Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Túi xách họa tiết hình học có thiết kế đơn giản, trang nhã và lịch thiệp. Với màu sắc, hình dáng tinh tế, chúng phù hợp cho nhiều loại trang phục từ diêm dúa đến tối giản và là điểm nhấn sáng giá cho cả set đồ.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi xách có thể hài hòa với nhiều kiểu trang phục đa dạng và không lỗi thời thì túi xách họa tiết chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 1

Một ngôi sao có cá tính mạnh và phóng khoáng như HyunA cũng bị “đổ đứ đừ” trước mẫu túi xách hình học monogram có màu vàng chủ đạo đến từ thương hiệu thời trang nội địa của Hàn Quốc.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 2

Cũng lựa chọn mẫu túi giống như HyunA nhưng với một người đã lập gia đình như nữ diễn viên Lee Si-Young thì những chiếc túi có kích thước lớn, đựng được nhiều đồ dùng mới là sự lựa chọn được yêu thích.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 3

Hình tam giác ngược được sắp xếp xen kẽ trên những mẫu túi xách là họa tiết biểu tượng trong mùa mốt năm nay của Prada. Sự kết hợp giữa màu nâu, đen tạo ra một vẻ ngoài đầy sang trọng và bí ẩn.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 4

Mẫu túi tote BaoBao của nhà thiết kế người Nhật Issey Miyake đã quá quen thuộc trong cộng đồng yêu thời trang. Đây là một item mang tới cảm giác mạnh mẽ, vừa cổ điển lại hiện đại. Diện mạo phù hợp nhất để đi cùng chúng là những bộ cánh năng động, khỏe khoắn giống như của cô nàng Lee Jung.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 5

Là những cô nàng công sở yêu sự nhẹ nhàng và thanh lịch thì nàng có thể chọn những mẫu túi hình thang in hoa và có thêm hai chi tiết kẻ dọc ở thân túi làm điểm nhấn.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 6

Hình vuông và hình chữ nhật là những họa tiết hình học được sử dụng phổ biến nhất trên các mẫu túi kẹp nách bởi sự linh hoạt và không lo lỗi mốt. Khi được mặc cùng những bộ đồ da, ngay lập tức chúng trở nên “ngầu” không ngờ.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 7

Khi diện các mẫu túi xách hình học có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, bạn nên mặc cùng trang phục đơn sắc và hạn chế phụ kiện đi kèm để tránh rối mắt, gây nên cảnh tượng thời trang thảm họa.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 8

Nếu đang lên danh sách wish list mua sắm cho mùa này thì đừng bỏ qua mẫu túi tote cỡ “đại” “có thể đựng được cả thế giới” của nhãn hàng MLB với thiết kế hình chữ nhật được ghép nối bằng tên logo thương hiệu.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 9

Jessie cũng chọn chiếc túi mang chất liệu jacquard của Prada làm item thông dụng trong mùa hè này. Chúng có thể kết hợp với những trang phục khoét hở, mang màu sắc tươi sáng hay giày thể thao cũng đều tuyệt đẹp.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 10

Diện suit với túi baguette họa tiết là “chuẩn bài” để đi học hay đi làm.

Túi xách họa tiết hình học đang là món phụ kiện “đốn tim” các sao nữ Hàn - ảnh 11

Từ trang phục sexy cho đến những bộ cánh thanh lịch, nhã nhặn, túi xách họa tiết hình học vẫn “cân” được tất.

Tuy không phải là món phụ kiện nổi đình đám nhưng túi xách họa tiết hình học vẫn được nhiều người ưa chuộng và sử dụng thường xuyên trong các sự kiện từ street style đời thường cho đến những buổi tiệc sang trọng và chắc chắn trong mùa mốt năm nay, item này còn trở nên nổi bật hơn nữa.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.