Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Trong ngày cuối cùng của Tuần lễ Thời trang Milan, Versace và Fendi đã khiến giới mộ điệu và dư luận như “bùng nổ” khi trình làng BST Fendace – sản phẩm kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Ý. Không chỉ đơn thuần là sự kết hợp nhằm kỉ niệm tình bạn lâu đời thân thiết giữa hai nhà mốt, Fendace còn đánh dấu một cột mốc lịch sử trong thế giới thời trang. 

 

Không giống như sự kết hợp Balenciaga x Gucci khi cả hai cùng chung tay tạo nên những sáng tạo may mặc hoàn mỹ, các Giám đốc Sáng tạo của Versace và Fendi đã hoán đổi vị trí cho nhau và khoác lên tấm áo mới ẩn chứa những DNA nổi trội của thương hiệu mình đang đảm nhiệm lên các thiết kế của đối phương. Nếu Donatella Versace mang sự sang trọng của mình đến với Fendi, thì Silvia Venturini Fendi và Kim Jones lại thể hiện tầm nhìn thời trang độc nhất của Versace bằng chuyên môn của cả hai về may đo và trang phục dạ hội. 

Fendi x Versace

Khởi nguồn của ý tưởng kết hợp và hoán đổi vai trò nghe có vẻ “điên rồ” này bắt đầu từ bữa tiệc tối thân mật của hai đế chế thời trang bậc nhất nước Ý Versace và Fendi vào hồi tháng 2 tại Gianni’s House. Tại đây, bốn vị Giám đốc Sáng tạo đứng đầu hai thương hiệu bao gồm Donatella Versace, Kim Jones, Silvia Venturini Fendi và Delfina Delettrez Fendi đã cùng nhau vui vẻ chuyện trò và ăn uống. Trong buổi hàn huyên, họ nhắc đến Karl Lagerfeld và ý định kết hợp di sản thời trang của hai nhà mốt cao cấp đến từ Ý mà ông chưa kịp thực hiện. Và rồi, “trò chơi” hoán đổi thời trang Fendace cứ thế ra đời khi Donatella phụ trách thiết kế cho một BST của Fendi và ngược lại, Kim Jones cùng Silvia Venturini Fendi “thổi hồn” Fendi vào các sản phẩm đặc biệt của Versace.

logo kết hợp của versace và fendi

Ngược lại, Donatella cũng đã thổ lộ sự cảm mến của mình với Kim Jones với truyền thông tại trụ sở chính của Versace “Kim Jones giống như em trai của tôi vậy, cá nhân tôi rất quan tâm đến các nhà thiết kế trẻ, và có rất nhiều những gương mặt trẻ trong làng thiết kế nhưng không phải ai cũng thật sự giỏi và tài năng. Cậu ấy (Kim Jones) là một tài năng nổi bật trong chính thế hệ của mình và cả giới thời trang hiện nay. Những món đồ dưới tài năng của cậu ấy không chỉ là quần áo hay phụ kiện, thứ mà người em trai của tôi tạo ra chính là nghệ thuật” và với cô, “Fendace là nhu cầu chân thành của chính chúng tôi về thời trang chứ không phải một sự liên kết thương mại hay doanh số”. 

Versace x Fendi Kim Jones and Donatella Versace

(Ảnh: BOF)

Sở hữu hai phần gồm Versace by Fendi và Fendi by Versace, Fendace mang đến giới mộ điệu trải nghiệm thời trang độc nhất chưa từng có trong lịch sử khi những di sản đặc trưng của từng nhà mốt xuất hiện vừa lạ vừa quen trên thiết kế của người còn lại. Để thực hiện lần hợp tác này, cả hai thương hiệu đã cùng nhau chia sẻ những tư liệu lịch sử quý hiếm tạo nên đế chế thời trang của mình cho nhau – một việc làm chưa từng có trong tiền lệ trước đây ở bất cứ đâu. Không kiêng dè hay giấu giếm, họ đã nghiên cứu về nhau một cách vui vẻ, thoải mái để có thể thực sự thấu hiểu đối phương và cùng nhau tạo nên “bản giao hưởng thời trang” độc nhất khiến cả thế giới phải ngả mũ tán dương. 

Mở đầu buổi diễn Fendace là BST Versace by Fendi bởi hai Giám đốc Sáng tạo Kim Jones và Silvia Venturini Fendi. Trên sàn diễn, các dấu ấn thời trang của Versace với những chiếc kim băng, hoạ tiết theo phong cách nghệ thuật Baroque, trang phục đồ bơi hay sự màu mè đặc trưng đều được tái hiện lại hoàn hảo bởi bộ đôi nhà thiết kế. Và dĩ nhiên, họ cũng không quên đưa vào bộ sưu tập “linh hồn” của Fendi với các chi tiết như logo Medusa có đường viền tròn được làm lại với biểu tượng hai chữ F quen thuộc, dòng chữ Fendace ánh nhũ lấp lánh hay những chiếc túi Fendi First tối giản nay lại sặc sỡ sắc màu và hoạ tiết. 

Váy Fendace

V by Fendi ren hồng

Chi tiết ren hồng đặc trưng của Gianni.

Versace by Fendi đầm dài

V by F 01

Versace by fendi look 04

Versace by Fendi Look 2

Đồ bơi hoạ tiết

V by Fendi 06

Hai siêu mẫu thế giới Amber Valleta và Kate Moss kết màn cho show diễn Versace by Fendi.

Và rồi, khi chiếc logo đầu rắn xoay vào trong và thay bằng biểu tượng hai chữ F trứ danh cũng là lúc Fendi by Versace toả sáng. Đúng với tính cách của mình, NTK Donatella đã đem “làn gió mới” mang theo sự quyến rũ đến cực độ vào các thiết kế của Fendi. Những chiếc đầm xuyên thấu bó sát đến nghẹt thở đầy thách thức, chân váy mini cực ngắn với hoạ tiết monogram hay những chiếc túi biểu tượng Peekaboo và Baguette nay cũng khoác lên mình diện mạo mới với hoạ tiết in đặc trưng và những chiếc kim băng đặc trưng của Versace. 

Fendi MonogramFendi by Versace chuyển màu

Gigi Hadid Fendi

Siêu mẫu Gigi Hadid sải bước trên đường băng trong thiết kế ánh bạc lấp lánh.

Set đồ hoạ tiết oversized

áo lông Fendi

Áo crop và chân váy mini

Naomi Campbell Fendi

Siêu mẫu Naomi Campell đảm nhiệm vai trò vedette trong BST Fendi by Versace.

Hội tụ đủ các yếu tố từ văn hoá, lịch sử, nghệ thuật đến tính ứng dụng cũng như sự ưu ái của những cái tên nổi tiếng trong giới thời trang và nghệ thuật, Fendace được dự đoán sẽ trở thành hiện tượng “gây bão” cộng đồng mạng trong thời gian sắp tới. Cả hai bộ sưu tập sẽ được mở bán độc quyền tại các cửa hàng thuộc hai thương hiệu vào tháng 5 năm sau. 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.