Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Smart Watch BeU B2 với kiểu dáng trendy, trang bị đầy đủ các tính năng của một smartwatch, dung lượng pin khủng và giá hạt dẻ đã làm chao đảo giới trẻ trong thời gian vừa qua.

1 Kiểu dáng trendy

Điểm thu hút đầu tiên của chiếc đồng hồ thông minh BeU B2 chính là ở thiết kế trendy, trẻ trung, thời thượng, hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết thiết kế, phù hợp với các lứa tuổi. Đặc biệt là các bạn trẻ đã say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kiểu dáng trendy

Đồng hồ có thiết kế màn hình vuông hiện đại, dây đeo tạo cảm giác thoải mái, êm tay, bền bỉ với thời gian được làm từ chất liệu silicone mềm dẻo, người dùng có thể tháo ra và đeo vào dễ dàng.

2 Màn hình sắc nét

Sản phẩm trang bị công nghệ màn hình IPS, độ phân giải 240 x 240 pixels giúp hiển thị sắc nét mọi chi tiết hình ảnh, màu sắc chính xác, độ tương phản cao, rõ nét. Nhờ đó, màn hình giúp người dùng nắm bắt những thông tin trên màn hình một cách nhanh chóng và chính xác.

Màn hình sắc nét

Đồng hồ BeU B2 sở hữu kích thước lớn 1.54 inch, bạn quan sát dễ dàng, hiển thị đầy đủ các thông tin và nắm bắt những thông tin trên màn hình dễ dàng hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

3 Tích hợp tất cả các tính năng của một smartwatch

Theo dõi sức khỏe

Smart Watch BeU B2 không chỉ là một chiếc đồng hồ giúp bạn quản lý thời gian tiện lợi, mà còn có thể chăm sóc, theo dõi sức khỏe cho bạn mỗi ngày. Đồng hồ trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe như đo huyết áp, nồng độ oxy trong máu, đếm số bước chân, tính lượng calories cơ thể tiêu thụ,… sẽ được đồng hồ theo dõi và ghi lại thông qua cảm biến ở mặt sau đồng hồ.

Theo dõi sức khỏe

Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi, quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn và tình trạng sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt. Khi thấy các thông số hiển thị không ổn định, bạn có thể tổng hợp và theo dõi các thông tin này nhằm đưa ra đánh giá và cải thiện sức khỏe của mình.

Theo dõi nhịp tim

Đồng hồ luôn theo dõi nhịp tim của bạn mọi lúc và sẽ được ghi lại, tổng hợp khi đeo. Qua đó, bạn có thể đánh giá được tình trạng nhịp tim của mình hiện tại. Nếu có gì bất thường, ảnh hưởng đến sức khỏe thì đồng hồ sẽ đưa ra phương án cải thiện nếu cần.

Theo dõi nhịp tim

Theo dõi giấc ngủ

Bên cạnh những tính năng theo dõi sức khỏe, nhịp tim, đồng hồ thông minh BeU B2 còn tự động theo dõi giấc ngủ của bạn mỗi đêm. Sau đó, thiết bị sẽ đưa ra điểm ngủ và chi tiết quá trình ngủ cần thiết.

Nếu giấc ngủ của bạn không tốt, thì bạn sẽ nhận được lời khuyên, các mẹo để cải thiện giấc ngủ của mình tốt hơn. Người dùng có thể theo dõi thông tin này trên điện thoại của mình tiện lợi và nhanh chóng.

Hiện thị tin nhắn

Bạn dễ dàng nắm bắt mọi thông tin công việc khi không rảnh tay hay đang luyện tập thể thao nhờ tính năng nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi. Khi bạn kết nối đồng hồ BeU B2 với điện thoại, thì những thông báo trên các ứng dụng đều hiển thị trên màn hình đồng hồ giúp bạn theo dõi ngay lập tức thay vì mở điện thoại lên xem.

Hiện thị tin nhắn

Đồng hồ tương thích với nhiều dòng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên và iOS 11 trở lên, kết nối Bluetooth ổn định. Từ đó có thể dễ dàng quản lý, sắp xếp công việc của mình thuận tiện, dễ dàng hơn. Đây có thể coi là một trong những tính năng hữu ích nhất trên chiếc đồng hồ thông minh này.

4 Pin lên tới 7 ngày

Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hết pin giữa chừng trong quá trình sử dụng vì chiếc đồng hồ này được trang bị viên pin 200 mAh cho phép sử dụng liên tục trong thời gian 7 ngày, mà chỉ cần sạc đầy trong 2 giờ đồng hồ.

Giá hạt dẻ

Ngoài ra, nó sử dụng đế sạc nam châm hiện đại và thông mình nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm đeo đồng hồ trong những chuyến đi ngắn ngày hay công tác khi quên mang sạc. Đây là một trong những điểm nổi bật của đồng hồ BeU B2 được nhiều khách hàng yêu thích.

5 Giá hạt dẻ

Mặc có có thiết kế hiện đại và đi kèm nhiều tính năng thông minh, nhưng chiếc smartwatch BeU B2 có mức giá chỉ 690.000đ là bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ với đầy đủ các tiện ích thông minh, hỗ trợ bạn trong công việc, học tập và cuộc sống.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.