Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Từ combo ấm áp với áo khoác lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, áo giữ nhiệt HEATTECH đến những item ai cũng phải có như quần Smart Pants, áo thun cổ tròn ngắn tay Uniqlo U…, dưới đây là 10 sản phẩm nổi bật giúp UNIQLO in đậm dấu ấn với hàng triệu khách hàng Việt chỉ sau 2 năm tại Việt Nam.

1. Ấm – gọn – nhẹ với áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down (ULD)

Áo phao lông vũ siêu nhẹ ULD của UNIQLO luôn được biết đến là trang phục đặc trưng của mùa Thu/Đông. Nhẹ chưa bằng 1 quả cam và có thể gấp gọn trong chiếc túi nhỏ đi kèm, ULD là trợ thủ đắc lực cho mùa lạnh với chất liệu lông vũ cao cấp cùng chỉ số giữ nhiệt ít nhất là 640 (chỉ số hơn 550 thường được đánh giá là lông vũ chất lượng cao). Không chỉ ấm, ULD còn rất nhẹ và dễ mặc, không có cảm giác cồng kềnh, nặng nề, dễ kết hợp cùng các item khác để phong cách hơn.

2. Áo giữ nhiệt HEATTECH – dấu ấn công nghệ toàn cầu

Được dệt từ 4 loại sợi để mang đến sự ấm áp tối đa và giảm thiểu tĩnh điện, vải HEATTECH giữ ấm bằng cách chuyển hoá hơi ấm cơ thể thành dòng nhiệt năng lưu lại trong từng thớ vải. Các sản phẩm HEATTECH mang đến sự mỏng nhẹ và ấm áp tuyệt đối, phù hợp cho từng mức độ lạnh với 3 dòng: HEATTECH cơ bản, HEATTECH EXTRA WARM với độ ấm hơn gấp 1.5 lần và HEATTECH ULTRA WARM sở hữu cấp độ ấm nhất, hơn 2.25 lần so với dòng cơ bản.

Sau 2 năm, đâu là những sản phẩm giúp UNIQLO làm nên dấu ấn tại Việt Nam? - 1

3. Sơ mi vải dạ

Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế dáng sơ mi cổ điển và tính năng kháng khuẩn, khử mùi, sơ mi vải dạ là item rất được yêu thích của UNIQLO. Loại vải mềm nhẹ, giữ nhiệt tốt này biến các thiết kế sơ mi vải dạ đa sắc của UNIQLO trở thành trang phục casual cực kỳ hợp trong tiết trời Thu/Đông. Cho phong cách năng động, trẻ trung, bạn có thể phối áo sơ mi vải dạ cùng quần Jeans cơ bản hoặc rách gối; hoặc cho vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, các bạn nữ có thể phối cùng chân váy dáng dài...

4. Áo khoác giả lông cừu phong cách

Xuất phát từ mong muốn biến những chiếc áo giả lông cừu quen thuộc trở thành một phần trong trang phục hàng ngày mỗi người, năm 1997, UNIQLO bắt đầu cho ra đời và mang đến những chiếc áo giả lông cừu. Những thiết kế mới nhất của mùa Thu/Đông năm nay sử dụng sợi micro polyester đã tạo nên chất liệu lông mềm, nhẹ và tinh tế trong từng chi tiết nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, sản phẩm này dễ dàng giặt giũ và bảo quản, đảm bảo khả năng giữ nguyên như mới trong thời gian dài. Đặc biệt, đây là một trong những sản phẩm sở hữu bảng màu phong phú nhất của UNIQLO với dòng sản phẩm dành cho nữ có đến 20 sắc màu thời trang, lần đầu tiên ra mắt nhân dịp UNIQLO ra mắt cửa hàng online tháng 11 vừa qua tại Việt Nam.

