Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Quần jean nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Tuy nhiên, đừng vì sự đơn giản của quần jean, mà các anh em cho phép bộ trang phục hằng ngày của mình trở nên xuề xoà. Đơn giản mà đẹp và chất chính là điều tối cần thiết.

1.     Quần jean nam phối áo thun

Đơn giản nhất và được áp dụng nhiều nhất chính là cách mix áo thun với quần jean nam. Chắc chắn hầu hết anh em đều sử dụng set đồ này để ra ngoài hằng ngày. Vì vậy, tôi sẽ không nói quá nhiều về cách phối đồ này, ngoài một vài lời khuyên như sau:

Áo thun cần đảm bảo sạch sẽ, thơm tho, không bị nhăn nhúm. Tuyệt đối không phải chiếc áo thun mặc hôm qua chưa giặt.

Quần jean nam cần đảm bảo sự vừa vặn, lịch sự, không lôi thôi, luộm thuộm.

Giày nên sạch sẽ, đẹp và cá tính. Anh em có thể thay đổi phong cách hằng ngày với giày cao cổ, giày lười, giày Oxford hoặc giày da.

Nếu lựa chọn những loại quần jean màu sắc khác biệt hơn, anh em nên chú ý về cách phối màu cho phù hợp. Còn với những màu sắc cơ bản (đen, xanh đậm, xanh nhạt), anh em hoàn toàn có thể thoải mái hơn trong việc phối màu.

 

2.     Áo polo + quần jean

Với những cánh mày râu theo đuổi phong cách chững chạc, cách mix áo polo với quần jean nam là sự lựa chọn phổ biến hơn cả. Bởi với thiết kế cổ sơ mi, áo polo làm tăng thêm vẻ ngoài chín chắn cho các anh em.

Với set đồ này, anh em không nên lựa chọn quần jean nam rách, bởi chúng quá nổi loạn. Tuy nhiên, nếu là tín đồ của quần jean rách, anh em vẫn có thể phối chúng với áo polo. Nhưng hãy cân nhắc về mức độ rách của chúng. Độ rách cần được giữ ở mức tối thiểu nhất, để đảm bảo sự lịch sự và chín chắn.

Đối với giày, anh em có thể lựa chọn giày sneaker, giày cao cổ. Cùng với đó, anh em có thể cân nhắc những đôi giày lịch sự hơn như giày Oxford, giày lười, giày tây hoặc giày da.

 

3.     Quần jean nam phối áo sơ mi

Nếu quá nhàm chán với những set đồ công sở truyền thống, anh em có thể thay thế bằng chiếc quần jean nam trẻ trung. Sự kết hợp chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày làm việc căng thẳng, giúp anh em thoải mái và tự tin hơn trong công việc của mình. Đừng quên mix set đồ này với giày tây, giày lười hoặc giày da sang trọng nhé.

Ngoài ra, một set đồ cực năng động khác mà anh em có thể tham khảo là áo thun + áo sơ mi khoác ngoài + quần jean. Tuy nhiên, anh em hãy lưu ý đảm bảo sự đối lập về cách phối màu. Áo thun trắng + áo sơ mi denim + quần jean nam đen, áo thun trắng + sơ mi kẻ caro + quần jean đen, áo thun màu + sơ mi trắng + quần jean nam xanh, … là một vài ví dụ mà anh em có thể tham khảo.

4.     Mix quần jean nam với áo thun dài tay

Áo thun dài tay kết hợp cùng quần jean nam là set đồ đơn giản phù hợp khi chuyển giao mùa lạnh. Cũng tương tự như cách phối đồ cùng áo thun nam, anh em cần đảm bảo trang phục thơm tho, sạch sẽ và thẳng thớm. Có như vậy, set đồ này mới không trở nên luộm thuộm và thiếu thiện cảm với người xung quanh. Đặc biệt, với áo thun dài tay, anh em có thể xắn tay áo lên một chút để tạo nên phong cách hơn cho bộ outfit này.

