Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Những lý do khiến ba lô được ưu ái diện nhiều hơn túi xách trong hè này là bởi chúng có được sự tiện dụng và năng động. Nếu bạn có chuyến du lịch ngắn ngày thì đây là món phụ kiện phù hợp để mang theo.

 

Bên cạnh những items quen thuộc trước đây, thì mùa hè năm nay, ba lô thời trang còn chứng kiến sự “lên ngôi” của nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng khác nhau từ ba lô chất liệu raffia thiên nhiên, ba lô mini cho đến ba lô vải canvas…

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 1

Sunmi đã thể hiện mình là một người yêu môi trường nhiều như thế nào khi trong các street style đời thường, giọng ca Gashina thường kết hợp trang phục với những chiếc ba lô đan móc được làm từ sợi cọ raffia.

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 2

Jennie dù ăn vận đơn giản nhưng vẫn cực kì sang chảnh. Công thức phối đồ của rapper nhóm BlackPink là sử dụng một chiếc áo phông trắng + quần jeans basic và một chiếc ba lô mini hình vuông cổ điển của Chanel.

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 3

Sau khi nổi tiếng toàn cầu với bộ phim Trò chơi con mực, Jeong Ho-yeon luôn xuất hiện với những món đồ hiệu xa xỉ kể cả là khi đi dạo phố với bạn bè. Ở lần xuất hiện này, người mẫu, diễn viên 9X mặc tank top và quần jeans dáng thụng, điểm nhấn là chiếc ba lô “bé xíu” của Louis Vuitton.

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 4

Ba lô mini JanSport của Jeon So-yeon mang đậm phong cách đường phố bụi bặm và cá tính, phù hợp với những bộ đồ thoải mái, năng động như áo phông, quần denim và giày sneakers.

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 5

Kể cả bạn có ăn mặc theo style tiểu thư nhã nhặn với áo vải tweed, chân váy da thì ba lô kéo khóa vẫn “cân” được tất.

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 6

Những chiếc ba lô da cỡ lớn phù hợp để bạn mang theo trong các chuyến du lịch hay kỳ nghỉ ngắn ngày nhờ kích thước rộng lớn, phom dáng cứng cáp và chứa được nhiều đồ.

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 7

Ba lô rút dây màu ánh bạc sẽ đem đến vẻ mới lạ đầy phóng khoáng cho set đồ tưởng chừng là “bánh bèo” điệu đà của bạn.

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 8

Đi phượt đường xa thì món phụ kiện thời trang sẽ theo bạn trên từng cây số, đó chính là ba lô vải canvas. Chất liệu bền chắc, màu sắc nổi bật, khả năng đựng đồ vô cùng đa dạng là điều khiến item này “được lòng” nhiều tín đồ.

Những mẫu ba lô có thể làm “xiêu lòng” mọi cô gái - ảnh 9

Để nữ tính và dịu dàng hơn thì ba lô mini họa tiết vỏ sò kết hợp cùng váy liền thân màu hồng fuchsia ngọt ngào sẽ khiến bạn xinh đẹp và thanh lịch hơn bao giờ hết.

Ba lô không chỉ là một item dùng để đựng đồ mà chúng còn là món phụ kiện thời trang linh hoạt nhằm thể hiện phần nào phong cách thời thượng và cá tính của bạn.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.