Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Phụ kiện thời trang

NỔI BẬT
Những lý do khiến ba lô được ưu ái diện nhiều hơn túi xách trong hè này là bởi chúng có được sự tiện dụng và năng động. Nếu bạn có chuyến du lịch ngắn ngày thì đây là món phụ kiện phù hợp để mang theo.
Apple Watch hiện sai giờ khiến bạn không xác định đúng thời gian, lỡ các cuộc hẹn, công việc bị chậm trễ,... Bài viết dưới đây hướng dẫn sửa Apple Watch hiện sai giờ, nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì xem ngay bài viết nhé!
Xiaomi mới đây đã đăng thông báo xác nhận ngày ra mắt vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7. Đây sẽ vòng đeo tay thông minh có những cải tiến mới so với thế hệ tiền nhiệm.
Tất cả
Lịch trình làm việc của một doanh nhân là sự di chuyển liên tục giữa công ty và những điểm hẹn với đối tác. Với lịch trình bận rộn ấy, một đôi giày êm ái, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm là vô cùng quan trọng.
Chuỗi bụng là một trong những xu hướng của thập niên 2000 đang trở lại và lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Hồng pastel là một màu trung tính, hơi có chút sắc vàng. Trong bảng màu, nó nằm giữa màu san hô (coral) và màu đào (peach). Màu hồng pastel tương tự như màu baby pink, là tượng trưng cho các bé gái trong xã hội hiện đại.
Fanny pack thường dùng khi cần phải mang vác đồ đạc, trong cuộc sống hàng ngày hoặc trong những chuyến phiêu lưu đặc biệt...
Thắt lưng nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh, thể hiện cho phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người đàn ông.
Bộ sưu tập trang sức Star Blossom mới của Louis Vuitton tôn vinh bông hoa Monogram đặc trưng bằng kim cương và vàng trắng chói lọi.
Khoảnh khắc qua đi không thể trở lại nhưng mỗi chiếc đồng hồ với thiết kế kinh điển “vượt thời gian” sẽ đóng vai trò như người bạn tri kỷ cùng đồng hành qua các thăng trầm cuộc sống.
Dành cho năm 2018, mẫu đồng hồ nổi tiếng Panthère de Cartier xuất hiện với một diện mạo đầy nữ tính.
Giữa vô vàn mẫu mã nhẫn cưới ngoài kia, bạn đã biết đâu là 4 thiết kế nhẫn cưới “vượt thời gian” đang được ưa chuộng nhất trong năm 2021 chưa?
kỹ thuật chế tác thủ công, đa chức năng, kỹ nghệ sáng tạo và sự tự do biểu hiện. Nó tiếp nối hành trình tạo tác những cỗ máy thời gian của nhà mốt, bắt đầu từ năm 2002 với sự ra đời của chiếc đồng hồ Louis Vuitton đầu tiên.
Với Bvlgari, Magnifica không đơn thuần chỉ là một bộ sưu tập phụ kiện thời trang đến từ nhà kim hoàn nước Ý. Mỗi sản phẩm trong BST là sự kết hợp tuyệt vời từ những viên đá quý hiếm nhất thế giới, tay nghề thủ công tài hoa và thiết kế tinh tế “vượt thời gian”.
Năm 2021 là một cột mốc quan trọng trong lịch sử thời trang của nhà mốt nước Ý Gucci – kỉ niệm 100 năm kể từ khi người sáng lập Guccio Gucci mở cửa hàng đầu tiên tại Florence vào năm 1921. Để đánh dấu 100 năm ngày thành lập hãng, vào ngày 07/04/2021,
Hans Wilsdorf luôn thấm nhuần triết lý về sự xuất sắc vĩnh cửu, vì vậy, ngay từ những ngày đầu tiên, nhà sáng lập của thương hiệu Rolex đã thành lập một mạng lưới các trung tâm bảo dưỡng đồng hồ trên khắp thế giới, với nhiệm vụ đảm bảo tất cả đồng hồ của thương hiệu này đều nhận được dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất.
