Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Fanny pack có lịch sử khá lâu đời, được cho là một trong những phụ kiện lâu đời nhất trong lịch sử loài người. Vào năm 1991, các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra rằng Iceman of Oz, sống vào hơn 5.000 năm trước Công nguyên, thực sự mang một chiếc túi đeo thắt lưng, trong đó chứa những mảnh vụn, đá lửa và nấm khô cùng các vật dụng cá nhân khác. Đây có thể là nguyên mẫu sớm nhất của chiếc túi đeo chéo.

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 1

Những chiếc túi tương tự như túi đeo chéo đã xuất hiện ở các nền văn minh cổ đại như Ai Cập cổ đại và La Mã cổ đại. Fanny pack hiện đại đến từ đâu, đã có rất nhiều tranh luận. Một trong những tuyên bố được lưu truyền rộng rãi nhất là chiếc túi fanny pack được phát minh bởi một phụ nữ người Úc, Melba Stone, người lấy cảm hứng từ những chú chuột túi và buộc chiếc túi quanh eo để đựng một số vật dụng cần thiết hàng ngày.

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 2

Vương Nhất Bác là nam tài tử có sở thích đặc biệt với những mẫu túi đeo chéo màu trắng. Với style chỉ hai màu trắng đen thôi đã đủ mang đến phong cách năng động, nam tính mạnh mẽ cho chàng mỹ nam này.

Với sự trỗi dậy của phong cách disco và thể dục nhịp điệu vào những năm 80, mọi người thích mặc đồ thể thao sáng màu đeo những chiếc túi nylon đầy màu sắc, vì vậy, những chiếc túi fanny đã mở ra thời kỳ hoàng kim của nó.

Năm 1988, fanny pack được mệnh danh là món đồ hot nhất của năm. Các nhà thiết kế đã kết hợp nó vào những sáng tạo thiết kế của họ và các thương hiệu thời trang khác nhau đã tung ra những chiếc túi fanny pack dành cho nam giới.

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 3

Fanny pack được thiết kế quai đeo có phần điều chỉnh được giúp bạn có thể đeo chéo hoặc khoác hờ lên vai. Bên cạnh đó với kiểu dáng túi đa dạng, sẽ phù hợp cho cả lúc đi chơi hoặc đi làm.

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 4

Fanny pack là chiếc túi tô điểm thêm chất bụi bặm, nam tính cho cánh mày râu nhất là khi kết hợp với một bộ đồ denim phóng khoáng.

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 5

Túi fanny pack với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn giữ được chức năng vô cùng thiết thực đựng được một số vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền...

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 6

Nếu bạn cảm thấy vướng víu khi đeo fanny pack trước ngực thì hãy thử ngay kiểu đeo ngang hông này nhé.

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 7

Đeo sau lưng cũng là cách mà các chàng trai năng động tạo nên phong cách vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút với túi fanny pack.

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 8

Phong cách casual cùng với túi fanny pack sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng ưa thích sự trẻ trung, phóng khoáng, trong các hoạt động mùa hè.

Fanny pack, chiếc túi của đấng mày râu theo đuổi phong cách năng động và hiện đại - ảnh 9

Fanny pack đeo trước ngực là cách đeo được giới trẻ ưa chuộng ngày nay khi mix & match với kiểu túi này.

Nếu các chàng trai chưa sở hữu cho mình một chiếc túi đeo fanny pack nào, hãy cân nhắc và “tậu” ngay cho tủ đồ của mình một chiếc để có thể phối đồ chất lừ với chiếc túi linh hoạt này nhé.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.