Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Áo thun polo là một trong những món đồ chủ yếu trong tủ quần áo của nam giới. Đó là một món đồ có đủ sự lịch lãm, trẻ trung và năng động. Bạn có thể mặc chiếc áo này tới nhiều nơi như đi làm, đi chơi hay thậm chí đi đám cưới. Vậy làm thế nào để mặc chiếc áo polo cho mới mẻ và không bị nhàm chán? Hãy tham khảo các mẹo phối đồ sau.

Áo polo mở cúc

Những cách mặc áo polo cực đẹp cho các chàng - 1

Áo polo thường sẽ có 2-3 cúc áo. Việc này là để điều chỉnh độ phù hợp cổ áo với mỗi người và cũng là dễ mặc hơn. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen cài hết cúc áo ở cổ. Điều này khiến phần trên cơ thể trông bức bí và nặng nề. Thay vào đó, các chàng nên mở 1-2 cúc để tạo sự cân bằng cho diện mạo. Hãy chú ý chọn áo polo bằng chiếc vải mỏng, mát vì chất vải quá dày sẽ khiến phần cổ bị chảy xệ xuống khi mở cúc ra.

Kết hợp áo polo và suit

Xét riêng lẻ, bộ suit và áo polo là những item "đắc lực" đem lại vẻ lịch lãm chn nam giới nói chung. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể phối chúng cùng nhau. Chàng hãy chọn suit màu xanh navy, xám hoặc đen mix với chiếc áo polo thay cho áo sơ mi và cà vạt. Áo polo có thể cùng màu với suit nhưng tốt nhất là nên có tông khác với suit để tạo được sự nổi bật.

Nếu thích sự táo bạo, chàng hãy thử mix quần tây màu kem, áo blazer màu ghi và áo polo mà kaki cùng đôi giày màu nâu. Đây là phong cách hoàn hảo cho mùa hè giúp quý ông trông hiện đại hơn.

Mặc áo polo sọc dọc

Những cách mặc áo polo cực đẹp cho các chàng - 3

Những chiếc áo thun polo với họa tiết nổi bật giúp các chàng trai trông cuốn hút hơn. Và các chuyên gia thời trang khuyến khích cánh mày râu ưu tiên họa tiết sọc dọc nhưng hãy lựa chọn sọc nhỏ và mảnh trên nền áo đậm sẽ tạo được sự hiện đại hơn. Một điều nữa cần lưu ý là chỉ chọn áo sọc dọc có 2 màu, nếu nhiều tông quá có thể tạo sự lộn xộn cho diện mạo.

Chàng nên kết hợp quần chinos, quần jean, giày thể thao/giày lười cùng áo polo sọc dọc là đã rất trẻ và năng động.

Áo polo màu pastel

Những cách mặc áo polo cực đẹp cho các chàng - 4

Áo polo ngoài các màu basic như trắng, đen, be, chàng có thể chọn những màu pastel như hồng pastel, cam pastel, xanh dương pastel… Chúng giúp bạn trông tươi sáng và trẻ hơn và cũng rất tôn màu da. Tránh màu nâu hoặc be tối vì nó dễ khiến da bị xỉn.

Để phối đồ với kiểu áo polo này, phái mạnh nên mix cùng quần jean, quần short hoặc quần chinos màu kem, trắng kết hợp sneaker hoặc giày lười.

Mặc áo polo với quần tây

Những cách mặc áo polo cực đẹp cho các chàng - 5

Mặc một chiếc áo sơ mi polo với một chiếc quần tây xếp li sẽ giúp chàng trai trông thanh lịch mà không bị cứng nhắc. Áo polo nên sơ vin gọn gàng để tạo cảm giác chân dài hơn và cân đối vóc dáng. Hãy lưu ý, quần tây nên có chất liệu không nhăn và không mỏng để phần gấu áo không hiện rõ dưới lớp quần khi sơ vin.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.