Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Xuất thân là trẻ mồ côi, nàng "Ngọc nữ Bolero" giờ đã có cả cơ ngơi giàu có. Khối hàng hiệu của cô nàng có độ khủng thậm chí còn vượt mặt cả những nghệ sĩ gạo cội.

Hermes vốn luôn là thương hiệu thời trang khao khát của bao cô gái nói chung và giới thượng lưu nói riêng. Thương hiệu đắt nhất hành tinh còn khiến người có tiền "đứng ngồi không yên" bởi không phải nhiều tiền là có thể mua được. Các item của Hermes mỗi năm được sản xuất với số lượng rất nhỏ giọt, thậm chí, các triệu phú còn phải... xếp hàng cả tháng hay hàng năm trời mới tới lượt mua.

Việt Nam là một quốc gia nhỏ nhưng lại có nhiều mỹ nhân đam mê sắm sửa các item thời trang từ thương hiệu này. Nổi tiếng trong làng chơi túi xách từ Hermes phải kể đến nữ đại gia Quận 7 - Đoàn Di Băng, bà xã đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm hay Lệ Quyên,... Tuy nhiên, người sở hữu những chiếc túi thuộc hàng hiếm, đắt đỏ nhất lại gọi tên Lily Chen.

 

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 1

 

Lily Chen tuy mới tham gia showbiz Việt được vài năm khi bước ra từ thành công của cuộc thi tiếng hát Bolero nhưng đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong Vbiz.

Cô nàng gốc Tây Ninh xuất thân là trẻ mồ côi nghèo khó giờ đã là đại gia nức tiếng. "Ngọc nữ Bolero" là chủ sở hữu của nhiều chiếc xế hộp tiền tỷ và đặc biệt là "núi" thời trang đồ sộ. Nói về độ chịu chi cho túi xách, đặc biệt là Hermes, trong showbiz Việt, Lily Chen là cái tên khiến bất cứ ai cũng phải nể.

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 3

Mới đây, người đẹp vừa tưng bừng chào đón "thành viên" mới vào BST túi da cá sấu Himalaya của mình tới từ nhà mốt Louis Vuitton.

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 4

Người đẹp đã có màn đập hộp vô cùng uy tín ngay tại store của thương hiệu Pháp. Quý cô diện bộ cánh mang họa tiết logo đặc trưng của LV rộn ràng đón món quà tự thưởng về rinh.

 

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 5

Dù không tiết lộ giá trị của item da cá sấu lần này là bao nhiêu nhưng chắc chắn phiên bản của Lily Chen đang sở hữu có giá không dưới $31.500.

Chiếc Capucines mini được bày bán trên trang web đã có giá tương đương khoảng hơn 730 triệu đồng. Món của Lily Chen lại có kích thước nhỉnh hơn, cộng thêm là hàng giới hạn nên chắc chắn có giá trị phải cả tỷ đồng. Theo chia sẻ trên bài đăng trên facebook, nữ ca sĩ dòng nhạc Bolero cho rằng, cô phải đặt hàng trước cả 2 tháng. Vào ngày 8/3 cô đã chốt chiếc túi xách như món quà tặng mình. Người tư vấn cho cô còn tiết lộ, Lily Chen đặc biệt chỉ thích những chiếc túi có loại da hiếm.

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 6

Cách đây không lâu, cô vừa rước về tay phiên bản da cá sấu đeo chéo nhỏ xinh màu đen.

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 7

Cô cũng là chủ sở hữu chiếc túi xách da cá sấu bạch tạng của Lady Dior. Item này hiện ở Việt Nam mới chỉ có 1 vài người sở hữu. 

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 8

Dù mới là một gương mặt mới trong giới showbiz nhưng Lily Chen đã quá thành công khi khẳng định khối tài sản của mình với hàng loạt món từ da cá sấu Himalaya. Túi xách, cao gót, vỏ điện thoại đều lần lượt được cô sở hữu.

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 9

Trend chụp hình với túi xách Hermes là trend không phải nghệ sĩ nổi tiếng nào trong showbiz Việt cũng có thể theo được.

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 10

Cô nàng cũng khá đầu tư khi mỗi một chiếc túi lại được mix & match với trang phục rất thời thượng và bắt mắt.

Không phải Lệ Quyên hay Đoàn Di Băng, thôn nữ Tây Ninh sở hữu nhiều túi cá sấu bạch tạng nhất - 11

Không những túi xách, cô nàng còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ, trang sức kim cương xếp thành "núi". Đa số đều có giá trị lên tới hàng tỷ đồng trên 1 item.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.