Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nhẫn cưới không chỉ là món phụ kiện sẽ theo chân các cặp vợ chồng cả đời mà còn là vật minh chứng cho tình yêu, những hẹn ước khởi đầu cho một cuộc sống mới và sự thuỷ chung. Cũng chính vì vậy, việc lựa chọn món đồ này vẫn luôn là một “bài toán khó” đối với các cặp đôi. Không lộng lẫy hay hoành tráng như những chiếc nhẫn đính hôn kim cương xa hoa, nhẫn cưới thường nhẹ nhàng và có thiết kế đơn giản hơn. Và trong năm 2021, khi sự tối giản “lên ngôi”, thì những mẫu nhẫn cưới tối giản nhưng vẫn thời thượng và tinh tế sau trở thành lựa chọn phụ kiện cưới được các cặp đôi yêu thích. 

nhẫn cưới xu hướng 2021

(Ảnh: @kimberlitediamond_official)

NHẪN CƯỚI HIS & HER

Thay cho những cặp nhẫn truyền thống đồng bộ từ thiết kế đến chất liệu, nhẫn cưới His & Her sẽ đem đến “làn gió mới” cho việc lựa chọn vật minh chứng cho tình yêu của các cặp đôi. Thoạt nhìn, mẫu trang sức cưới này trông sẽ có sự khác biệt lớn trong kiểu dáng với đường cắt nam tính, cứng cáp cho chú rể cùng sự mềm mại, đính kết đá quý lấp lánh cho cô dâu. Song, chúng vẫn có những điểm chung nhất định về chất liệu, hoặc một vài chi tiết nhỏ để phù hợp với yêu cầu nhẫn cặp.

nhẫn cưới his & her

(Ảnh: @filigreerings)

his & her wedding band

(Ảnh: @holdenrings)

KIỂU DÁNG TUỲ BIẾN THEO YÊU CẦU

Những chiếc nhẫn có chất liệu và kiểu dáng được đặt theo yêu cầu (Customization & Personalization) mang ý nghĩa đặc biệt của các cặp đôi cũng là thiết kế trang sức cưới được đông đảo các cặp đôi yêu thích. Là món trang sức làm đẹp đi theo mỗi người đến suốt cuộc đời, nhẫn cưới với những họa tiết cá nhân hóa độc nhất được tạo ra theo yêu cầu riêng của cô dâu và chú rể như đại diện cho câu chuyện tình yêu và những xúc cảm cá nhân riêng biệt của họ. Đó có thể là phần khắc ở mặt trong với con số kỷ niệm mốc thời gian quan trọng, kí hiệu riêng biệt và thậm chí là cả thiết kế mặt ngoài mang theo ý niệm tình yêu cá nhân. 

Custom rings

(Ảnh: @filigreerings)

nhẫn cưới kiểu dáng đặc biệt

(Ảnh: @hk.dawnjewellery)

5 gạch đầu dòng giúp bạn chọn trang sức cưới hoàn hảo

5 gạch đầu dòng giúp bạn chọn trang sức cưới hoàn hảo

Hơn cả giá trị thẩm mỹ, trang sức cưới còn là vật kỷ niệm trăm năm, là chứng nhân cho hạnh phúc lứa đôi trong suốt hành trình hôn nhân. Vì thế,...

NHẪN CƯỚI ĐAI ETERNITY HIỆN ĐẠI

Khởi nguồn từ những năm 2000 trước Công nguyên ở Ai Cập khi người cổ đại tin rằng vòng tròn của đai nhẫn chính là biểu tượng đại diện cho sự vĩnh cửu, mẫu nhẫn Eternity/ Half-Eternity đính kim cương lấp lánh dọc theo mặt ngoài thiết kế một lần nữa trở thành món trang sức cưới được ưa chuộng nhất trong năm 2021. Điểm nhấn của mẫu nhẫn này nằm ở những đường cách điệu nối liên tiếp không có điểm dừng, được gắn kết tinh xảo và tỉ mỉ bởi những viên kim cương uốn lượn hoàn hảo quanh đai nhẫn như lời khẳng định cho một tình yêu trường tồn không thể phá vỡ. 

 

thiết kế eternity full kim cương

(Ảnh: @filigreerings)

eternity wedding bands

(Ảnh: @holdenrings)

THIẾT KẾ PHỐI NHIỀU CHẤT LIỆU KIM LOẠI

Bên cạnh kiểu dáng, thì sự mới lạ trong việc kết hợp nhiều chất liệu kim hoàn khác biệt thay cho chỉ vàng hoặc bạc cũng đang là mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhất trong năm 2021. Những vòng đai được kết hợp xen kẽ hoặc nối tiếp giữa vàng, bạc, bạch kim và thậm chí cả chất liệu đồng thau như đem đến trải nghiệm trang sức bắt mắt và độc đáo cho các cặp đôi. Vẫn là những mẫu nhẫn cưới truyền thống tinh giản, song sự đa dạng trong chất liệu sẽ làm chiếc nhẫn trở nên thời thượng, cuốn hút hơn và giảm bớt cảm giác đơn điệu có phần nhàm chán. 

 

Nhẫn cưới mix metal

(Ảnh: @davvero_official)

nhẫn phối hai loại kim loại

(Ảnh: @filigreerings)

GỢI Ý MUA SẮM

 

nhẫn cưới kiểu dáng lạ mắt

(Ảnh: Tierra Diamond)

eternity full band ring

(Ảnh: Tierra Diamond)

mix-metal-ring

(Ảnh: PNJ)

his & her Doji

(Ảnh: Doji)

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.