Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

KHỞI NGUỒN CỦA HÀNH TRÌNH  THỜI GIAN 

Đồng hồ Louis Vuitton Tambour Street Diver màu Pacific White

Tambour Street Diver màu Pacific White (Ảnh: Louis Vuitton)

Được chế tác từ một khối kim loại duy  nhất và có phần đáy rộng hơn mặt kính, phom dáng độc đáo của đồng hồ Tambour được lấy cảm hứng từ hình dạng của một chiếc trống. Với sự liền mạch giữa vỏ và dây đeo, vị trí của các mốc giờ được hiển thị trên vỏ đồng hồ bằng 12 chữ cái “L-O-U-I-S-V-U-I-T-T-O-N”. Trong hai thập kỷ, Tambour đã trở thành chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng. Như mọi thiết kế vĩ đại, vỏ đồng hồ Tambour mang vẻ đẹp vượt thời gian và có khả năng thích nghi cao. Suốt hơn 19 năm qua, nó đã mang nhiều diện mạo khác nhau, từ những kiệt tác ngoạn mục như Tambour Curve Flying Tourbillon Poinçon de Genève, một niềm kiêu hãnh được ra mắt năm 2020, cho đến mẫu đồng hồ thông minh  Tambour Horizon nổi tiếng. 

BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA CÔNG DÂN  THÀNH THỊ 

Năm nay, biểu tượng thời gian Tambour cho ra mắt phiên bản thể thao mang tên Tambour Street Diver. Một chiếc đồng hồ có thể đồng hành cùng bạn từ phòng gym đến quán bar, từ bãi biển đến văn phòng. Mạnh mẽ và  sắc sảo với thiết kế đậm nét thể thao, Tambour Street Diver hội tụ mọi yêu cầu của một chiếc đồng hồ lặn truyền thống nhưng vẫn giữ những yếu tố phong cách như màu sắc, tính độc đáo và sáng tạo vốn luôn là trọng tâm của nhà mốt. Gói gọn năng lượng và nhịp sống thành thị, Tambour Street Diver toát lên nét sôi nổi, tươi sáng, phù hợp với tất cả mọi người nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng. Tambour Street Diver ra đời với sứ mệnh của một món phụ kiện phong cách hơn là một công cụ lặn truyền thống, dẫu vậy, khả năng hoạt động dưới nước vẫn không bị ảnh hưởng.

Sophie Turner đồng hồ Louis Vuitton Tambour Street Diver màu Pacific White

Sophia Turner – gương mặt đại diện chiến dịch quảng cáo Louis Vuitton Tambour Street Diver cùng chiếc đồng hồ màu Pacific White (Ảnh: Louis Vuitton)

DẤU ẤN THỂ THAO TRONG THIẾT KẾ  TÍNH NĂNG ĐO THỜI KHẮC 

Đồng hồ Louis Vuitton Tambour Street Diver trong ba phối màu mới

(Ảnh: Louis Vuitton)

Với tầm nhìn vượt lên trên những gì thường thấy, các khía cạnh thể thao của Tambour Street Diver được thể hiện rõ  nét. Từ núm vặn chịu nước, khả năng chống nước dưới 100m cho đến lớp phủ dạ quang Super-LumiNova với nhiều màu sắc rực rỡ trên các bộ phận của mặt  số và bên trong vành đồng hồ xoay, tất  cả đều chứng minh tính hữu dụng thực tế của chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Thang đo độ sâu được đặt bên dưới lớp kính sapphire và trên mặt bích xoay – vòng cung ở mép ngoài mặt số. Vành đồng hồ xoay đặt bên trong mặt kính là  một cải tiến nhân đôi lợi thế. Thứ nhất, phần trên cùng của vỏ đồng hồ giữ được sự tinh giản, đúng với hình ảnh của tất cả các dòng đồng hồ Tambour. Thứ hai, độ dốc nhẹ của mặt bích hướng ánh nhìn vào trung tâm mặt số, tạo cảm giác về độ sâu và thu hút sự chú ý của người khác. Vành đồng hồ có thang đo độ sâu  được thiết lập thông qua một núm vặn ở vị trí 1h30, mang biểu tượng thợ lặn có màu sắc tương phản để phân biệt với núm vặn lên dây ở vị trí 3h. Sử dụng ý tưởng “Align the V” kiểu cách và đầy sáng tạo, khi chữ V trên thang đo độ sâu được xoay thẳng hàng với chữ V cùng  màu trên đầu kim phút, cả hai tạo thành  chữ X, đánh dấu thời điểm bắt đầu lặn – khởi đầu của một cuộc phiêu lưu mới. Thời gian ở dưới nước sau đó được đọc trên vành đồng hồ với 15 phút đầu tiên được đánh dấu bằng thang đo mang màu sắc sống động.  

 

Đồng hồ Louis Vuitton Tambour Street Diver Pacific White

(Ảnh: Louis Vuitton)

Mặt sau đồng hồ Louis Vuitton Tambour Street Diver

(Ảnh: Louis Vuitton)

 

KHÔNG CHỈ LÀ ĐỒNG HỒ, ĐÓ LÀ  PHONG CÁCH SỐNG 

Những tính năng đặc biệt được ẩn giấu đằng sau một thiết kế phá cách, Tambour Street Diver phản ánh hoàn  hảo cuộc sống thành phố nhiều trải  nghiệm thú vị khi đặt thế giới tự nhiên  bên cạnh môi trường thành thị. Để thể hiện triết lý này, chiến dịch ra mắt dòng  đồng hồ hướng đến khám phá một viễn  cảnh mới của thành phố, tập trung vào  nước – một yếu tố quan trọng trong việc tạo điều kiện cho cư dân thành thị và hệ sinh thái phát triển phồn vinh một cách hài hòa. Cho dù là trong nhà hay ngoài trời, quảng trường công cộng, nước mang lại sự sống cho thành phố dưới mọi dạng thức của nó.

Mặt sau đồng hồ Louis Vuitton Tambour Street Diver trong phối màu đen-xanh

(Ảnh: Louis Vuitton)

Cũng giống như bản thân của nước có vô vàn hình dạng, Tambour đã chứng minh khả năng thích ứng đáng gờm nhờ vỏ hình nón cho phép đồng hồ phù hợp với mọi kích thước cổ tay.  Tambour Street Diver cũng không ngoại lệ với 3 mẫu lên dây tự động có kích thước 44mm và một phiên bản  thạch anh có kích thước 39,5mm. Hệ thống tháo lắp dây đồng hồ thông minh cho phép thay dây nhanh chóng, được Louis Vuitton hoàn thiện trong ba năm qua, giúp tối ưu hóa khả năng biến đổi của đồng hồ từ ngày sang đêm, từ đời thường đến trang trọng, từ đồng hồ thể thao thành đồng hồ thông minh. 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.