Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Là người yêu đồng hồ thực sự, Tổng thống Joe Biden biết rằng trong mỗi tình huống đòi hỏi những chiếc đồng hồ không giống nhau.

Bộ sưu tập của ông Biden có đa dạng thiết kế từ đồng hồ thạch anh, thông minh đến đồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Hodinkee cho biết đây không phải toàn bộ những chiếc đồng hồ mà Tổng thống Joe Biden đã đeo trong cuộc đời. Song chúng là những mẫu hiện tại mà ông Biden diện, với tư cách là tổng thống thứ 46 của Mỹ.

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 1

Bộ sưu tập của ông Biden có đa dạng thiết kế từ đồng hồ thạch anh, thông minh đến đồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Hodinkee cho biết đây không phải toàn bộ những chiếc đồng hồ mà Tổng thống Joe Biden đã đeo trong cuộc đời. Song chúng là những mẫu hiện tại mà ông Biden diện, với tư cách là tổng thống thứ 46 của Mỹ.

Tổng thống Mỹ đã nhiều lần diện mẫu Omega Seamaster Diver Professional 300m trong khoảng hai thập kỷ nay. Seamaster có thể không mang tính biểu tượng như Speedmaster Moonwatch, song nó vẫn là chiếc đồng hồ ấn tượng.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 2

Tổng thống Mỹ đã nhiều lần diện mẫu Omega Seamaster Diver Professional 300m trong khoảng hai thập kỷ nay. Seamaster có thể không mang tính biểu tượng như Speedmaster Moonwatch, song nó vẫn là chiếc đồng hồ ấn tượng.

Thiết kế của Tổng thống Joe Biden là một trong những mẫu đồng hồ thời đại trước đó, vào khoảng giữa những năm 1990, với đường gờ màu xanh lam và mặt kính sapphire chống xước hình vòm. Nó được trang bị bộ máy cơ tự lên dây cót Calibre 1120 của nhà sản xuất, có khả năng dự trữ năng lượng khoảng 44 giờ và chống nước lên đến 300 m.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 3

Thiết kế của Tổng thống Joe Biden là một trong những mẫu đồng hồ thời đại trước đó, vào khoảng giữa những năm 1990, với đường gờ màu xanh lam và mặt kính sapphire chống xước hình vòm. Nó được trang bị bộ máy cơ tự lên dây cót Calibre 1120 của nhà sản xuất, có khả năng dự trữ năng lượng khoảng 44 giờ và chống nước lên đến 300 m.

Seiko 7T32-6M90 Chronograph của ông Biden là chiếc đồng hồ khá ít người biết đến, ngay cả đối với những nhà sưu tập và chuyên gia. Sự mù mờ chính là điều khiến nó trở nên thú vị. Tác phẩm không chỉ là sự mới lạ. Nó đã được thiết kế vào khoảng cuối những năm 1990 hoặc đầu những năm 2000. Ngày nay, tổng thống vẫn đeo nó.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 4

Seiko 7T32-6M90 Chronograph của ông Biden là chiếc đồng hồ khá ít người biết đến, ngay cả đối với những nhà sưu tập và chuyên gia. Sự mù mờ chính là điều khiến nó trở nên thú vị. Tác phẩm không chỉ là sự mới lạ. Nó đã được thiết kế vào khoảng cuối những năm 1990 hoặc đầu những năm 2000. Ngày nay, tổng thống vẫn đeo nó.

Tên gọi 7T32 đại diện cho bộ máy thạch anh bên trong đồng hồ, do Seiko sản xuất từ ​​cuối những năm 1980. Đồng hồ bấm giờ hai màu chạy bằng pin có chức năng báo thức, tiện dụng cho tổng thống.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 5

Tên gọi 7T32 đại diện cho bộ máy thạch anh bên trong đồng hồ, do Seiko sản xuất từ ​​cuối những năm 1980. Đồng hồ bấm giờ hai màu chạy bằng pin có chức năng báo thức, tiện dụng cho tổng thống.