Phong cách vintage tình cờ đi cùng thông điệp thời trang bền vững. Một món đồ xưa cũ hoàn toàn có thể tái sử dụng trong thời hiện đại mà không hề lỗi mốt. Thẩm mỹ và cảm nhận gửi gắm trong món phụ kiện vintage có tuổi đời nhiều năm trước có thể khiến bạn bất ngờ.
Trong phần thứ 3 của dự án “Artycapucines”, Louis Vuitton tiếp tục bắt tay cùng các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng trên thế giới để tạo ra các sáng tạo độc nhất trên mẫu túi Capucines biểu tượng của nhà mốt.
Sau nhiều đồn đoán, thương hiệu Versace cuối cùng cũng đã “vén màn” bí mật với buổi trình diễn bộ sưu tập bí mật hợp tác cùng Fendi vào ngày cuối của Tuần lễ Thời trang Milan.
Cùng điểm lại những lần hợp tác thời trang đầy “chấn động” của Nike và các thương hiệu thời trang cao cấp để làm nên các sáng tạo giày thể thao thời thượng.
Nổi tiếng và được ưa chuộng là vậy, nhưng bạn đã biết đến ý nghĩa ẩn sau mỗi viên ngọc trai được xem là “nhất hậu” của làng đá quý chưa?
Dù mới được biết đến ở Việt Nam trong thời gian gần đây bởi các “tay chơi” hàng hiệu danh tiếng, song túi Goyard Saïgon đã nổi danh toàn cầu từ hơn 20 năm trước.
Cùng ELLE khám phá 5 item thời trang giúp bạn dễ dàng lên đồ theo phong cách Scandinavian của vùng đất Bắc Âu lạnh giá bất chấp thời tiết nóng bức.
Sau hai chiếc túi Nylon Bag (bản tái sáng tạo) và Cleo Shoulder Bag thời thượng, Prada lại một lần nữa mê hoặc cộng đồng thời trang bằng mẫu túi Raffia Tote Bag với thiết kế bắt mắt và bảng màu tươi mới.
Những món đồ thời trang với vẻ đẹp cổ điển pha lẫn sự cải tiến thú vị của thời đại mới được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” tủ đồ mùa Thu của giới mộ điệu.
Đừng ngại đầu tư cho mình một đôi giày sneakers trắng với thiết kế “vượt thời gian” và chất liệu cao cấp, bởi đây sẽ là người bạn đồng hành dài lâu trong hành trình thời trang của bạn.
Ferrari là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Ý, được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe, với thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không kém phần thời thượng, có khả năng chống nước cao. Vậy đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không?
JUST CAVALLI là thương hiệu đồng hồ thời trang nữ nổi tiếng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với khả năng chống nước tốt, vận hành êm ái. Vậy đồng hồ thời trang JUST CAVALLI của nước nào? Có tốt không?
Đồng hồ ngày càng được phát triển với nhiều cơ chế khác nhau như Quartz, Automatic hay Eco-Drive. Tuy nhiên việc lựa chọn đồng hồ hoạt động bằng cơ chế Quartz vẫn là một sự lựa chọn phổ biến vì thiết kế thời trang và độ chính xác cao. Hãy cùng Gobalship xem qua đồng hồ Quartz là gì cũng như cách nhận biết đồng hồ Quartz trong bài viết sau nhé!
ầu hết các mẫu đồng hồ điện tử hiện nay đều được trang bị khả năng chống nước với các mức chống nước đa dạng như 3ATM, 5ATM, 10ATM,... Tuy nhiên điểm đặc biệt của loại đồng hồ này là gì?
Smart Watch BeU B2 với kiểu dáng trendy, trang bị đầy đủ các tính năng của một smartwatch, dung lượng pin khủng và giá hạt dẻ đã làm chao đảo giới trẻ trong thời gian vừa qua.
