Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Áo Polo là chiếc áo được nam giới từ Âu sang Á ưu ái lựa chọn mặc trong nhiều hoàn cảnh. Chỉ một chiếc áo cùng chút thay đổi trong cách mix đồ, nam giới có thể biến hoá từ một quý ông lịch lãm, nam tính chốn công sở trở thành một phiên bản trẻ trung, bụi bặm khi xuống phố cùng bạn bè.

Áo Polo Edmundo: Sang trọng chốn công sở, phóng khoáng khi hẹn hò - 1

Có thể nói, áo Polo đã mở ra một trang mới trong lịch sử thời trang dành cho nam giới. Trước dây vào thế kỷ 18, cánh mày râu chỉ có duy nhất một sự lựa chọn là áo sơ mi. Tuy nhiên, trang phục này có chút gò bó nên thật khó có tính ứng dụng trong những hoạt động như chơi thể thao, dạo chơi ngoài trời. “Người anh em” sơ mi vào thời kỳ đó cũng rất kén các trang phục, phụ kiện đi kèm khi mix đồ.

Áo Polo Edmundo: Sang trọng chốn công sở, phóng khoáng khi hẹn hò - 2

Sự xuất hiện của áo Polo vào cuối thế kỷ XVIII giống như một làn gió mới thổi khắp các đường phố châu Âu, châu Mỹ. Chiếc áo đậm chất thể thao mang đến sự nam tính mà bất kỳ đấng mày râu nào cũng đều khao khát. Phom dáng thoải mái tạo ra cảm giác tự do cho người mặc, dù mặc tới nhiệm sở hay tham gia các hoạt động ngoài trời cũng đều dễ dàng vận động. Một điểm cộng khác khiến áo Polo dễ dàng “viral” (lan toả, được nhiều người đón nhận) đó là sự linh hoạt trong việc mix đồ. Dù kết hợp áo với quần tây hay quần short thì trông người mặc vẫn vô cùng lịch lãm, nam tính.

Từ Anh sang Mỹ tới Việt Nam, từ trên phim ảnh tới đời thực, áo Polo luôn chứng tỏ sức hút với nam giới. Mùa thu năm nay, thương hiệu Edmundo của Việt Nam cho ra mắt bộ sưu tập áo Polo mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu vì tính ứng dụng cao trong việc mix đồ.

Khỏe khoắn, nam tính khi chơi thể thao cùng áo Polo Edmundo

Áo Polo đánh mạnh vào chất thể thao đầy nam tính chính vì vậy chúng ta dễ dàng bắt gặp trang phục này trên sân golf, tennis, bóng bàn… Với chất liệu thấm hút mồ hôi cùng phom dáng thoải mái, áo Polo Edmundo giúp người chơi dễ dàng vận động, “cháy hết mình” với môn thể thao yêu thích.

Bạn có thể kết hợp áo Polo Edmundo cùng quần short, quần track pants thêm một đôi giày thể thao đơn giản là đã có một set đồ lý tưởng khi ra sân chơi. Chiếc áo “quốc dân” luôn giúp vẻ ngoài của bạn thanh lịch kể cả khi ướt mồ hôi trên sân.

Thổi làn gió trẻ trung, thanh lịch chốn công sở với áo Polo Edmundo

Dù bạn là một doanh nhân thành đạt hay một nhân viên thiết kế mới vào nghề thì chiếc áo Polo của Edmundo cũng đều mang lại một diện mạo hoàn hảo tại chốn công sở. Có nghìn lẻ công thức phối đồ vô cùng đơn giản cùng áo Polo Edmundo mà nam giới có thể ứng dụng hàng ngày.

Nếu có một buổi họp quan trọng với đối tác, phái mạnh có thể kết hợp áo Polo cùng một chiếc áo vest/blazer đơn sắc, quần âu lịch sự kèm một đôi giày tây, đồng hồ và cặp xách chỉn chu.

Áo Polo Edmundo: Sang trọng chốn công sở, phóng khoáng khi hẹn hò - 3

Vào thứ sáu - ngày làm việc được phép thoải mái hơn ngày thường, bạn có thể mặc áo Polo cùng quần jean, đi sneaker.

Diện áo Polo Edmundo thêm phần bụi bặm, cuốn hút khi xuống phố

Khi có một cuộc hẹn với bạn bè trong những khung cảnh phóng khoáng như đường phố, quán cafe, bar mà chưa biết mặc gì hãy mở tủ quần áo và chọn một chiếc áo Polo. Kết hợp áo Polo với quần short jean, chọn cho mình đôi giày yêu thích có thể là sneaker, loafer, thêm một vài phụ kiện như nón cói, ba lô hay clutch… là cánh màu râu đã có ngay một bộ cánh cực kỳ bắt mắt.

Áo Polo Edmundo: Sang trọng chốn công sở, phóng khoáng khi hẹn hò - 4

Với Edmundo, dù nam giới có thân hình gầy hay mập mạp thì cũng không cần quá lo lắng. Hai dáng áo Slimfit (áo ôm dáng) và Regular (xuông rộng vừa phải) với đường cắt may tinh tế sẽ giúp giải quyết hết các nỗi lo về hình thể. Những thiết kế của Edmundo phù hợp với mọi phong cách từ preppy (tươi trẻ), mod (hiện đại) tới cổ điển. Chiếc áo “quốc dân” này có thể diện từ đường phố, sân chơi thể thao tới chốn công sở cần sự sang trọng, lịch sự.

Với mức giá vô cùng hợp lý, khách hàng có thể sở hữu những chiếc áo Polo đẹp từ phom dáng tới đường kim mũi chỉ từ thương hiệu Edmundo. F5 phong cách cùng bộ sưu tập mới nhất

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.