Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Chuỗi bụng là một trong những xu hướng của thập niên 2000 đang trở lại và lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thắt lưng không chỉ giúp tôn vòng eo cho phái đẹp mà còn là món phụ kiện được các tín đồ thời trang sử dụng như một điểm xuyết ấn tượng cho set đồ. Mời bạn tham khảo những kiểu thắt lưng hiện hành trong năm 2021 để nâng tầm phong cách cho mình.

Đeo trang sức cho vòng eo

Chuỗi bụng là một trong những xu hướng của thập niên 2000 đang trở lại và lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng phù hợp cho áo croptop, quần jean và bikini,… mang lại một hình ảnh đầy chất chơi cho các cô gái. Song nếu bạn thuộc tuýp người thanh lịch, trào lưu này cũng không ngoại lệ. Hãy vận bộ quần áo trang nhã rồi đeo nó làm điểm nhấn nhá hoặc bạn có thể sử dụng chiếc vòng cổ dài sẵn có của mình cũng sẽ là một cách khá hay ho. Bởi tất cả đều tạo nên một cái nhìn mới mẻ và phong cách rất riêng của một cô nàng It-girl.

Thắt lưng quấn nữ tính tuyệt đối

Kiểu thắt lưng mảnh dẻ được đan kết lại tạo nét vừa mềm mại vừa linh hoạt cho bất kỳ set đồ nào. Nếu chỉ là dây belt nhỏ thông thường sẽ chẳng có gì đáng chú ý, song kiểu dây này lại dễ trở thành điểm nhấn đẹp mắt bởi kết cấu nhẹ nhàng kết hợp logo kim loại buông lơi một cách phóng khoáng. Trong đó, hai gam màu đen và nâu sẽ thanh lịch hơn cả khi lên đồ cho các nữ công sở. Nếu xuống phố hay muốn trông mình nổi bật hơn, bạn hãy lựa chọn chiếc thắt lưng to bản và họa tiết thời thượng.

Thắt lưng quá khổ

Trải qua nhiều mùa, thắt lưng to bản vẫn giữ nguyên “phong độ” của mình trong giới thời trang. Bởi lẽ, phong cách quá khổ và phóng khoáng đang lên ngôi khiến cho chúng trở thành món phụ kiện phù hợp nhất. Từ style quân đội cá tính đến nữ tính, thanh lịch chúng đều là ứng cử viên sáng giá của phái đẹp. Vừa dễ mix match vừa dễ sử dụng, một chiếc dây belt gam màu trung tính hay màu sắc đều rất đáng cho bạn đầu tư.

Thắt lưng vải thanh lịch

Khi không muốn bị “đụng hàng” với ai, tín đồ thời trang thường sẽ sử dụng thắt lưng vải như một cách sáng tạo đầy thú vị cho bộ trang phục của họ. Bạn có thể dùng một dải ruy băng hay khăn lụa tùy theo sở thích, hoặc thắt lưng vải chuyên dụng to bản tone sur tone với váy áo tạo nét thanh lịch tuyệt đối. Khi đó, hãy để thắt lưng buông lơi một cách lãng mạn mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Corset kiểu thắt lưng

Corset kiểu thắt lưng cũng sẽ là một sự lựa chọn thời thượng của phái đẹp năm 2021. Có lẽ, đặc điểm của món đồ này khiến phái đẹp yêu thích nhất chính là tác dụng “giấu nhẹm” vòng eo bánh mì vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, chúng cũng đa dạng về màu sắc hơn so với vài mùa trước để dễ dàng hòa nhập với phong cách color block. Đặc biệt, kiểu đeo tiệp màu với trang phục tạo nét ngọt ngào là cách mà các nhà mốt áp dụng nhiều trên sàn catwalk năm nay. 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.