Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

BIẾN TẤU THỜI TRANG CÙNG TRENCH COAT

Cho mùa chớm Thu, những chiếc áo măng tô thanh lịch luôn là lựa chọn thời trang đầu tiên để giữ ấm. Năm nay, các nhà mốt làm mới những đường nét cổ điển trên kiểu áo kinh điển này. Riccardo Tisci phối hợp chất liệu chống nước đặc trưng của nhà Burberry với lông thú nhân tạo, cùng chi tiết khóa kéo chạy dọc hai bên hông phá cách. Tại Alexander McQueen, Sarah Burton mang đến thiết kế đầm trench coat tùng xòe ấn tượng. Hai NTK Chitose Abe của Sacai và Jeremy Scott của Moschino sử dụng kỹ thuật tái cấu trúc cho các thiết kế áo khoác vừa lạ vừa quen, tạo nên nét chấm phá thú vị cho mùa Thu này.

thời trang áo khoác trench coat

BỐT ĐẾ BẰNG CÁ TÍNH

Trẻ trung, thời thượng và thoải mái, bốt đế bằng tiếp tục trở thành tiêu điểm. Lấy cảm hứng từ những đôi ủng đi mưa, thiết kế bốt của Bottega Veneta có màu sắc nổi bật và chất liệu cao su nhẹ. Kết hợp giữa áo phao chần bông và ủng, nhà Louis Vuitton trình làng mẫu bốt ngang mắt cá với dây rút vô cùng độc đáo.

thời trang giày bốt đế bằng

ẤN TƯỢNG COLOR-BLOCK

Chớm Thu lãng mạn, nhưng cũng có thể rất tươi tắn và đầy sức sống với những bản phối màu nổi bật. Bên cạnh việc tự phối hợp nhiều trang phục màu sắc với nhau, bạn vẫn có thể chọn một item mang đủ tinh thần color-block từ kỹ thuật may chắp như Thom Browne, Stella McCartney, Salvatore Ferragamo hoặc đơn giản từ họa tiết có sẵn trên vải như Gucci.

thời trang kết hợp color block

 

HÌNH HỌC CĂN BẢN 

Trở về với những dạng hình học căn bản, các mẫu túi xách mùa Pre-Fall 2021 được làm mới bằng họa tiết và màu sắc để đảm bảo sự tiện dụng và vẻ đẹp thanh lịch vốn có của mùa chớm Thu.

thời trang túi xách hình học

THỜI TRANG CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT

“Adaptive fashion” là những món đồ thời trang được thiết kế đặc biệt, hay được điều chỉnh từ những trang phục bình thường để đáp ứng nhu cầu của người khuyết tật. Đó có thể là hàng nút bằng nam châm, khóa dán cho vạt áo hay ống quần, thay đổi chiều dài ở tay áo hay ống quần dành cho người phải đeo chi giả…

Một thị trường tiềm năng bắt đầu từ những nhu cầu vô cùng thực tiễn, với lượng khách hàng không hề nhỏ, thế mà khái niệm thời trang adaptive vẫn còn khá mới mẻ. Danh sách những NTK, thương hiệu trên toàn thế giới nhắm đến thị trường này còn rất giới hạn, cho thấy một phân khúc đáng kể và những nhu cầu tiêu dùng vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Tuy vậy, một cái tên khá quen thuộc – Tommy Hilfiger – chính là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc thiết kế và sản xuất dòng thời trang adaptive. Thương hiệu nổi tiếng của Mỹ cho ra mắt dòng Tommy Hilfiger Adaptive lần đầu tiên vào năm 2016, với nguồn cảm hứng từ chính câu chuyện riêng của NTK Tommy Hilfiger vì con trai của ông bị tự kỷ. Trong tương lai gần, Tommy Hilfiger sẽ giới thiệu 2 BST Adaptive mỗi năm và mở rộng phân phối trên hệ thống toàn cầu.

 cho người khuyết tật

Vào đầu năm nay, Nike đã tung ra kiểu giày Go FlyEase giúp người mang có thể dễ dàng xỏ chân vào, đặt chân xuống và bắt đầu chuyển động chỉ với một động tác mà không cần cúi xuống để thắt dây. NTK người Mỹ Christian Siriano cũng đang hợp tác với Selma Blair, nữ diễn viên mắc chứng bệnh MS rối loạn não bộ và tủy sống, để cùng thiết kế dòng thời trang adaptive. Những thương hiệu thời trang adaptive đáng chú ý khác có thể kể đến là I Am Denim – quần jeans dành cho người ngồi xe lăn, hay Megami với trang phục lót cho người phẫu thuật ngực…

Điểm chung của hầu hết các thương hiệu thời trang adaptive là đều bắt đầu từ mối quan hệ hay trải nghiệm cá nhân với những người cần hỗ trợ đặc biệt. Mỗi sáng kiến đều là những cơ hội và ý tưởng start-up nhiều hứa hẹn. Công nghệ đóng vai trò then chốt để nhanh chóng đem đến cải tiến trong thiết kế và sản xuất, đồng thời giúp việc cá nhân hoá sản phẩm cho từng người được dễ dàng hơn. Mỗi thành phẩm có thể cần rất nhiều thời gian cho quá trình sáng tạo, thử nghiệm, chỉnh sửa và hoàn thiện. Tuy nhiên, quan trọng hơn hết vẫn là sự lắng nghe để thật sự thấu hiểu những khó khăn và nhu cầu của các khách hàng đặc biệt này. 

VIVA PARIS!

Tháng 7 vừa qua, Tuần lễ thời trang Haute Couture đã quay trở lại Paris cùng với sự xuất hiện của những khách mời front row nổi tiếng, những biên tập viên kỳ cựu và người mẫu đình đám. Ở đâu có nhiều ống kính chụp hình, ở đó chắc chắn sẽ có những bộ cánh tắc kè hoa thu hút sự chú ý. Thế nhưng những mẫu hình và biểu tượng thời trang thực thụ lại chọn những chiếc trench coat hay blazer kinh điển kết hợp cùng quần jeans, áo cổ lọ hay đầm lụa bên trong, đúng như tinh thần “je ne sais quoi” và hình ảnh tres chic của kinh đô nước Pháp.

street style tại Paris

SNEAKERS THỜI TRANG “THUẦN CHAY”

Gucci vừa tung ra những đôi giày thể thao mới làm bằng chất liệu thuần chay thay thế da. Demetra – tên gọi của chất liệu nhân tạo được sáng chế và sản xuất “in-house” có nguồn gốc từ thực vật bao gồm viscose và bột gỗ hữu cơ. Những đôi giày thể thao New Ace và Rhyton được làm với chất liệu demetra, cotton hữu cơ, polyester tái chế có giá bán tương đương với những đôi sneakers kinh điển khác của Gucci.

sneakers thuần chay

(Ảnh: Gucci)

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.