Việc một người sở hữu chiếc Speedmaster không phải là tin tức đáng ngạc nhiên. Đây là một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất hành tinh. Tuy nhiên, việc tổng thống Mỹ đương nhiệm thường xuyên diện nó là điều đáng tin cậy vì trước đây chưa có tổng thống nào làm như vậy.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 6

Việc một người sở hữu chiếc Speedmaster không phải là tin tức đáng ngạc nhiên. Đây là một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất hành tinh. Tuy nhiên, việc tổng thống Mỹ đương nhiệm thường xuyên diện nó là điều đáng tin cậy vì trước đây chưa có tổng thống nào làm như vậy.

Omega Speedmaster Moonwatch là một trong những chiếc đồng hồ cổ điển nhất từng được sản xuất. Đồng thời nó là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo bởi phi hành gia đi bộ trên Mặt trăng vào ngày 20/7/1969.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 7

Omega Speedmaster Moonwatch là một trong những chiếc đồng hồ cổ điển nhất từng được sản xuất. Đồng thời nó là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo bởi phi hành gia đi bộ trên Mặt trăng vào ngày 20/7/1969.

Khi không đeo đồng hồ thể thao bằng thép, Tổng thống Joe Biden sẽ mang trên tay Apple Watch. Không rõ tại sao hoặc trong dịp nào ông chọn diện đồng hồ thông minh. Song ông Biden đã được bắt gặp diện nó trong phòng bầu dục và tại Resolute.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 8

Khi không đeo đồng hồ thể thao bằng thép, Tổng thống Joe Biden sẽ mang trên tay Apple Watch. Không rõ tại sao hoặc trong dịp nào ông chọn diện đồng hồ thông minh. Song ông Biden đã được bắt gặp diện nó trong phòng bầu dục và tại Resolute.

Mỗi chiếc đồng hồ của ông Biden cho đến thời điểm này đều có điểm khác biệt hoặc phức tạp. Seamaster có van thoát khí heli thông qua núm vặn thứ cấp, Seiko có chức năng báo thức và Speedy là đồng hồ bấm giờ. Với chiếc đồng hồ thông minh, nó có thể theo dõi hoạt động thể dục, nhịp tim, hiển thị email và văn bản trên cổ tay người dùng.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 9

Mỗi chiếc đồng hồ của ông Biden cho đến thời điểm này đều có điểm khác biệt hoặc phức tạp. Seamaster có van thoát khí heli thông qua núm vặn thứ cấp, Seiko có chức năng báo thức và Speedy là đồng hồ bấm giờ. Với chiếc đồng hồ thông minh, nó có thể theo dõi hoạt động thể dục, nhịp tim, hiển thị email và văn bản trên cổ tay người dùng.

Trong lễ nhậm chức, Tổng thống Joe Biden đã đeo chiếc Rolex Datejust 41mm bằng thép không gỉ với mặt số màu xanh lam và vòng Jubilee. "Rolex là quả anh đào trên đỉnh cao khi ông Biden chính thức bước vào vai trò tổng thống thứ 46 của nước Mỹ", Robb Report bình luận. Nó cũng được nhìn thấy trên cổ tay tổng thống khi ông Biden ký 17 lệnh điều hành giải quyết mọi thứ từ Covid-19, môi trường đến phân biệt đối xử tại nơi làm việc.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 10

Trong lễ nhậm chức, Tổng thống Joe Biden đã đeo chiếc Rolex Datejust 41mm bằng thép không gỉ với mặt số màu xanh lam và vòng Jubilee. "Rolex là quả anh đào trên đỉnh cao khi ông Biden chính thức bước vào vai trò tổng thống thứ 46 của nước Mỹ", Robb Report bình luận. Nó cũng được nhìn thấy trên cổ tay tổng thống khi ông Biden ký 17 lệnh điều hành giải quyết mọi thứ từ Covid-19, môi trường đến phân biệt đối xử tại nơi làm việc.

Rolex đã giới thiệu chiếc Datejust nguyên bản (tham chiếu 4467) vào năm 1945 để kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu. Rolex Datejust của Tổng thống Biden là chiếc đồng hồ đo thời gian chính xác hiện đại.​​​​​​​

bo suu tap dong ho cua cua tong thong joe biden anh 11

Rolex đã giới thiệu chiếc Datejust nguyên bản (tham chiếu 4467) vào năm 1945 để kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu. Rolex Datejust của Tổng thống Biden là chiếc đồng hồ đo thời gian chính xác hiện đại.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.