Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 với sự phản chiếu của sự sang trọng cổ điển của Mỹ.

Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 với sự phản chiếu của sự sang trọng cổ điển của Mỹ. Điều khiến buổi biểu diễn thời trang gần đây trở nên hấp dẫn hơn là quyết định của Lauren biến một phòng trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại thành một bản sao phòng khách của ông.

 

Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 1

 

Những vị khách như Janelle Monaé, Henry Golding, Jessica Chastain và nhiều hơn nữa ngồi trong không gian thoải mái cổ điển nhưng quyến rũ trong phòng khách của Lauren, bao gồm ghế dài bọc da màu đen, bàn cà phê và những bức tranh giới thiệu quang cảnh Công viên Trung tâm hiện diện trong căn hộ thực của Lauren . Ngoài bầu không khí thân mật, bộ sưu tập mới của Lauren như một lời nhắc nhở về kỹ năng của ông đối với những sản phẩm may mặc cổ điển, vượt thời gian và được thiết kế riêng.

Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 3

Để phù hợp với đặc tính của thương hiệu, các sản phẩm may mặc trong bộ sưu tập phần lớn phù hợp cho các bữa tiệc tối black-tie, bao gồm bộ veston, tuxedo, áo choàng tôn dáng, quần tây và hơn thế nữa. Các sản phẩm trang trọng như suit và tuxedo có thiết kế một màu và sọc cổ điển với màu đen và xanh nước biển, trong khi những chiếc blazer bắt mắt có màu đỏ thẫm và trắng. Những chiếc áo khoác dài đến đầu gối bổ sung có cả vải kẻ sọc và họa tiết houndstooth.

Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 4

Đối với những khoảnh khắc yêu cầu kiểu dáng chỉnh chu nhưng giản dị, bộ sưu tập đã giới thiệu một số chiếc áo len cổ lọ có họa tiết kẻ sọc và teddy bear của Ralph Lauren đặc trưng. Ở những nơi khác trong bộ sưu tập là những mẫu trang phục nữ như váy đầm, quần âu đương đại, váy và áo cánh có đính ruy băng.

Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 5Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 6Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 7Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 8Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 9Nhà thiết kế Ralph Lauren quay trở lại cho mùa Thu/Đông 2022 - 10

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.