Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Quần áo sáng màu cực kỳ phổ biến trong mùa hè. Mặc quần áo sáng màu giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn vì nó phản chiếu ánh sáng và thấm hút mồ hôi hiệu quả. Trong khi đó, quần áo màu đen hấp thụ nhiệt và ánh sáng nên ít được ưa chuộng hơn trong mùa này. Đây là một tin khủng khiếp đối với tất cả những người hâm mộ quần áo đen ngoài kia. Hãy tưởng tượng bạn phải gác lại tình yêu của bạn với màu đen chỉ vì nó không hợp với mùa.

Bí quyết mặc màu đen cho nam giới cho những ngày hè thu - 1

Có một tin tuyệt vời cho bạn, bạn không cần phải thay đổi tủ quần áo của mình và không cần phải bỏ đi những bộ trang phục tối màu được yêu thích của mình. Bạn hoàn toàn có thể mặc đồ đen mà không cảm thấy quá nóng bức và khó thấm mồ hôi. Để giúp bạn, đây là 3 cách mặc đồ đen vào mùa hè.

Vấn đề vải phù hợp

Chìa khóa để diện đồ đen trong mùa hè này là chọn đúng loại vải phù hợp hoàn hảo với thời tiết nóng như thiêu đốt. Quy tắc cơ bản là tránh xa len, da và nhung. Bí quyết là chọn quần áo tối màu với chất liệu vải nhẹ để tạo sự thoải mái và dễ chịu. Quần áo thân thiện với mùa hè được làm từ các chất liệu như lanh, denim và cotton. Có rất nhiều loại quần áo thời trang được làm bằng những chất liệu này chắc chắn sẽ tạo nên gia vị cho thời trang mùa hè của bạn ngay cả khi bạn đang mặc những bộ đồ đơn màu như màu đen.

Bí quyết mặc màu đen cho nam giới cho những ngày hè thu - 2

Chọn phong cách phù hợp

Hãy nhớ rằng quần áo màu đen không nhất thiết phải tương đương với áo khoác mùa đông, giày ống và áo khoác da. Hãy bắt đầu phong cách với những bộ quần áo đen giản dị, thân thiện với mùa hè như áo thun, quần tây, áo khoác denim và áo khoác cotton. Bạn cũng có thể kết hợp với trang phục công sở toàn đen của mình với áo khoác nhẹ và đồ lanh.

Bí quyết mặc màu đen cho nam giới cho những ngày hè thu - 3

Ngoài kiểu dáng, kích thước cũng đóng một phần quan trọng, vì vậy hãy chọn trang phục rộng rãi nhất có thể. Màu đen trên nền đen cũng được miễn là bạn trông ngầu và cảm thấy mát mẻ.

Ăn mặc phù hợp và thêm phụ kiện

Mặc một bộ trang phục toàn màu đen chắc chắn trông rất ngầu và độc đáo, đặc biệt nếu nó được mặc vào mùa hè. Chỉ cần nhớ rằng bạn vẫn phải kết hợp trang phục phù hợp với từng dịp hay sự kiện. Chắc chắn có một số sự kiện mùa hè mà trang phục toàn màu đen là phù hợp, chẳng hạn như các bữa tiệc buổi tối hoặc các buổi họp mặt cuối buổi chiều.

Bí quyết mặc màu đen cho nam giới cho những ngày hè thu - 4

Tuy nhiên, có một số sự kiện nhất định trong đó bộ quần áo toàn màu đen hoàn toàn không phù hợp, vì vậy hãy tìm hiểu để chọn trang phục sự kiện của bạn một cách khôn ngoan. Bí quyết là thêm một chút màu sắc bằng cách chọn các phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, hoa tai hoặc vòng cổ. Bằng cách này, bạn sẽ vẫn phù hợp với các dịp hay sự kiện cụ thể và trang phục của bạn sẽ không bị nhàm chán và đơn điệu.

Bí quyết mặc màu đen cho nam giới cho những ngày hè thu - 5

Bạn rất dễ cảm thấy lạc lõng, đặc biệt khi mọi người đều mặc đồ họa tiết hoa nhưng những thứ đơn giản như một bộ quần áo casual toàn đen kết hợp với đồng hồ bạc có thể làm nổi bật trang phục của bạn.

Quần áo màu đen hoàn toàn sang trọng, phong cách và dễ mang. Bất kể bạn đang ở trong mùa nào, tất cả đều phụ thuộc vào chất liệu và kiểu dáng của quần áo bạn chọn.

Bí quyết mặc màu đen cho nam giới cho những ngày hè thu - 6

Bạn chắc chắn có thể giữ vững mục tiêu thời trang toàn đen của mình ngay cả trong mùa hè miễn là bạn làm theo các bước được liệt kê trong bài viết này. Hơn cả vẻ đẹp của màu sắc, điều quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái với bất kỳ trang phục nào bạn mặc.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.