Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Những điểm đến đẹp tựa cổ tích này là gợi ý lý tưởng cho du khách muốn thoát khỏi sự đơn điệu của cuộc sống hàng ngày.


Rừng tre Sagano, Nhật Bản: Rừng tre Sagano nằm ở quận Arashiyama, cố đô Kyoto. Không quá xa so với khu trung tâm, nơi này có các ngôi đền Phật giáo, những tòa nhà chọc trời và cung điện hoàng gia. Du khách đến thăm khu rừng này sẽ chìm đắm trong màu xanh mát mắt của những ngọn tre. Đi trên con đường mòn quanh co giữa những tán cây cao vút, bạn có thể nghe tiếng tre xào xạc phía trên. Ảnh: Eavar.co.


Lâu đài Neuschwanstein, Đức: Lâu đài Neuschwanstein nằm trên đỉnh đồi, nổi bật giữa những ngọn núi cao và khu rừng xung quanh, trông giống như một bối cảnh trong truyện cổ tích. Điểm đến này là một trong những nơi thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Du khách có thể nhận ra Neuschwanstein chính là hình mẫu cho lâu đài trong phim hoạt hình "Công chúa ngủ trong rừng" của Disneyland. Ảnh: Neuschwansteincastletickets.


Vùng Alsace, Pháp: Du lịch vùng Alsace, du khách sẽ đi dạo qua những tòa nhà khung gỗ được trang trí bởi nhiều giỏ hoa treo và thưởng thức vẻ đẹp của khu vực này. Ngoài ra, Alsace cũng nổi tiếng với rượu vang. Du khách cũng có thể thưởng thức các loại rượu vang địa phương trong chuyến tham quan vườn nho. Ảnh: On the Luce travel blog.


Vườn Ninfa, Italy: Khu vườn Ninfa tuyệt đẹp được tìm thấy trên đường đi về phía nam của Rome. Tờ New York Times chọn khu vườn lãng mạn này là một trong những nơi đẹp nhất thế giới. Đến đây, du khách sẽ đi bộ qua những tàn tích cũ được bao phủ bởi những khóm hoa nở rộ, khiến họ cảm giác như lạc vào thế giới khác. Ảnh: Itinari.


Đường hầm Tình yêu, Ukraine: Đường hầm Tình yêu thuộc tuyến đường sắt Kovel - Rivine, nằm ở giữa vùng Klevan và Orzhiv. Địa điểm này là nơi có những mái vòm xanh tuyệt đẹp bao quanh đường tàu kéo dài đến 3 km. Nhiều cặp đôi đến đây để cầu nguyện, họ tin rằng điều ước của họ sẽ thành hiện thực như những gì xảy ra trong truyện cổ tích. Cuối xuân và đầu hè là thời điểm lý tưởng để đi bộ qua đường hầm. Lúc này, những tán lá có sắc xanh rực rỡ và đầy sức sống. Ảnh: Itinari.


The Sea Of Stars, Maldives: Bãi biển bừng sáng trong đêm được tạo ra bởi thực vật phù du có khả năng phát quang sinh học Lingulodinium polyedrum, diễn ra ở bãi biển The Sea Of Stars, Maldives vào những tháng cuối mùa hè. Sinh vật này có rất nhiều trong nước và sự chuyển động của sóng khiến chúng phát sáng, tạo ra hiệu ứng lung linh như biển đầy sao. Du khách và người dân địa phương vẫn có thể bơi an toàn trong điều kiện lạ thường này. Ảnh: Refinery29.


Hồ Bled, Slovenia: Tọa lạc ở dãy Julian Alps, hồ Bled có từ kỷ băng hà. Bao quanh hồ là những dãy núi hùng vĩ và ở chính giữa có một hòn đảo tự nhiên với nhiều nhà thờ cổ đại. Hồ Bled có diện tích khoảng 145 ha. Đến hồ Bled vào mùa đông, du khách sẽ được ngắm khung cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp. Đặc biệt, hồ nước sẽ đóng băng khoảng một tháng và du khách có thể đi bộ trên mặt hồ. Ảnh: Takeoffwithlove.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.