tròng cao cấp, giúp bảo vệ đôi mắt người đeo khỏi những ánh sáng có hại. Một món phụ kiện toàn năng với giá thuộc phân khúc tầm trung, sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng Việt Nam.

 

Thương hiệu kính mắt Rayban

Mắt kính Rayban luôn thuộc top đầu những thương hiệu kính mắt cao cấp được yêu thích và bán chạy nhất. Khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng bền đẹp theo thời gian. Các mẫu mắt kính có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại, liên tục được cập nhật để mang đến những mẫu sản phẩm bắt kịp xu hướng thời trang cho khách hàng.

Ưu điểm của kính mắt hiệu Rayban:

Loại bỏ ánh sáng chói

Tăng độ chân thực của hình ảnh

Tăng cường độ tương phản

Giảm căng thẳng cho mắt

Khả năng chống tia UV 100% bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác động xấu của ánh sáng mặt trời.

 

Thương hiệu kính mắt Salvatore Ferragamo

Kính Mát Salvatore Ferragamo - Sản phẩm sang trọng và tinh tế mang đậm phong cách Ý.

Những thiết kế mắt kính của Salvatore Ferragamo dành cho nam với phong cách thanh lịch, thành đạt và nữ với phong cách sang trọng, quyến rũ luôn chiếm được sự ưu ái của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của dòng kính mắt thời trang hàng hiệu:

Kính được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống mờ, chống chói, bảo vệ tối đa cho đôi mắt khỏi khói bụi và tia UV.

Thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung năng động.

Gọng kính chắc chắn làm bằng chất liệu cao cấp.

Mẫu mã đẹp mắt và đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Sản phẩm cao cấp thích hợp làm quà tặng đến người thân, bạn bè.

Sản phẩm bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài.

 

Đặt mua mắt kính cao cấp hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam

Là một phụ kiện thời trang đang "cực hot" trong thời gian gần đây nên kính mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng khó có thể tránh được việc bị làm giả làm nhái bán tràn lan trên thị trường. Thế nên để tránh gặp phải tình trạng bỏ ra một số tiền lớn để mua về sản phẩm kém chất lượng thì các bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước về thông tin sản phẩm trên website chính hãng. Bao gồm tên, màu sắc, kích thước, giá tiền, số seri, xuất xứ...để có thể đối chiếu với sản phẩm sẽ mua.

Đặc biệt cần tìm đến địa chỉ uy tín có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn mua hàng của kính mắt thời trang cao cấp, có chế độ đổi trả nếu phát hiện hàng giả. Nếu bạn đặt mua trực tuyến thì nên tìm đến các trang thương mại điện tử lớn, có tên tuổi và được đánh giá phản hồi tốt từ phía khách hàng. Vậy nên để mua đồ hiệu chính hãng đảm bảo với giá tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo trang Globalship.vn, toàn bộ sản phẩm cam kết 100% chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng thoải mái shopping mà không phải lo ngại về giá.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.