Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Đối với những ai bận rộn và chỉ có thể nghỉ ngơi ở một số thời điểm nhất định trong năm, việc thoát khỏi những mùa “vàng” du lịch là điều rất khó khăn. Còn bạn, nếu đã sắp xếp được thời gian, sao không thử những chuyến du lịch trái mùa bạn nhỉ?. Thực ra, du lịch trái mùa mang đến cho ta nhiều lợi ích và còn thú vị hơn những gì bạn tưởng.

 

 

Du lịch trái mùa giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều

Du lịch trái mùa giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều - Ảnh: Sưu tầm

 

1. CHI PHÍ ĐI LẠI THẤP:

 

Khoảng thời gian nằm ngoài mùa du lịch, các hãng hàng không luôn chào mời khách hàng bằng những đợt vé giá rẻ vô cùng hấp dẫn, giá vé khứ hồi rẻ hơn rất nhiều lần chuyến đi thông thường. Thậm chí du khách chỉ gần tốn vài chục nghìn để đi máy bay nếu chịu khó săn lùng vé online. Các nhà xe cũng không tăng giá vé và luôn trong tình trạng còn ghế. Bạn vừa có thể có chỗ ngồi ưng ý lại chẳng phải cuống cuồng sợ không đặt được vé xe.

 

Du lịch trái mùa là thời điểm tốt để săn vé máy bay giá rẻ

Du lịch trái mùa là thời điểm tốt để săn vé máy bay giá rẻ - Ảnh: Sưu tầm

 

2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĂN Ở:

 

Nếu những dịp lễ tết đông đúc, bạn phải đặt phòng khách sạn, tìm nơi ăn chốn ở thật sớm để kịp còn chỗ trống, thêm nữa lại phải chịu chi phí đắt đỏ hơn ngày thường thì sao bạn không đi một thời gian khác dễ chịu hơn. Thời điểm trái mùa là lúc bạn có thể tìm được những căn phòng đầy đủ tiện nghi phù hợp ý thích và không lo thiếu phòng nếu bạn quên đặt sớm.

 

Bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình chỗ nghỉ có view rất đẹp

Bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình chỗ nghỉ có view rất đẹp - Ảnh:globalship.vn

 

Hơn thế, bạn còn có thể thoải mái lựa chọn căn phòng có view đẹp, địa điểm ưng ý với mức giá tiết kiệm hơn nhiều. Trước thời điểm khởi hành vài ngày, bạn có thể lên trang globalship.vn tham khảo giá và đặt phòng là đã có thể dọn vào ở ngay đi đến.

 

Săn khách sạn giá tốt online

Săn khách sạn giá tốt online

 

Trang web đặt phòng online uy tính sẽ đem đến cho khách hàng những ưu đãi về giá, các chương trình khuyến mãi và cả đánh giá về chất lượng để du khách dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra khi du lịch trái mùa bạn cũng không phải băn khoăn về giá cả các dịch vụ khác, vé tham quan hay giá món ăn bị đẩy lên quá cao.

 

Du lịch trái mùa không lo chi phí ăn, ở bị đẩy lên quá cao

Du lịch trái mùa không lo chi phí ăn, ở bị đẩy lên quá cao 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Sapa

 

3. CHẤT LƯỢNG TỐT - GIÁ RẺ:

 

Chất lượng dịch vụ khi bạn đi trong thời điểm vắng khách cũng sẽ được đảm bảo hơn và giá cả cũng khá phải chăng. Do là thời điểm trái mùa nên các công ty du lịch sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá để thu hút khách hàng, đồng thời số lượng đi không quá đông nên việc tổ chức và phục vụ sẽ nhanh chóng và tránh được nhiều sơ sót. Thời gian này không thiếu tour du lịch giá rẻ, số lượng du khách vừa phải, rất lý tưởng để bạn thực hiện những chuyến du lịch của mình.

 

Đến vùng đất mơ ước với những tour giá rẻ mà lại chất lượng

Đến vùng đất mơ ước với những tour giá rẻ mà lại chất lượng - Ảnh: Sưu tầm

 

4. AN TOÀN, THUẬN TIỆN:

 

Những chuyến du lịch trái mùa giúp bạn thoát khỏi tình trạng ùn tắt giao thông các dịp lễ tết, giảm rủi ro tai nạn giao thông và đỡ mất nhiều thời gian nếu di chuyển bằng xe. Hơn thế, khi tham quan tại những địa điểm du lịch bạn sẽ tránh được tình trạng đông đúc chen lấn xô đẩy và móc túi, điều này giúp bạn bảo vệ được bản thân cũng như tài sản cuả mình.