Xiaomi Buds 3 được tích hợp khả năng chống ồn tốt, thiết kế thời trang cùng thời lượng pin trâu. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cận cảnh Xiaomi Buds 3 qua bài viết dưới đây.
Từ các sàn diễn thời trang cho đến mọi “mặt trận” trên các mạng xã hội đây là những kiểu túi đang được các tín đồ thời trang mê mẩn mà bạn nên update ngay cho tủ đồ của mình năm nay.
Mẫu giày tùy chỉnh này được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Daytona OG 18 carat bằng vàng của thương hiệu Thụy Sĩ.
Là người yêu đồng hồ thực sự, Tổng thống Joe Biden biết rằng trong mỗi tình huống đòi hỏi những chiếc đồng hồ không giống nhau.
Mẫu đồng hồ Octo Finissimo Ultra Ref. 103611 của Bulgari đã thiết lập kỷ lục mới với độ mỏng ngoạn mục.
Các chị em mới tham gia vào thế giới túi hiệu, nên thử nghiệm 8 mẫu túi sau đây để có những lựa chọn khéo léo.
Danh tính chủ sở hữu chiếc đồng hồ hơn nửa triệu đô (khoảng 13 tỷ đồng), siêu hiếm sau khi lộ diện khiến không ít netizen trầm trồ, vừa đẹp vừa giỏi, lại vừa có tiếng trong giới kinh doanh.
Theo nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo, Apple đã hủy kế hoạch bổ sung cảm biến nhiệt độ cơ thể cho Apple Watch Series 7, nhưng tính năng này xuất hiện trên thế hệ Apple Watch Series 8 năm nay.
Vào những ngày hè, chắc chắn chị em nào cũng muốn đi những đôi sandal thoáng mát và tiện lợi. Nhưng quý cô cũng nên biết cách chọn các mẫu sandal phù hợp để che đi nhược điểm đôi chân.
Drake có một số chiếc đồng hồ hiếm và đắt nhất thế giới. Bên cạnh đó, anh sở hữu một số chiếc tùy chỉnh được săn lùng nhiều nhất.
Fanny pack (túi đeo chéo) là item chẳng mấy xa lạ với các tín đồ thời trang hiện nay. Đây là kiểu túi có quai đeo dài và được làm với nhiều loại chất liệu khác nhau chắc chắn mà vô cùng tiện dụng.
Sandals thể thao là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ diện mạo nào với váy, đầm, quần dài, quần jeans, quần shorts và áo crop top khi có lợi thế chính là sự thoải mái tối đa. Nếu bạn là những cô gái, hay các chàng trai yêu thích sự thoải mái và thường đi bộ trong cuộc sống hàng ngày, có một lựa chọn thay thế hợp thời trang đó là những đôi sandals thể thao.
Là một chiếc túi ​​với kích thước khá lớn, túi tote (tote bags) nổi bật với phần quai được thiết kế song song với 2 bên thành túi. Sau hơn 100 năm có mặt trong làng thời trang, túi tote đã thực sự trở thành must have item của mọi cô nàng.
Apple hôm nay đã phát hành watchOS 8.6, bản cập nhật lớn thứ năm cho hệ điều hành watchOS 8 ra mắt lần đầu vào tháng 9 năm 2021.
“Người ta nên xịt nước hoa ở đâu? Ở bất cứ nơi nào người đó muốn được hôn” – Coco Chanel. Mà phụ nữ ai lại không thích những cái hôn trên tóc?
Nhiều người sử dụng đồng hồ cơ nhưng không biết cách xử lý khi đồng hồ cơ xảy ra lỗi chạy nhanh hoặc chậm, gây khó khăn trong quá trình sử dụng
Xiaomi mới đây đã đăng thông báo xác nhận ngày ra mắt vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 7. Đây sẽ vòng đeo tay thông minh có những cải tiến mới so với thế hệ tiền nhiệm.
