Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Dành cho năm 2018, mẫu đồng hồ nổi tiếng Panthère de Cartier xuất hiện với một diện mạo đầy nữ tính. Với kiểu dáng gợi cảm, dây đồng hồ cuộn quanh cổ tay hai hoặc ba vòng trong một vẻ đẹp rực rỡ tựa như một món đồ trang sức đầy quyến rũ. Sử dụng chất liệu vàng vàng, vàng trắng hoặc vàng hồng, dây đeo đồng hồ được tạo nên từ những mắt xích mềm mại, tựa như một cú trườn của loài báo trên cổ tay phái đẹp. Đó là một vẻ sang trọng mang đầy tính biểu tượng của Panthère de Cartier.

Panthère de Cartier 1

Panthère de Cartier 3

Panthère de Cartier 4

Mặt đồng hồ vuông vức thanh lịch lại được nhấn nhá bằng các góc bo tròn để tăng thêm vẻ mềm mượt của thiết kế. Kim cương được lát trên vỏ đồng hồ, trong khi vòng bezel được viền với vàng trắng hoặc vàng hồng mang đến một ấn tượng thị giác độc đáo.

Panthère de Cartier 5

Panthère de Cartier 6

Panthère de Cartier 7

Panthère de Cartier 8

Bắt nguồn từ những thiết kế nguyên bản của Panthère de Cartier được làm từ chất liệu vàng hồng lát kim cương, vàng vàng, thép, hoặc vàng hồng kết hợp với thép cùng những vòng bezel gắn kim cương, phiên bản mới của năm 2018 tiếp tục tôn vinh tinh hoa thiết kế của nhà Cartier trong cuộc chơi với chất liệu xa xỉ và sự sáng tạo vô tận.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.