 

Thời gian trái mùa sẽ an toàn và thuận tiện hơn khi du lịch

5. SỰ NHIỆT TÌNH:

 

Vào mùa thưa khách bạn sẽ dễ dàng nhận được sự nhiệt tình từ mọi nơi từ các công ty du lịch, các dịch vụ cho đến khách sạn. Bạn sẽ được tư vấn, giúp đỡ nhiệt tình và chu đáo. Ở các điểm du lịch khi guồng quay đỡ hối hả người dân, người buôn bán, bác tài cũng vui vẻ thân thiện với khách phương xa hơn.

 

Bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình

Bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình - Ảnh: Hachi8

 

6. TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN CỦA RIÊNG MÌNH:

 

Những ngày vắng khách vãng lai, bạn tha hồ tận huởng bầu không gian yên bình, xinh đẹp, khám phá những ngõ phố, những con đường, những điểm đến xinh đẹp mà không phải bận lòng trước cảnh đông đúc người và người. Lang thang trên những vùng đất thơ mộng mùa này bạn sẽ thấy tâm hồn lắng dịu, nhẹ nhàng sau những ngày bon chen nơi phố thị. Đây mới chính là mùa du lịch thực sự cho những ai kiếm tìm mảnh trời bình nhiên, êm ả.

 

Du lịch Hội An trái mùa để tận huởng bầu không gian yên bình, xinh đẹp

Du lịch trái mùa để tận huởng bầu không gian yên bình, xinh đẹp - Ảnh: Crazy3108

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 50% tại Hội An

 

7. CẢM NHẬN SÂU SẮC VỀ CUỘC SỐNG VÀ CON NGƯỜI:

 

Khi dòng người qua chậm lại là lúc ta dễ dàng cảm nhận thanh âm tuyệt vời của cuộc sống bình yên. Du lịch trái mùa đem đến cho bạn nhiều cơ hội tìm hiểu đời sống, tập quán của những người dân bản xứ. Không gian không ồn ào và du khách cũng không quá đông đúc, bạn có thể hỏi han, trò chuyện cùng người dân bản xứ, ở homestay hay theo chân họ đến bảng làng, ruộng nương và nơi làm việc...

 

Khám phá cuộc sống bình yên, tươi đẹp ở Sa Pa mùa thấp điểm

Khám phá cuộc sống bình yên, tươi đẹp ở Sa Pa mùa thấp điểm- Ảnh: Tan Tai Foong

 

8. BỨC TRANH THIÊN NHIÊN MỚI LẠ:

 

Du lịch trái mùa không chỉ đem đến cho bạn nhũng trải nghiệm thú vị về cuộc sống và con người mà còn cho bạn chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên mới lạ không kém phần đặc biệt. Bạn có sợ đi du lịch trong những ngày mưa? Mưa đối với nhiều du khách chẳng hề dễ chịu chút nào nhưng hãy thử đến Huế, Hội An hay nơi nào đó một chiều mưa lãng đãng bạn sẽ thấm được cái hồn của cảnh vật, an nhiên tận hưởng khung trời thơ mộng nhuốm chút ưu tư đầy thi vị. Du lịch trái mùa giúp ta khám phá một mảnh ghép khác của vùng đất đã rất nhiều người biết đến.

 

Huế dịu dàng, trầm mặc ngày mưa

Huế dịu dàng, trầm mặc ngày mưa - Ảnh: Nghiêm Phú Lâm

 

Du lịch trái mùa mang lại nhiều lợi ích và cũng vô cùng thú vị. Tại sao chúng ta lại không tận hưởng những chuyến đi như thế khi thời gian cho phép. Các bạn sinh viên với khung thời gian không gò bó lại càng có thể tổ chức những chuyến du lịch trái mùa vui tươi, đầy những trải nghiệm tuyệt vời cùng những người bạn của mình. Chắc hẳn, đó sẽ là những chuyến đi thật nhiều kỉ niệm.

 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.