 

5.     Áo hoodie + quần jean nam

Một trong những cách mix đồ với quần jean nam chính là phối cùng áo hoodie thần thánh. Sự kết hợp mang đậm phong cách hiphop này cực thích hợp với những chàng trai yêu thích thời trang đường phố. Cách phối đồ này lại cực kì phù hợp với một chiếc quần jean nam rách gối đầy nổi loạn và phóng khoáng. Cùng với đó, hãy kết hợp cùng một đôi giày sneaker thể thao cực khoẻ khoắn như Yeezy 350, hoặc các siêu phẩm sneaker độn đế hầm hố khác.

 

6.     Quần jean phối áo khoác bomber

Áo khoác bomber kết hợp cùng quần jean nam mang tới một phong cách phóng khoáng và năng động. Đây là set đồ được nhiều anh chàng lựa chọn trong mùa Thu Đông hoặc màu lạnh, để thể hiện gu thời trang riêng của mình.

Có rất nhiều cách để phối đồ cùng áo khoác bomber và quần jean. Anh em có thể cân nhắc phối cùng áo thun, áo sơ mi hoặc áo hoodie cho mùa lạnh. Về đôi giày đi kèm, anh em có thể chọn một đôi giày sneaker màu trắng, nhằm tạo sự nổi bật và cá tính. Ngoài ra, anh em có thể chọn giày cao cổ, giày Oxford hoặc giày lười.

7.     Áo khoác denim + quần jean nam

Mix đồ với quần jean nam không thể thiếu áo khoác denim. Set đồ này đặc biệt mang lại sự mạnh mẽ, nam tính và khoẻ khoắn cho nam giới. Về cách phối màu, anh em có thể lựa chọn áo khoác denim màu xanh và quần jean nam đen, hoặc áo khoác denim màu xanh và quần jean nam xanh. Ở bên trong, áo thun nam trung tính, áo thun màu sắc hoặc áo hoodie là sự lựa chọn tuyệt vời cho set đồ này. Cùng với đó, giày cao cổ, giày da hoặc giày sneaker là những kiểu giày phù hợp cho phong cách này.

8.     Mix quần jean nam với áo khoác da

Những chiếc áo khoác da nam cũng là một trong những trang phục được nhiều anh em ưa thích. Chúng đặc biệt thích hợp với phái mạnh, bởi phần thiết kế mang đến sự khoẻ khoắn, góc cạnh và đầy nam tính. Cách mix áo khoác da với quần jean nam và đôi giày cao cổ mang đến vẻ ngoài đầy bất cần và phóng khoáng.

Ngoài ra, anh em cũng có thể phối cùng áo thun hoặc áo hoodie bên trong để hoàn thiện set đồ cực chất này nhé.

9.     Áo vest + quần jean

Một cách refresh thời trang công sở đó là áo vest và quần jean nam. Đây là set đồ vừa mang đến sự lịch sự, sang trọng, vừa mang đến một phong cách trẻ trung, năng động hơn cho nơi làm việc. Ở bên trong, anh em có thể kết hợp cùng áo thun trơn màu hoặc áo sơ mi. Cùng với đó, giày tây, giày da, giày Oxford hoặc giày sneaker là những sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ outfit này.

10.   Áo măng tô + quần jean nam

Có lẽ đây không phải là sự lựa chọn quá phổ biến, bởi mùa đông tại Việt Nam chưa bao giờ quá lạnh để mặc chiếc áo măng tô. Nhưng khi có điều kiện, anh em có thể thử set đồ đặc biệt này. Vừa hiện đại, vừa lịch lãm và chững chạc, lại đậm chất cổ điển của những quý ông thế kỉ trước, chắc chắn đây sẽ là làn gió mới trong phong cách thời trang hằng ngày của các anh em. Đừng quên note lại nhé.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, anh em đã có cho mình những ý tưởng tuyệt vời để mix đồ với quần jean nam của mình. Chúc anh em luôn có những bộ outfit cực chất.

 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.