Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Xiaomi Buds 3 được tích hợp khả năng chống ồn tốt, thiết kế thời trang cùng thời lượng pin trâu. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cận cảnh Xiaomi Buds 3 qua bài viết dưới đây.

Trong sự kiện ra mắt Xiaomi 12 vào ngày 28/12 vừa qua, hãng công nghệ đến từ Trung Quốc đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe mang tên Xiaomi Buds 3. Thiết bị được đặt trong hộp đen cao cấp, mặt trước có in hình sản phẩm và tên gọi, mặt sau in các thông tin của sản phẩm. Đi kèm với đó là các phụ kiện cao cấp bao gồm eartips mở rộng để người dùng có thể thay đổi dễ dàng tùy vào kích cỡ tai.

Cận cảnh Xiaomi Buds 3

Cận cảnh Xiaomi Buds 3

Tai nghe được nhà sản xuất trang bị hai màu sắc đen và trắng, phiên bản màu trắng được nhà sản xuất trang bị chất liệu nhựa bóng, trong khi đó bản màu đen thì dùng nhựa nhám mờ để tăng khả năng chống bám vân tay và mồ hôi.

Tai nghe phiên bản màu trắng

Tai nghe phiên bản màu trắng

Ở phiên bản màu trắng có một nhược điểm là dễ bị xước dăm và bám bụi bẩn vào các kẽ hở. Thiết kế của nó có nhiều điểm tương đồng với AirPods.

Tai nghe phiên bản màu đen

Tai nghe phiên bản màu đen

Màu đen nhám hạn chế bám vân tay và trầy xước

Màu đen nhám hạn chế bám vân tay và trầy xước

Hộp sạc và tai nghe đều có màu đen rất đẹp

Hộp sạc và tai nghe đều có màu đen rất đẹp

So với phiên bản Pro thì hộp sạc của Xiaomi Buds 3 không có quá nhiều thay đổi. Theo đó, mặt trước là đèn LED thông báo trạng thái, mặt sau là logo của Xiaomi, mặt dưới là cổng USB-C và một nút bấm để kết nối với smartphone.

Hộp sạc của Xiaomi Buds 3

Hộp sạc của Xiaomi Buds 3

Mặt trước của hộp sạc là led thông báo trạng thái

Mặt trước của hộp sạc là led thông báo trạng thái

Mặt sau là logo của Xiaomi

Mặt sau là logo của Xiaomi

Mặt dưới là cổng USB-C

Mặt dưới là cổng USB-C

Đặc điểm của Xiaomi Buds 3 là có thiết kế tai nghe dạng in-ear với thiết kế cong 14 điểm, mỗi bên chỉ nặng 4,6 gam và người dùng có thể đeo một cách thoải mái trên tai. Tai nghe được làm từ silicon và đạt chứng nhận chống dị ứng, tích hợp khả năng chống nước IP55. Mỗi bên tai nghe được tích hợp cảm biến lực để thao tác dễ dàng với các tai nghe hoặc có thể kích hoạt các chức năng như chuyển bài hát hoặc chuyển chế độ tai nghe.

Xiaomi Buds 3 là có thiết kế tai nghe dạng in-ear

Xiaomi Buds 3 là có thiết kế tai nghe dạng in-ear

Cận cảnh Xiaomi Buds 3 cho thấy một trong những ưu điểm nổi bật của Xiaomi Buds 3 là được tích hợp chế độ chống ồn ANC với khả năng khử tiếng ồn lên tới 40dB. Theo đó, chiếc tai nghe này có ba mức độ khử tiếng ồn bao gồm cơ bản, cân bằng và nâng cao. Không chỉ vậy, nó còn có chế độ xuyên âm giúp nghe được âm thanh môi trường mà không cần thiết phải tháo tai nghe.

Tai nghe có khả năng khử tiếng ồn 3 mức khác nhau

Tai nghe có khả năng khử tiếng ồn 3 mức khác nhau

Nguồn tin từ Xiaomi cho biết, Xiaomi Buds 3 còn hỗ trợ âm thanh Hi-Fi Audio được tinh chỉnh âm thanh bởi Mi Golden Ear tại phòng thí nghiệm của Xiaomi. Chính vì vậy mà nó mang lại âm thanh trung thực, có khả năng giảm độ méo của tiếng cực tốt. Ở phiên bản tiêu chuẩn thì không hỗ trợ tính năng Spatial Audio.

Xiaomi Buds 3 hỗ trợ âm thanh Hi-Fi Audio

Xiaomi Buds 3 hỗ trợ âm thanh Hi-Fi Audio

Về dung lượng pin, Xiaomi Buds 3 được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng 38mAh cho mỗi bên tai nghe, dung lượng 480mAh cho hộp sạc. Theo đó, tai nghe có thể hoạt động trong 7 giờ nghe chỉ một lần sạc, trong 32 giờ khi dùng với hộp sạc.

Tai nghe có thể hoạt động độc lập trong 7 giờ và 32 giờ với hộp sạc

Tai nghe có thể hoạt động độc lập trong 7 giờ và 32 giờ với hộp sạc

Hiện tại, giá bán của Xiaomi Buds 3 tại thị trường Trung Quốc khoảng 499 tệ, tương đương với 1,8 triệu đồng. Qua những hình ảnh cận cảnh Xiaomi Buds 3 bạn thấy chiếc tai nghe này có đáng mua không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.