Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Các chị em mới tham gia vào thế giới túi hiệu, nên thử nghiệm 8 mẫu túi sau đây để có những lựa chọn khéo léo.

Thế giới hàng hiệu luôn được mặc định là xa hoa lộng lẫy và đòi hỏi các tín đồ thời trang phải chi hàng trăm triệu đồng mới có thể sở hữu được. Dẫu vậy, nếu tìm hiểu kỹ các nàng cũng có thể chỉ cần sở hữu khoảng 20 triệu đồng cũng có thể có được những mẫu túi chất lượng mà không kém phần thời thượng, đẳng cấp để dùng lâu dài.

MOSCHINO: 

Moschino là một trong những thương hiệu có phân khúc tầm trung để dành cho đối tượng vừa tham gia vào thế giới đồ hiệu. Nhờ những mẫu túi thời thượng, chất lượng ổn định và luôn mang vẻ đẹp yêu kiều mà những chiếc túi luôn cháy hàng trên mọi mặt trận nhất là thị trường Châu Á.

 

8 chiếc túi hiệu cao cấp giá dưới 20 triệu, đến Lan Ngọc Chi Pu cũng mê đắm - 1

 

CHLOE: 

Chloe có những mẫu túi đắt giá nhưng bên cạnh loạt hot items mini cũng là một trong các điểm đến làm cho các nàng mê mẩn. Không quá đắt đỏ, chất lượng đỉnh cao và đường may tỉ mỉ, phom túi nhỏ mà chưa được nhiều thứ linh tinh giúp các nàng tin cậy.

 

8 chiếc túi hiệu cao cấp giá dưới 20 triệu, đến Lan Ngọc Chi Pu cũng mê đắm - 3

PRADA:

Prada đang là một tên tuổi đình đám nhất trong làng thời trang thế giới, túi đeo bên hông điệu đà mà không kém phần cá tính. Hãng thời trang đánh vào sự tối giản của màu đen cùng chất liệu nilon nên có mức giá rất vừa túi tiền.

8 chiếc túi hiệu cao cấp giá dưới 20 triệu, đến Lan Ngọc Chi Pu cũng mê đắm - 4

PHILLIP LIM: 

Được làm bằng da cừu non mềm nhất, túi Alix Soft Chain là chiếc túi hàng ngày hoàn hảo. Túi này có nắp trước với khóa đóng bằng từ tính 'kẹp giấy' với mức giá 15.9 triệu đồng. Nó cũng có dây chuyền hỗn hợp và dây đeo vai bằng da với một túi trượt bên trong. Kết hợp chiếc túi này với quần jean và giày cao gót yêu thích của bạn để có một bộ trang phục sang trọng dễ dàng.

8 chiếc túi hiệu cao cấp giá dưới 20 triệu, đến Lan Ngọc Chi Pu cũng mê đắm - 5

ALEXANDER WANG: 

Nhà mốt của Mỹ nổi tiếng với phong cách mát mẻ, tiện dụng và việc sử dụng màu đen đặc trưng, ​​thương hiệu sáng tạo tiếp tục truyền cảm hứng thẩm mỹ với đường cắt edge bóng và kết cấu sang trọng. Đây là một vũ khí tuyệt vời giúp cho các cô nàng sành điệu trưng dụng trong tiệc tối, Chi Pu và Lan Ngọc là hai trong số nhiều ngôi sao đình đám yêu thích và sở hữu mẫu túi này một cách nhanh chóng.

8 chiếc túi hiệu cao cấp giá dưới 20 triệu, đến Lan Ngọc Chi Pu cũng mê đắm - 6

GUCCI: 

Gucci có nhiều mẫu túi đắt giá nhất nhì làng mốt, dẫu vậy nếu để ý kỹ bạn cũng có nhiều lựa chọn hợp với mức giá dưới 20 triệu đồng mà vô cùng chất lượng, ấn tượng. Chiếc túi mini bằng vải canvas với hoạ tiết GG Supreme. Được trang trí với màu xanh lá cây và đỏ House Web lịch sử, phong cách được hoàn thiện với chi tiết Double G tráng men hình bầu dục đặc biệt của dòng túi này. 

 

8 chiếc túi hiệu cao cấp giá dưới 20 triệu, đến Lan Ngọc Chi Pu cũng mê đắm - 7

JACQUEMUS: 

Không bó buộc mình vào những chiếc túi nhỏ nhất thế giới thời trang đã tạo nên tên tuổi vang dội cho thương hiệu. Nhà mốt đầy cá tính này cũng có nhiều lựa chọn thú vị, tạo nên phân khúc túi xách tầm trung đầy hứa hẹn cho phái đẹp. Một trong những bổ sung thông minh nhất cho việc cung cấp túi cỡ vừa của Jacquemus là Le Bambino Long. 

8 chiếc túi hiệu cao cấp giá dưới 20 triệu, đến Lan Ngọc Chi Pu cũng mê đắm - 8

CELINE: 

Nếu muốn sở hữu một mẫu túi xách ngày hè để đi làm, đi chơi hay du lịch… Bạn nhất định đừng bỏ qua hot item này, sự kết hợp thú vị từ chất liệu thiên nhiên và da mang lại cảm giác chắc chắn, mộc mạc nhưng cũng đầy sang chảnh. Chiếc túi Celine Bucket 16 bằng vải dệt với biểu tượng Celine và da bê trơn màu be nâu nhẹ nhàng phù hợp với ngày hè nhiều ánh nắng. 

8 chiếc túi hiệu cao cấp giá dưới 20 triệu, đến Lan Ngọc Chi Pu cũng mê đắm - 9

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.