Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

 

Có khuôn mặt trái xoan, xin chúc mừng vì đây là khuôn mặt được đánh giá là khá ưa nhìn và rất dễ tạo thiện cảm cho tất cả mọi người. Khuôn mặt hơi to, bo tròn và hơi dài. Người sở hữu khuôn mặt này rất dễ phối trang phục, thời trang và phụ kiện.

Người sở hữu khuôn mặt trái xoan vô cùng phù hợp với những chiếc gọng kính có dáng tròn hơi bầu hoặc gọng kính có hình kiểu mắt mèo. Nếu bạn muốn khuôn mặt trở nên nổi bật hơn thì có thể chọn những kính có sự tương phản với khuôn mặt như những mẫu kính hình vuông, hoặc kính vuông và có góc bo tròn, sẽ làm khuôn mặt bạn rất hài hòa.

Kích thước của kính nên phù hợp với khuôn mặt. Nếu như bạn sở hữu khuôn mặt nhỏ, không nên đeo kính quá to, ngược lại nếu bạn có khuôn mặt to thì nên đeo kính có kích thước nhỏ.

Bạn có thể chọn kính có màu sáng hoặc màu tối, phụ thuộc vào nước da của mình, vì thế bạn nên chọn những chiếc kính có màu hơi tương phản với nước da. Từ đó sẽ giúp gương mặt bạn sáng lên.

Bạn có thể chọn gọng kính mắt có sự tương phản, giúp hài hòa với khuôn mặt. Ví dụ bạn có khuôn mặt hình chữ nhật, vuông, góc cạnh bạn nên chọn những loại kính có dáng tròn hoặc bầu một chút. Còn nếu bạn có khuôn mặt tròn, hoặc khuôn mặt trái xoan bạn nên chọn kính vuông hoặc hơi vuông một chút, khuôn mặt bạn sẽ hài hòa và thanh tú hơn.

Phạm vi giá bạn sẽ gặp khi mua kính râm là rất lớn. Bạn có thể chọn một đôi với giá 5 đô la hoặc giảm hơn 500 đô la cho một đôi kính từ nhãn hiệu thiết kế yêu thích của mình. Ray-Ban nằm ở vị trí khá trung tâm trên dãy quang phổ, với các cặp bắt đầu từ khoảng 150 đô la và lên đến khoảng 500 đô la cho những chiếc được làm bằng khung titan siêu nhẹ.

Kính Rayban- tiếng nói của thời trang đẳng cấp

Với Ray-Ban, bạn biết mình đang có được những chiếc kính chất lượng và gọng kính bền có thể theo kịp bạn qua bất kỳ hoạt động nào trong ngày. Kính râm giá rẻ là một cách tuyệt vời để thử các xu hướng mới mà không tốn quá nhiều tiền, nhưng hãy đảm bảo rằng chúng cũng có khả năng chống tia cực tím, vì nhiều cặp kính cực kì thú vị về chức năng. Mặt khác, chỉ vì một cặp kính râm rất đắt tiền không nhất thiết có nghĩa là bạn đang được bảo vệ khỏi tia UV chất lượng cao hơn. Bạn có thể trả nhiều tiền hơn cho nhãn hiệu từ nhà thiết kế. Trải qua nhiều kinh nghiệm mua kính từ người dùng, bạn nên bỏ thêm tiền để sở hữu một chiếc kính Rayban có mức giá tối thiểu khoảng 200$ để đảm bảo về chất lượng nhé.

 

Mắt kính Rayban RB5184 NEW WAYFARER

Một phong cách của kính chống tia UV mang tính biểu tượng quang học của thương hiệu Rayban. Chiếc kính Ray-Ban New Wayfarer là một trong những mẫu Ray-Ban phổ biến nhất, gọng kính phẳng này mang đến phong cách Ray-Ban cổ điển cực ngầu và sự thoải mái cả ngày. Thấu kính vuông mềm hoạt động trên nhiều hình dạng khuôn mặt và giữ được thăng bằng trên mặt bạn một cách dễ dàng trong nhiều hoạt động sống hằng ngày. Một trong những gọng kính linh hoạt nhất trong dòng sản phẩm kính mắt Ray-Ban tốt nhất của thương hiệu này, gọng kính này phù hợp với mọi khuôn mặt và thích hợp đeo ở mọi nơi.

Mắt kính Rayban RB3916V CLUBMASTER SQUARE

Ray-Ban Clubmaster mang tính biểu tượng được cập nhật hiện đại với thiết kế thấu kính hình vuông mới. Kính mắt vuông Clubmaster cung cấp tất cả các chi tiết phong cách từ bản gốc như; thành phần hỗn hợp vật liệu, đường chân mày đặc biệt và đinh tán đặc trưng. Một thiết kế mới được làm sống động với hình dạng thấu kính được trình diễn lại. Góc cạnh và sắc nét hơn so với người tiền nhiệm của nó, RB3916V Clubmaster Square thực hiện tất cả các chức năng để làm cho đôi mắt của bạn nổi bật lên. Phong cách này đặc biệt hiệu quả với những người có khuôn mặt tròn hoặc bầu dục. Một ví dụ hoàn hảo về cách một hình dạng tương phản làm tăng thêm sự cân bằng cho khuôn mặt.

Mắt kính Rayban RB6448 HEXAGONAL

Khung kim loại tối giản tạo nên một lời tuyên ngôn với hình dạng độc đáo của kiểu kính Rayban này. Hình lục giác trở nên phổ biến trong thiết kế dạng hình mặt trời ban đầu của nó, đến mức nó xứng đáng với khung quang học của mình. Hình dạng này tạo ra một khung kính trang nhã xung quanh mắt bạn và đặt bạn vào trung tâm của một kiệt tác, được biểu hiện rõ nét trên khuôn mặt.

Chiếc kính đơn giản nhưng có góc cạnh hình mặt trời này mang đến cho bạn sự lạ mắt nhưng cũng sẽ hơi bất tiện một chút trong việc cắt kính để lắp vừa vào khung, nếu chẳng may bạn muốn thay tròng kính.

Mắt kính Rayban RB6465 JACK

Được giới thiệu vào năm 2020, Jack RB6465 là một bộ khung đáng để chờ đợi! Ray-Ban tiếp tục gây ấn tượng với người dùng bằng khả năng tạo ra những thiết kế mới lấy cảm hứng từ những phong cách mang tính biểu tượng. Jack RB6465 sử dụng các yếu tố thiết kế từ Ray-Ban tròn và lục giác, đồng thời bổ sung thêm nét độc đáo của riêng nó. Với phần đáy cong và phần trên góc cạnh, lối chơi tương phản của các đường nét này tạo ra tác động thị giác mạnh mẽ.

Đây là một chiếc kính dành cho những tín đồ vừa muốn đơn giản nhưng cũng muốn nổi bật. Rất thích hợp cho ai có gương mặt hình trái xoan lẫn hình vuông.

Mắt kính Rayban RB7140

Đây là chiếc kính Ray-Ban cực kì tốt và nổi bật, người dùng khi lựa chọn chiếc kính đã đã rất ấn tượng với màu sắc cực kì bắt mắt và tao nhã. Chiếc kính này đã được xếp vào danh sách kính mắt Ray-Ban tốt nhất năm 2019, kính RB7140 tiếp tục trở thành gọng kính được yêu thích vào năm 2020. Hình dáng phantos, sự kết hợp độc đáo giữa các chất liệu và phối hợp màu sắc vui tươi khiến những chiếc kính mắt này thực sự nổi bật.

 

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến