Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Phụ kiện thời trang bằng da giúp tôn lên vẻ nam tính và khẳng định gu thời trang cao cấp của các quý ông.

Chất liệu da luôn được ưa chuộng hàng đầu trong ngành thời trang phụ kiện cho nam giới. Đơn giản bởi vì nó đẹp, sang trọng và tràn đầy mạnh mẽ. Những phụ kiện bằng chất liệu này có thể giữ được chất lượng và đẹp dần lên qua năm tháng. Vì thế, đồ da có giá trị cao và khẳng định được đẳng cấp của người sử dụng. Hãy cùng điểm qua những phụ kiện da không thể thiếu trong tủ đồ của một người đàn ông thành đạt sau đây.

Giày da

Lịch trình làm việc của một doanh nhân là sự di chuyển liên tục giữa công ty và những điểm hẹn với đối tác. Với lịch trình bận rộn ấy, một đôi giày êm ái, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo sự lịch lãm là vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn cho mình ít nhất 02 đôi giày với tối thiểu 01 đôi giày tây hoặc monk strap để thay đổi cho phù hợp với từng bộ trang phục và hoàn cảnh. Đối với các doanh nhân trẻ, bạn có thể kết hợp với những đôi tất với họa tiết khác biệt để tạo thêm sự ấn tượng cho tổng thể bộ trang phục…

Giày là phụ kiện sử dụng hàng ngày nên ngoài hình thức cần quan tâm đến sự vừa vặn và bước đi có thoải mái hay không. Kiểu dáng cơ bản sẽ giúp đôi giày không bao giờ lỗi mốt và sử dụng được trong nhiều trường hợp: đi làm, đi chơi, gặp gỡ khách hàng hay tham dự các buổi tiệc trang trọng.

Một đôi giày da đẹp giúp tôn lên vẻ lịch lãm của người đàn ông

Một ví dụ đáng tham khảo là những mẫu giày da đến từ Globalship, thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm thời trang nam cao cấp làm từ da thật. Giày da Globalship sang trọng, điểm đặc biệt là dễ dàng lựa chọn được đôi giày vừa vặn với bất kể đôi chân nào, vì giày da thật luôn là những đôi giày thanh lịch và bền với thời gian.

Thắt lưng da (dây nịt)

Bộ trang phục sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu phụ kiện thắt lưng. Đừng mắc phải lỗi lầm nghiêm trọng này để khiến vẻ bề ngoài của bạn trở nên xuềnh xoàng đáng kể. Một chiếc thắt lưng “nhỏ nhưng có võ”, giúp tôn form dáng của bộ quần áo cũng như tô điểm cho nét nam tính của đấng mày râu.

Một mẫu thắt lưng đẹp của Globalship với khóa kéo không cần đục lỗ

Hiện nay, dây lưng nam Globalship với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và giá cả khác nhau khiến cho anh em có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Globalship, bạn nên mua một chiếc thắt lưng da nam với gam màu trầm, thiết kế đơn giản và chất liệu da thật. Một chiếc thắt lưng bằng da thật Globalship đã đủ thể hiện nét chấm phá tinh tế cho bộ cánh của quý ông am hiểu thời trang.

Ví da (bóp da)

Trong phong thủy, ví tiền là vật thu hút tài lộc nên một chiếc ví chất lượng rất đáng để đầu tư. Ví tiền là vật bất ly thân đồng hành cùng phái mạnh đi khắp mọi nơi, vì vậy nên chọn chất liệu da để đảm bảo sự bền đẹp theo năm tháng.

Hướng tới những sản phẩm tiện dụng, thông minh là mong muốn của nam giới hiện đại. Chiếc ví đựng card với nhiều ngăn chứa thẻ, quý ông có thể mang theo trên 2 chiếc thẻ ngân hàng cùng một ít tiền mặt. Như vậy là đủ để chi tiêu những khoản nhỏ bằng tiền mặt và vẫn có thể thanh toán các khoản lớn hơn bằng thẻ thông qua máy rút tiền hoặc máy cà thẻ.

Clutch (ví cầm tay) da

Theo xu hướng hiện đại, nếu như những chiếc ví thông thường chỉ có thể cất giữ được tiền bạc, giấy tờ tùy thân như chứng minh thư, thẻ tín dụng, giấy tờ xe .. nhưng ở mức vừa phải thì clutch cầm tay lại có tác dụng gấp đôi ví thông thường – nghĩa là khả năng trữ đồ cực kỳ lớn. Một chiếc clutch có thể đựng các vật dụng cơ bản như iPad, điện thoại, ví tiền, một cuốn sổ ghi chú.… Điều này giúp quý ông có thể dễ dàng bỏ tất cả các thứ cần thiết mang theo một cách gọn gàng. Clutch đề cao sự tiện lợi và cũng không kém phần chuyên nghiệp trong một buổi gặp mặt đối tác làm ăn.

Lịch thiệp cùng clutch da

Clutch da của Globalship có thiết kế tối giản nhưng tinh tế và sang trọng. Bản chất của chất liệu da đã rất đẹp và gây chú ý, nên những đường nét cứng cáp sẽ tôn vinh lên vẻ đẹp của loại nguyên liệu tự nhiên này.

Cặp/túi xách da

Với tuýp đàn ông thích phong cách cổ điển thì việc lựa chọn trang phục cũng như phụ kiện đi kèm như một chiếc cặp da công sở là một điều không thể thiếu. Hình ảnh những quý ông diện những bộ đồ trông sang trọng và trên tay cầm một chiếc cặp da công sở sẽ góp phần không nhỏ giúp xây dựng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho người đàn ông công sở.

Các mẫu cặp da đẹp hiện đại của Globalship

Cặp da, túi xách bằng da thường có màu sắc trung tính cơ bản như nâu, đen, vàng nên có thể dễ dàng kết hợp các loại trang phục khác nhau. Đây cũng là những màu sắc gợi lên sự mạnh mẽ và nam tính.

Túi du lịch

Một chiếc túi xách du lịch bằng da sẽ giúp cho chuyến du lịch hay công tác thêm gọn gàng và tràn đầy hứng khởi. Không đơn giản chỉ gói gọn trong việc để mọi người bảo quản đồ đạc trong suốt hành trình mà những chiếc túi du lịch này còn được xem là món phụ kiện thời thượng để quý ông thể hiện chất riêng của mình.

Sành điệu cùng túi du lịch Globalship

Túi du lịch bằng da có độ bền cao, chống thấm cao nhất giúp cho các bạn đi mưa nhỏ mà không bị ướt đồ bên trong. Khoang chứa đồ rộng rãi, các ngăn nhỏ đựng đồ tiện lợi là những yếu tố cần cân nhắc khi chọn túi du lịch sử dụng lâu dài. Những điều này có thể tìm thấy ở các sản phẩm túi da đến từ Globalship. Với kiểu dáng tinh tế, chú trọng từng đường kim mũi chỉ, túi du lịch da Globalship là sự kết hợp hoàn hảo của năng động, cá tính và đẳng cấp.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.