Việc chọn mua một chiếc đồng hồ thông minh cho trẻ giúp phụ huynh có thể định vị và theo dõi trẻ tốt hơn khi cần.
Apple Watch hiện sai giờ khiến bạn không xác định đúng thời gian, lỡ các cuộc hẹn, công việc bị chậm trễ,... Bài viết dưới đây hướng dẫn sửa Apple Watch hiện sai giờ, nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì xem ngay bài viết nhé!
Đồng hồ thông minh (smartwatch) chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc đồng hồ tốt và phù hợp cần phải cân nhắc nhiều yếu tố.
Emily Ratajkowski sinh năm 1991 mang các dòng máu Ba Lan, Ireland, Do Thái. Không chỉ gợi cảm trong những bộ ảnh, video quảng cáo nội y, thảm đỏ. Người mẫu 9X chinh phục người hâm mộ bằng những trang phục táo bạo, hút mắt.
Đồng hồ kim loại quý hiện đang có xu hướng thịnh hành. Ngay cả trong thời kỳ đồng hồ thép được ưa chuộng nhưng các thương hiệu đồng hồ vẫn duy trì truyền thống và thói quen sản xuất đồng hồ kim loại quý trong nhiều thập kỷ.
Xuất thân là trẻ mồ côi, nàng "Ngọc nữ Bolero" giờ đã có cả cơ ngơi giàu có. Khối hàng hiệu của cô nàng có độ khủng thậm chí còn vượt mặt cả những nghệ sĩ gạo cội.
Những chiếc túi xách hàng hiệu không chỉ là một phần quan trọng trong tủ đồ của các fashionista mà nó còn là một khoản đầu tư có thể tạo thu nhập đáng kể. Nếu bạn đang muốn dấn thân vào đầu tư mảng này, hãy đọc những lời khuyên cho người mới bắt đầu.
Thời gian qua, xuất hiện tin đồn cho thấy Apple đang phát triển hai sản phẩm thực tế ảo mới, bao gồm một chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR và một chiếc kính AR có kiểu dáng thời trang hơn.
Túi xách họa tiết hình học có thiết kế đơn giản, trang nhã và lịch thiệp. Với màu sắc, hình dáng tinh tế, chúng phù hợp cho nhiều loại trang phục từ diêm dúa đến tối giản và là điểm nhấn sáng giá cho cả set đồ.
Thiết kế của giày slingback nằm giữa xăng đan và giày cao gót. Đôi giày này có phần gót hở giống như mules, tuy nhiên nhờ chi tiết quai hậu nên khi diện, slingback sẽ đem lại cảm giác chắc chân, đi lại thuận tiện hơn.
Dù chỉ đi ăn đơn giản nhưng Mimi Morris - nữ tỷ phú gốc Việt vẫn ăn diện sang chảnh khiến dân tình phải ngỡ ngàng.
Sự quyến rũ của những ánh sáng lấp lánh sẽ bổ sung cho những sắc thái đậm nét trên bàn tay. Móng tay màu xanh lá cây, một phong cách đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến những rung cảm đặc biệt cho các cô nàng yêu thích nail art.
Những lý do khiến ba lô được ưu ái diện nhiều hơn túi xách trong hè này là bởi chúng có được sự tiện dụng và năng động. Nếu bạn có chuyến du lịch ngắn ngày thì đây là món phụ kiện phù hợp để mang theo.
Nhiều sao Việt sở hữu bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ nghe đến giá trị ai cũng phải giật nảy mình vì quá khủng. Có người mua đồng hồ tiền tỷ về để cất tủ, cũng lại có người mỗi ngày sắm 1 chiếc với giá trên dưới 30 tỷ đồng.

Xem thêm

Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

banner-image
Dạo quanh thế giới
Deal hot khắp thế giới, săn ngay kẻo lỡ