Sau 2 năm, đâu là những sản phẩm giúp UNIQLO làm nên dấu ấn tại Việt Nam? - 2

5. Quần Smart Pants đa năng

Quần Smart Pants chinh phục người mặc với khả năng di chuyển linh hoạt, đa năng, dễ biến hóa cho nhiều phong cách và đặc biệt là vô cùng tiện lợi trong khâu chăm sóc sản phẩm. Đặc biệt, thiết kế co giãn hai chiều mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Với quần Smart Pants, bạn có thể linh hoạt chuyển từ phong cách thanh lịch nơi công sở để trở nên phóng khoáng hơn cho những buổi dạo phố hoặc thoải mái khi work from home.

7. Tinh tế cùng đầm xoè và chân váy

Từ đường ly xếp nếp mượt mà đến nếp vải xéo bay bổng phóng khoáng, tự do, đầm xòe và chân váy của UNIQLO chinh phục mọi dáng người và phong cách. Chỉ cần một chút khéo léo phối với hàng loạt kiểu dáng áo khác nhau, bạn dễ dàng nâng chuẩn phong cách chính mình mỗi ngày.

Sau 2 năm, đâu là những sản phẩm giúp UNIQLO làm nên dấu ấn tại Việt Nam? - 3

6. Biến hóa cùng Áo thun Uniqlo U

Uniqlo U là dòng sản phẩm đặc biệt được “kiến tạo” bởi nhà thiết kế Christophe Lemaire, người nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản, chú trọng vào từng chi tiết để mang đến sự tinh tế cho người mặc. Những chiếc áo thun Uniqlo U cổ tròn, dù trơn màu đơn giản nhưng được tạo nên với nền vải chất lượng cùng sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, luôn nằm trong top những sản phẩm được “săn đón” nhất tại UNIQLO.

7. Áo Polo – Chuẩn thanh lịch mọi lúc, mọi nơi

Cổ điển nhưng không kém phần hiện đại với điểm nhấn vào cổ áo và tay áo sắc nét, các thiết kế áo Polo của UNIQLO còn rất đa dạng với chất liệu vải cao cấp: Dòng DRY-EX kháng khuẩn – khử mùi; Dòng AIRism mát mẻ và thoáng khí; Dòng vải Pique dễ chịu và bền màu; Dòng cotton oversize với dáng rộng, 100% vải cotton mềm mại, thoải mái trong mọi hoạt động.

Sau 2 năm, đâu là những sản phẩm giúp UNIQLO làm nên dấu ấn tại Việt Nam? - 4

8. Áo thun UT – giai điệu thời trang “độc bản” cùng bạn nói lên câu chuyện của riêng mình

Với nguồn cảm hứng từ vô vàn lát cắt trong cuộc sống, từ các nhân vật biểu tượng toàn cầu, những tựa phim anime đình đám, hay nền nghệ thuật đương đại, những chiếc áo thun in họa tiết UT (viết tắt từ UNIQLO T-shirt) được liên tục ra mắt với 1 – 2 BST mỗi tuần và hơn 1.000 mẫu hoạt tiết mới được tạo ra mỗi năm. Ai cũng có thể chọn cho mình ít nhất 1 mẫu áo UT với hoạ tiết in phù hợp để cộng hưởng cùng cá tính, giá trị sống và phong cách mà họ theo đuổi như chính thông điệp “Wear Your World” của dòng sản phẩm này.  

9. Trang phục trẻ em phong phú

Kể từ khi bắt đầu dòng trang phục trẻ em và em bé vào năm 2003, UNIQLO đã vô cùng lưu tâm đến làn da của trẻ nhỏ khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng môi trường sản xuất của nhà máy và phương thức vận chuyển. Không chỉ ngưng sử dụng formalin trong khâu sản xuất, UNIQLO còn thực hiện nhiều đợt kiểm tra formalin trong giai đoạn thử nghiệm, trong quá trình sản xuất và trước khi vận chuyển. Các sản phẩm được bọc kín trong bao bì với chất liệu độc quyền nhằm đảm bảo rằng chúng sẽ an toàn cho đến khi tiếp xúc với làn da của các bé.

Sau 2 năm, đâu là những sản phẩm giúp UNIQLO làm nên dấu ấn tại Việt Nam? - 5

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.