Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Bất chấp sự tẻ nhạt và nguy hiểm mà nó mang lại, nó mang lại một lối thoát khỏi sự đơn điệu tẻ nhạt của cuộc sống hàng ngày. Bộ sưu tập Thu/Đông 2022 từ Acne Studios nắm bắt được gu thẩm mỹ của các cộng đồng du mục trong một bộ phận công việc đa dạng mang tinh thần du lịch làm trọng tâm.

Acne Studios hướng đến phong cách dân du mục cho bộ sưu tập mới cho nam - 1

 

“Sống cô lập đã khiến tôi nhận ra rằng chúng tôi đã quen với việc đi du lịch nhiều như thế nào. Điều này khiến tôi nghĩ về các cộng đồng du mục, như những cộng đồng ở phía bắc Thụy Điển gần nơi tôi lớn lên. Bộ sưu tập này nói về cách ngôn ngữ quần áo phát triển trong các cộng đồng, pha trộn và tương phản các thiết kế với nhau”, Giám đốc Sáng tạo Jonny Johansson cho biết trong một tuyên bố về bộ sưu tập.

Acne Studios hướng đến phong cách dân du mục cho bộ sưu tập mới cho nam - 3

Để có được kiểu dáng tinh tế cho bộ sưu tập, nhà mốt Thụy Điển đã sử dụng các kỹ thuật patchwork và các loại vải có phom dáng cũ kỹ. Những chiếc quần thổ cẩm nhiều màu và một chiếc áo veston phù hợp kể những câu chuyện qua nhiều mẫu riêng tạo nên tổng thể của chúng. Ở những nơi khác trong bộ sưu tập, sợi loang màu và hàng dệt kim mang đến cảm giác ấm cúng cho những chiếc áo len cổ lọ, áo choàng trơn và quần bó.

Sự thoải mái là nguyên tắc thiết kế đằng sau những chiếc áo khoác vải tuýt và shearling mộc mạc được xếp lớp xuyên suốt. Cùng với kiểu dáng ấm cúng, đậm chất nông dân, bộ đồ ngủ xếp tầng và cúc áo nhung dập xù mang đến chủ nghĩa tối đa đặc trưng của Acne Studios mà chúng ta mong đợi từ nhà mốt lớn hơn cả cuộc sống.

Acne Studios hướng đến phong cách dân du mục cho bộ sưu tập mới cho nam - 4

Trong khi bộ sưu tập lấy cảm hứng từ một lối sống nổi tiếng là cô độc, hai sự hợp tác về phụ kiện đã giúp làm cho nó trở nên sống động. Đầu tiên là hợp tác với nghệ sĩ Jessi Reaves, người nổi tiếng với đồ nội thất có thiết kế cao cấp, để tạo ra những chiếc nhẫn, vòng tay và vòng cổ của bộ sưu tập. Những chiếc vòng cổ của Reaves thêm phần lấp lánh và tỏa sáng được chào đón, giống như những món trang sức được nhiều người thèm muốn ở trung tâm của xu hướng thẩm mỹ goblincore mà bộ sưu tập thể hiện.

Acne Studios hướng đến phong cách dân du mục cho bộ sưu tập mới cho nam - 5

Sự hợp tác khác là giữa Acne và thương hiệu đồng hương của Thụy Điển Kero. Johansson đã đi đôi giày của họ khi còn trẻ và mang ảnh hưởng của thương hiệu lên phiên bản phong cách cổ điển ‘break’ của riêng mình. Kết quả đầy tham vọng nhất của sự hợp tác này là một đôi bốt màu nâu thú vị. Mối quan hệ đối tác của cả hai tạo thêm chiều sâu cho chủ đề lang thang và thu thập các hiện vật khác nhau của Acne trong chuyến du lịch của một người.

Acne Studios hướng đến phong cách dân du mục cho bộ sưu tập mới cho nam - 6

Trong thời kỳ mà du lịch vẫn còn hạn chế đối với nhiều người, thật tuyệt khi được nhắc nhở về vẻ đẹp của sự khám phá. Những kẻ lang thang sẽ bị mê hoặc bởi những thiết kế và những lớp ấm áp được tìm thấy trong suốt bộ sưu tập. Hoàn thiện nghệ thuật trang phục mùa đông, Acne Studios truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta một lần nữa mơ về cuộc sống khi đang di chuyển.

Acne Studios hướng đến phong cách dân du mục cho bộ sưu tập mới cho nam - 7

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.